สาปปฏิญญา
เพราะต้องการหลบแรงเชียร์เรื่องการจับคู่ของแม่ และสนใจการถ่ายรูป ศศวรรธน์ ชายหนุ่มนักเรียนนอกเพิ่งเดินกลับมาจากต่างประเทศ จึงตามทัตพงษ์เพื่อนสนิทไปที่บ้านเก่าหลังหนึ่ง

และที่นั่นเองเขาได้พบกับปริศนาที่เกี่ยวกับตัวเองมากมาย รวมถึงเธอคนนั้นที่ยังติดอยู่ในห้วงแห่งคำสัญญา ทางเดียวที่เขาจะช่วยเธอได้ คือการทำลายผู้ที่จองจำเธอไว้ด้วยคำสัญญานั้นเสีย หากเขาจะได้หรือไม่

เมื่อใครคนนั้นมิใช่มนุษย์...
Tags: คำสัญญา ที่ผูกใจสองดวงไว้ชั่วนิรันตร์

ตอน: ตอนที่ ๒๕

ขอลบแล้วนะคะ



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 3 ก.ค. 2555, 15:07:32 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 19 ก.ค. 2555, 18:24:43 น.

จำนวนการเข้าชม : 1747





<< ตอนที่ ๒๔   ตอนที่ ๒๖ >>
ปริยาธร 3 ก.ค. 2555, 15:17:06 น.
ตอบเม้นต์ตอนที่ ๒๔ ค่ะ

คุณAuuuu ลิดาร้ายลึกค่ะ แต่คุณแม่ร้ายแบบแสดงออก สรุปว่าก็พอกัน อิ อิ

คุณgoldensun ตอนนี้เรื่องต่างๆ ก็เริ่มคลี่คลายแล้วนะคะ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดตอนหน้าคงจะจบได้แล้วค่ะ อย่าลืมมาลุ้นกันต่อนะคะ

คุณanOO ตอนหน้าทุกคนจะไปรวมกันอยู่ที่บ้านแล้วค่ะ ต้องมาลุ้นกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น

คุณPat ลิดาอาจจะถูกคุณพระกล่อมจริงๆ ค่ะ เชื่อเขาง่ายตั้งแต่ชาติก่อนมาแล้วนี่เนอะ แต่ชาตินี้ลิดาร้ายกว่าพุดซ้อนเยอะค่ะ

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกคนด้วยนะคะ อ่านแล้วรู้สึกยังไงก็แวะมาฝากคอมเม้นต์ไว้ติชมได้ค่ะ


goldensun 3 ก.ค. 2555, 18:48:02 น.
พอจับกลอักษร อ่านได้บ้างเหมือนกันค่ะ คิดว่าศศวรรธน์ปลดสัญญาได้ เพราะความจริงที่ว่า ชิตผิดสัญญาก่อน ใจของอรที่ยึดติดคำสัญญา เป็นเครื่องผูกวิญญาณไว้ เหมือนกับชิตที่โดนผูกกับดาบ ทั้งที่จริงๆ แล้ว สัญญาของอรกับชิตไม่น่ามีผลเพราะชิตผิดก่อน แต่ความรู้สึกผิดนี่เอง ที่ผูกอรไว้
ขอให้วรรธน์ไปช่วยอรกับลิดาได้ไวๆ นะคะ ลิดาซึ่งอดีตคือพุดซ้อน อะไรทำให้พุดซ้อนมาเกิดเป็นลิดา แล้วก็นะ ถึงชิตไม่ได้แต่งกับอร แต่รุ่นลูกหรือรุ่นหลานก็แต่งกันนี่คะ ไปๆ มาๆ เลยวนเวียนอยู่ในกลุ่มเดียวกันหมด ไม่รู้ว่า ทัตพงศ์เป็นใครมาเกิด


Auuuu 3 ก.ค. 2555, 19:35:55 น.
เหยๆๆๆๆๆๆ ซับซ้อนมากมายเลย
ธุวชิตร้ายไม่เลิกจริงๆ
ขอให้แก้สัญญากันได้เถิด ใครทำผิดก็ควรได้รับผลกรรมไป
อรนลินรักสามีมากมายอ่ะ ขนาดเป็นวิญญาณแล้ว ก็ยังคงดูแลปฏิบัติ


anOO 3 ก.ค. 2555, 19:55:47 น.
กำลังสนุกเลย กลายเป็นว่าทุกคนเป็นเครือญาติเดียวกันหมด
ไำม่ต้องไปหาที่ไหนไกลเลย ตั้งตารอตอนหน้าค่ะ


Pat 5 ก.ค. 2555, 20:06:54 น.
ไม่คิดเลยว่าลิดาจะเป็นพุดซ้อน แล้วธุวชิตเกือบจะฆ่าลูกหลานตัวเอง ธุวชิตผูกเวรกรรมขึ้นมาเองแท้ๆ ยิ่งอ่านยิ่งสนุกค่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account