แรกเริ่มเติมรัก
มาช่วยตามลุ้นความรักของแต่ละคู่กันนะคะ...
Tags: ความรัก

ตอน: ตอนที่ 4 รู้จักอย่างเป็นทางการ


“ถึงแล้วนะครับทุกคนอิงภูรีสอร์ท”

บก.บอกทุกคนหลังจากลงจากรถตู้และพร้อมกันที่หน้าทางเข้าล๊อบบี้ของรีสอร์ท ที่นี่เป็นรีสอร์ทขนาดไม่

ใหญ่มาก เท่าที่สังเกตมีห้องพักให้เลือกหลายแบบทั้งแบบบ้านเป็นหลังที่ดูเป็นสัดส่วนดี และแบบที่เป็นห้องเหมือน

ทั่วๆไปและคณะของเราก็คงพักกันที่นั่น บรรยากาศรายล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่น้อย ส่วนใหญ่จะเป็นต้นสนที่

สังเกตเห็นว่าปลูกไว้เรียงรายตั้งแต่ทางเข้ารีสอร์ท

“ห้องพักให้พักตามรายชื่อที่ลงไว้ก่อนออกเดินทางนะคะเดินเข้าไปแจ้งชื่อกับพนักงานแล้วเดี๋ยวพนักงาน

จะให้กุญแจนะคะ”

“ไปค่ะน้องป่านไปดูห้องเรากัน”

“เดี๋ยวก่อนค่ะพี่แก้ว.....”

“มองหาคุณดินหรอคะ โน้นค่ะเดินมาโน้นแล้ว”

ใช่คุณดินจริงๆด้วย วันนี้เขาดูแต่งตัวง่ายๆกางเกงยีนกับเสื้อแขนยาวพอดีตัว ทำให้เขาดูดีขึ้นเป็นกองเลย

“จะคืนตอนนี้เลยหรอคะน้องป่าน”

“ค่ะ แต่ว่ามันหายไปไหนล่ะคะเนี่ยตอนอยู่บนรถป่านยังจำได้อยู่เลยว่าป่านเก็บไว้ในกระเป๋ากางเกง แต่ตอนนี้มันหายไปไหนแล้วไม่รู้ค่ะ”

“พี่ช่วยหาค่ะเผื่อตกอยู่ในรถ”

“ขอบคุณค่ะพี่แก้ว”

พื้นที่ว่างใต้เบาะถูกฉันกับพี่แก้วค้นทุกซอกมุมแต่ก็หาปากกาแท่งนั้นไม่เจอ ฉันชักไม่แน่ใจแล้วว่ามันตกในรถจริงหรือเปล่า หรือว่าฉันเผลอทำตกตอนลงซื้อของระหว่างทางกันแน่

“หาอะไรกันอยู่หรอครับ”

“หาปากกาค่ะ......”

เอ๋เสียงใครที่ไหนกันไม่ค่อยคุ้น ที่แน่ๆไม่ใช่เสียงบก. หรือว่า............คุณดิน

“ให้ผมช่วยหาไหมครับ”

ฉันลงมาจากรถทันทีเมื่อรู้ว่าเสียงที่เอ่ยถามเมื่อสักครู่เป็นเสียงของใคร

“เอ่อ....ไม่เป็นไรค่ะ”

“คุณบอกว่าหาปากกาใช่แท่งนี้หรือเปล่าครับ”

คุณดินโชว์ปากกาแท่งที่ฉันกับพี่แก้วกำลังพยายามหากันอยู่ในมือ พร้อมกับหมุนมันไปมา ชิคงจะดีใจสินะที่ได้กลับไปอยู่กับเจ้าของที่แท้จริง

“เอ่อ....ใช่ค่ะแท่งนี้แหละค่ะ”

พี่แก้วที่ช่วยฉันหาอยู่เมื่อสักครู่ตอนนี้ก็หลบไปอีกทาง ด้วยเหตุผลใดนั้นก็ไม่ทราบ อาจจะเป็นการเปิดโอกาสให้ฉันได้อยู่กับคุณดินลำพัง หรือว่ากำลังเขินอย่างที่ฉันกำลังเป็นอยู่ตอนนี้หรือเปล่า

“นี่ครับผมคืนให้”

“ไม่เป็นไรค่ะป่านตั้งใจที่จะคืนมันให้คุณอยู่แล้ว ขอบคุณนะคะที่ให้ยืมวันนั้น”

“ไม่เป็นไรครับ”

คุณดินเก็บปากกาแท่งนั้นไว้ในกระเป๋ากางเกงของเขา ก่อนยิ้มโชว์ฟันขาวทำเอาฉันเกือบละลายเลยสิให้ตาย

“เอ่อ...ผมแผ่นดินครับเรียกดินเฉยๆก็ได้ แล้วคุณ...เอ่อ....”

“เอ่อ ปาณสลิลค่ะ เรียกป่านได้ค่ะ”

“ครับคุณป่านยินดีที่ได้รู้จักอย่างเป็นทางการนะครับ”

“ค่ะ....”

การรู้จักกันอย่างเป็นทางการของฉันกับคุณดิน หลังจากที่ฉันทำได้แค่แอบมอง แอบปลื้ม มาเกือบปี คนที่ทำให้วันจันทร์แรกของเดือนสำหรับฉันเป็นวันพิเศษ......



นางสาวปลาดาว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 14 ก.ค. 2555, 09:29:44 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 14 ก.ค. 2555, 09:29:44 น.

จำนวนการเข้าชม : 1327





<< ตอนที่ 3 คุณดินแฟนพี่ป่าน   ตอนที่ 5 แด่ทุกหัวใจที่มีรัก >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account