แรกเริ่มเติมรัก
มาช่วยตามลุ้นความรักของแต่ละคู่กันนะคะ...
Tags: ความรัก

ตอน: ตอนที่ 6 พี่ดินคนนี้ใช่...คุณดินแฟนพี่ป่านหรือเปล่า



ตอนที่ 6 พี่ดินคนนี้ใช่...คุณดินแฟนพี่ป่านหรือเปล่า


ทางไปห้องน้ำของรีสอร์ทถูกตกแต่งได้อย่างกลมกลืนกับธรรมชาติ เพราะต้นไม้ดอกไม้ประดับขนาดไม่ใหญ่มากถูกนำมาปลูกและตกแต่งจัดวางได้อย่างลงตัวตลอดทางเดินไปห้องน้ำ แต่ที่ทำให้เด็กชายภูมิถึงกับหยุดมองก็คือรูปปั้นกวางขนาดเท่าตัวจริงที่ยืนเด่นโชว์เขาอยู่ก่อนถึงทางเข้าประตูห้องน้ำ ด้วยท่วงท่าที่ดูหยิ่งของมันทำให้มันดูสง่างามเหลือเกินแม้ไม่ใช่ของจริง

“พี่ป่านครับอันนี้เค้าเรียกว่าตัวอะไรครับ”

“ตัวนี้เค้าเรียกว่ากวางครับน้องภูมิชอบมั้ย”

“ไม่ครับหนูอยากให้มันวิ่งมากกว่ายืนนิ่งๆแบบนี้”

“ตัวนี้มันวิ่งไม่ได้ค่ะเพราะมันเป็นหินเห็นมั้ย”

“หนูอยากเห็นที่มันไม่เป็นหินครับ”

“เราต้องไปดูที่สวนสัตว์ค่ะ”

“ครับ แต่ตอนนี้หนูปวดมากๆเลยครับ”

“เอ่อ...ค่ะ”

ด้วยความไม่ทันคิด เห็นเด็กชวนฉันก็พามาเลยจนลืมคิดไปว่าเด็กชายภูมิเป็นเด็กผู้ชาย และถึงแม้จะเป็นเด็กเค้าก็เข้าห้องน้ำผู้ชายเพื่อเป็นการฝึกวินัยให้กับเด็กตั้งแต่ตอนนี้ แล้วจะทำยังไงดีล่ะทีนี้ ยอมเสียมารยาทพาเด็กเข้าห้องน้ำชาย แต่ถ้ามีคนเห็นฉันอยู่ในนั้นล่ะ ถ้าจะให้น้องภูมิไปเข้าห้องน้ำหญิงก็คงไม่ดีเท่าไหร่....

“มีอะไรให้ผมช่วยมั้ยครับ”

ขอบคุณสวรรค์ เสียงใครบางคนที่ฉันคิดว่าต้องดีแน่ๆถ้าให้เค้าช่วยอย่างน้อยก็ให้เค้าพาน้องภูมิเข้าห้องน้ำชาย โดยที่ฉันยืนรออยู่ข้างนอกนี้

“คุณดิน.....”

“ครับคุณป่าน มีอะไรให้ผมช่วยมั้ยครับ”

คุณดินเสนอตัวเข้าช่วยในขณะที่สายตามองที่ฉันทีมองที่เด็กชายภูมิที เหมือนเป็นการแสดงออกให้เห็นว่า เด็กคนนี้ใช่มั้ยที่กำลังทำให้ฉันคิดหนักยืนเป็นเอ๋ออยู่หน้าห้องน้ำแบบนี้

“ดีเลยค่ะคุณดิน พอดีว่าน้องภูมิอยากเข้าห้องน้ำน่ะค่ะป่านก็เลยอาสาพามา แต่ก็ดันลืมคิดไปว่าเด็กเป็นผู้ชายและป่านก็เป็นผู้หญิงซะด้วย”

“และผมคิดว่าน่าจะดีกว่าถ้าผมเป็นคนพาน้องภูมิเข้าห้องน้ำ...ชาย”

นั่นแหละคือปัญหาของฉัน....ห้องน้ำชาย

“ไปได้ยังครับหนูปวดจนจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว”

เด็กชายคงจะเริ่มทนไม่ไหวจริงๆจึงได้พูดออกมาแบบนั้น ซึ่งฉันกับคุณดินก็ได้แต่มองหน้ากันแบบขำๆ ก่อนคุณดินจะอุ้มเด็กชายแล้วหายเข้าไปห้องน้ำทั้งคู่ และก็เป็นโอกาสของฉันที่จะต้องเข้าไปทำธุระตัวเองในห้องน้ำหญิงบ้างเช่นเดียวกัน

เสียงหัวเราะของสองหนุ่มต่างวัยดังขึ้นบริเวณหน้าห้องน้ำ นี่คงจะทำธุระกันเสร็จแล้ว ก็อย่างว่าผู้ชายส่วนใหญ่มักทำอะไรเร็วกว่าผู้หญิงเสมอ และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์

“ทำธุระกันเสร็จนานแล้วหรอคะ”

“ไม่นานครับ”

“ขอบคุณคุณดินมากๆนะคะถ้าไม่ได้คุณดินป่านคงแย่”

“ไม่เป็นไรครับผมยินดี..ใช่มั้ยครับน้องภูมิ”

คุณดินหันไปถามเด็กชายที่ยืนอยู่ใกล้

“ครับผม”

เด็กชายตอบด้วยน้ำเสียงแข็งขัน

“ขอบคุณคุณดินนะคะน้องภูมิแล้วเราเข้าไปหาคุณแม่ข้างในกัน”

“ขอบคุณครับคุณดิน”

“ไม่เป็นไรครับด้วยความยินดี แต่เรียกพี่ดินดีกว่ามั้ย”

“ได้ครับพี่ดิน...แต่เอ๊ะ หนูจำได้แล้วพี่ป่านครับพี่ดินคนนี้ใช่คุณดินที่เป็นแฟนพี่ป่านหรือเปล่าครับ”

ด้วยความไร้เดียงสาของเด็กบวกกับความเฉลียวฉลาดของเด็กชายทำให้ตอนนี้อาการใจเต้นไม่เป็นจังหวะกำลังเล่นงานฉันอยู่ข้างใน และตอนนี้คุณดินก็ทำหน้างงมองที่เด็กชายก่อนจะมองมาที่ฉันด้วยใบหน้าและสายตาที่ค่อนข้างเป็นคำถาม เอาแล้วสิเด็กชายภูมิ เอาแล้วสิพี่แก้ว ไม่น่าไปพูดแบบนั้นกับเด็กเลย แล้วเป็นไงล่ะทีนี้ตอนนี้มันกำลังเล่นงานป่านอยู่เห็นมั้ย..........



นางสาวปลาดาว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 30 ก.ค. 2555, 12:53:14 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 30 ก.ค. 2555, 12:53:14 น.

จำนวนการเข้าชม : 1474





<< ตอนที่ 5 แด่ทุกหัวใจที่มีรัก   ตอนที่ 7 รู้สึกหนาวๆร้อนๆยังไงก็ไม่รู้ >>
Edelweiss 30 ก.ค. 2555, 15:59:08 น.
หะ หะ หวังว่าคุณดินคงใจตรงกันนะคะ


นางสาวปลาดาว 1 ส.ค. 2555, 13:23:21 น.
ฝากติดตามด้วยนะคะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account