เล่ห์รักชีคร้าย เปลี่ยนชื่อเป็น 'เมียบำเรอรักชีค'(สนพ.สมาร์ทบุคตีพิมพ์)
เจ้าชายเอเดียล มกุฎราชกุมารแห่งรัฐอัลดูซาร์ เกิดมาตกหลุมรักในเสน่ห์ของสาวน้อยชาวไทยนามว่า 'จันทร์เจ้า' เข้าเต็มเปา ในเมื่อหัวใจมันเรียกร้องต้องการ อุปสรรคกี่มากน้อยเท่าไร เขาก็จะต้องพาเอาตัวเธอข้ามน้ำข้ามทะเลกลับอัลดูซาร์ไปด้วยกันให้จงได้ แม้ว่าสาวน้อยคนที่ว่า จะตั้งหน้าตั้งตาปฏิเสธ ในความต้องการของเขาเท่าไรก็ตาม...
Tags: ชีค สาวชาวไทย ทะเลทราย เจ้าชาย

ตอน: ราชสีห์ขยี้ลูกกวางน้อย

ขออนุญาตใช้พื้นที่คุยกันสักหน่อยนะคะ^^ ตอนนี้ เล่ห์รักชีคร้าย ก็เดินทางมาจนถึงตอนที่ 12 แล้ว
คิดว่าคงมากพอที่จะทำให้รีดเดอร์กลายๆ คน ตัดสินใจได้ ว่าชอบหรือไม่ชอบงานเรื่องนี้ (แหะๆ แต่แอบหวังว่าหลายคนก็คงจะชอบอยู่ช่ายมั้ยอ่ะจ๊ะ)
ลียาอยากจะขอบคุณ สำหรับทุกท่านที่ชื่นชอบและอุตส่าห์ให้กำลังใจ+ติดตามอ่านกันมา
รู้สึกขอบคุณจากใจจริงๆ นะคะ...แต่สำหรับรีดเดอร์บางคน (บางคนเท่าน้าน)ที่อาจจะไม่ชอบหรือมีข้อติติงบางประการ ลียาจะขอรับไว้พิจารณาและปรับปรุงในโอกาสต่อๆ ไป

แต่สิ่งที่อยากถือโอกาสชี้แจงคือ นิยายแต่ละเรื่อง คือการขายจินตนาการของผู้เขียน
นักเขียนทุกคน มี 'แนวทาง'ในการคิดและเขียนที่ต่างกัน ถ้าบังเอิญอ่านมาทั้งสิบตอนแล้วพบว่าตัวเองไม่มีความสุข ไม่สนุก ไม่ถูกใจทั้งใน 'แนว'และ 'ทาง'ที่ลียาเขียน ก็แนะนำให้ปิดหน้านี้ไป แล้วเปิดหาเรื่องใหม่ที่ถูกใจอ่านจะดีกว่าค่ะ (ฮ่าๆ โมเมว่าเราเข้าใจตรงกันแล้วนะตะเอง)

แต่ไม่ว่ายังไงก็คงต้องขอฝากงานเขียนแนวโรมานซ์ (ที่อาจจะมากหน่อย)ในลำดับที่ 6 ของลียา ไว้ให้กับหลายๆ คนได้ติดตามด้วยนะคะ สนพ.สีแทน ในเครือบริษัทสนุกอ่านตีพิมพ์ คาดว่าน่าจะวางแผงได้ปลายเดือนนี้ค่ะ ขอบคุณกันอีกครั้ง

***คุณ Tutas คะ ใครจะอาบน้ำให้ใคร ไปตามเอาตอนนี้ได้เลยค่ะ^^

***คุณlongah ตอนใหม่มาแล้วนะคะ^^



ตอนที่ 12 ราชสีห์ขยี้ลูกกวางน้อย (รีไรท์)

"ลบแล้วค่ะ"



ลียา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 19 มิ.ย. 2555, 03:33:19 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 21 ส.ค. 2555, 13:39:12 น.

จำนวนการเข้าชม : 6832





<< ไปไม่รอด   ท่านหญิงโซมินยา >>
tutas 19 มิ.ย. 2555, 10:51:43 น.
ลูกกวางน้อยโดนกินซะแล้ววว อย่างนี้แล้วจะมีโอกาศได้กลับเมืองไทยมั๊ยล่ะเนี้ย อิอิ


แว่นใส 19 มิ.ย. 2555, 15:45:45 น.
ช่างทำได้นะเนี่ย


longah 19 มิ.ย. 2555, 18:47:03 น.
สงสารนางเอกจริงๆ ^^


นกขมิ้น 19 มิ.ย. 2555, 20:06:20 น.
เอาแต่ใจจังผู้ชายคนนี้


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account