สาปปฏิญญา
เพราะต้องการหลบแรงเชียร์เรื่องการจับคู่ของแม่ และสนใจการถ่ายรูป ศศวรรธน์ ชายหนุ่มนักเรียนนอกเพิ่งเดินกลับมาจากต่างประเทศ จึงตามทัตพงษ์เพื่อนสนิทไปที่บ้านเก่าหลังหนึ่ง

และที่นั่นเองเขาได้พบกับปริศนาที่เกี่ยวกับตัวเองมากมาย รวมถึงเธอคนนั้นที่ยังติดอยู่ในห้วงแห่งคำสัญญา ทางเดียวที่เขาจะช่วยเธอได้ คือการทำลายผู้ที่จองจำเธอไว้ด้วยคำสัญญานั้นเสีย หากเขาจะได้หรือไม่

เมื่อใครคนนั้นมิใช่มนุษย์...
Tags: คำสัญญา ที่ผูกใจสองดวงไว้ชั่วนิรันตร์

ตอน: ตอนที่ ๒๔

ขอลบแล้วนะคะ



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 26 มิ.ย. 2555, 14:51:19 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 19 ก.ค. 2555, 18:25:00 น.

จำนวนการเข้าชม : 1623





<< ตอนที่ ๒๓   ตอนที่ ๒๕ >>
ปริยาธร 26 มิ.ย. 2555, 14:59:52 น.
ตอบเม้นต์ตอนที่ ๒๓ ค่ะ

คุณgoldensun ลูกของธุวชิตกับพุดซ้อนยังอยู่ค่ะ ส่วนที่ทำบุญให้เป็นลูกหลานที่สืบเชื้อสายมาจากน้องสาวของธุวชิต ตอนนี้ธุวชิตเองก็ตามหาลูกของเขากับพุดซ้อนอยู่ ปัญหาคือเขาเองก็ไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหนเหมือนกันค่ะ

คุณanOO ใช่ค่ะ ธุวชิตสัญญาเอง แต่ด้วยนิสัยแล้วเขาคงยอมรับไม่ได้ว่าทุกอย่างเป็นความผิดของตัวเอง ประมาณว่าโทษคนอื่นสบายใจกว่าอ่ะค่ะ

คุณPat เรื่องนี้ท่าทางจะอโหสิกรรมกันยากค่ะ ถึงฝ่ายนางเอกจะยอมแต่ธุวชิตก็คงไม่ยอม ที่ผ่านมาก็ไม่เคยยอมอยู่แล้วด้วย เรื่องจะให้พระเอกมีความสุขยิ่งไม่มีทางเลยค่ะ

คุณteesaparn ขอบคุณนะเจ้าที่มาอ่านเรื่องนี้ด้วย อิ อิ

ขอบคุณนักอ่านเงาท่านอื่นๆ ด้วยนะคะ


Auuuu 26 มิ.ย. 2555, 17:34:59 น.
เอิ่ม....
วลิดาร้ายอ่ะะะ


goldensun 26 มิ.ย. 2555, 18:18:21 น.
วลิดาแอบร้ายจนดูไม่เหมาะแม้กับทัตพงศ์ ไม่สมกับที่หน้าคล้ายอรนลินเลย ทั้งที่เป็นสายของเพื่อนรัก ธุวชิตยังร้ายใส่ได้หรือคะ
บ้านทัตพงศ์ปัญหาก็ยังไม่จบ แต่ก็น่าจะเตรียมรับมือได้ดีขึ้น ถ้ารู้เหตุแล้ว
ธุวชิตยังร้ายกับทุกคนที่เกี่ยวข้องจนมองไม่ออกว่าจะหมดกรรมได้ยังไง ในเมื่อขยันสร้างใหม่อยู่เรื่อย


anOO 27 มิ.ย. 2555, 15:06:34 น.
อ้าว ถ้าวลิดาเข้าไปในบ้านได้ คงต้องเกิดเรื่องอะไรร้ายๆ ตามมาอีกแน่


Pat 28 มิ.ย. 2555, 19:35:37 น.
ลิดา เดี๋ยวก็คงถูกครอบงำแหงๆ ชีช่างเก็บความร้ายกาจได้มิดเม้นมาก


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account