กับดักใจ...ซาตานยอดรัก
เขา...ที่ตกหลุมรักเพื่อนน้องสาวที่ห่างจากเขา 15 ปี จะทำยังไงหากไม่วางกับดักให้เธอติดบ่วงเขา
เธอ...ที่ไม่เคยรักใคร เธอไม่เคยรู้ว่าเขากำลังต้อนเธอเข้ากรงใจ
Tags: พี่ใหญ่

ตอน: ตอนที่ 27

ตอนที่ 27

“เรื่องอะไร?” ชายหนุ่มขมวดคิ้วมุ่นอย่างไม่พอใจกับคำพูดของอีกฝ่ายตอนนี้ เขาและเธอสนิทสนมกันเป็นเพื่อนอย่างนี้ก็ดีแล้ว ทำไมมันจะต้องมีปัญหาด้วย

“และพี่ก็ยังไม่มีแฟนเลยนะใครจะมีปัญหาละ...” ชายหนุ่มเริ่มรวนอย่างไม่พอใจที่อีกฝ่ายดูท่าจะไม่ยอมง่ายๆ การเป็นเพื่อนกับเขาแบบนี้มันแย่ตรงไหน

“เปล่าค่ะ...ไม่มีหรอกมั้งแต่พี่ไม่แคร์ความรู้สึกของฟะ..เอ่อ..สาวๆ ของพี่เลยเหรอเขาอาจจะเสียใจก็ได้นะคะ” อย่างที่โทรมาคร่ำครวญกับเธออย่างเมื่อคืนทั้งที่เธอก็บอกไปแล้วว่าระหว่างเธอกับเขาไม่มีอะไรทั้งสิ้น แต่ดูเหมือนอีกฝ่ายจะไม่พอใจเธออย่างมาก

“ไม่เกี่ยวเสียหน่อย...พี่กับสาวๆ พวกนั้น...” เขาหยุดแค่นั้นเมื่อเห็นสายตาที่มองมาที่เขาอย่างไม่พอใจนั้น

“เพชรไม่ได้อยากจะรู้หรอกค่ะว่าพี่กับสาวๆ พวกนั้นเป็นอะไรกันกับพี่แต่ขอเถอะนะคะหากว่าคิดที่จะคบหากับเพชรต่อก็ช่วยปรามคนของพี่ด้วย...หรือไม่ก็เลิกติดต่อกับเพชรซะเรื่องมันจะได้จบๆ ไปเสียที..บอกตรงๆ นะคะเพชรไม่ได้อยากเป็นคนที่โดนกระทำอย่างนี้..และเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเพชรเลยทางที่ดีเพชรว่าเราก็ห่างๆ กันน่าจะดีกว่านะคะ” เธอได้แต่บอกเขาอย่างอ่อนใจ เพราะจะพูดกันตรงๆ เธอกับเขาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกันแม้แต่น้อย อยู่ห่างๆ กันเพื่อความสบายใจของสาวๆ ของเขาน่าจะดีกว่าเพราะเธอก็เป็นคนอื่นอยู่แล้ว ไม่น่าจะมีผลกระทบต่อเขาได้หรอก

“ไม่พี่ไม่ได้ให้ความสำคัญกับสาวๆพวกนั้น หลังจากนี้ก็ไม่เกี่ยวเลยไม่ว่าจะเมื่อไหร่ก็ตาม” ชายหนุ่มพูดอย่างเอาแต่ใจ โดยไม่ยอมให้เธอหลีกหนีเขาไปได้..ไม่รู้เพราะอะไรที่เขายึดติดกับเธอคนนี้อย่างนี้

“ไม่รู้แหละ..เพชรเตือนพี่สองเอาไว้ก่อนนะคะว่าเพชรไม่ใช่คนใจดีนัก ใครที่กล้าเข้ามาหาเรื่องเพชรก่อน...เพชรไม่เอาไว้แน่แม้จะเป็นคนรักของพี่ก็ตาม งั้นก็ช่วยเพชรหน่อยแล้วกันค่ะ...ว่าอย่าให้ใครเข้ามาวุ่นวายกับเพชรอีก...เพชรยังไม่อยากแปลงร่างเป็นนางมารร้ายตอนนี้หรอกนะคะ...เพราะไม่ว่ายังเราก็เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้นนี่คะ” เธอยิ้มให้อีกฝ่ายนิดๆ ก่อนจะพยายามดันตัวเองออกจากตักของอีกฝ่ายที่ตอนนี้ยังรัดเอวเธอเอาไว้แน่น

“แล้วพี่จะจัดการเองหวังว่าเพชรเองคงไม่พยายามที่จะเลี่ยงพี่หรอกนะ...” ชายหนุ่มรีบดักทางอีกฝ่ายเธอไว้ก่อน ไม่รู้เพราะอะไรที่เขาไม่อยากให้เธอหายหน้าไปจากเขา เขารู้สึกว่าอยู่กับเธอแล้วสบายใจหรือเพราะเธอแสดงออกว่าไม่ได้สนใจเขามากกว่าที่เป็นอยู่กันแน่ ซ้ำยังพยายามออกห่างจากเขาด้วยซ้ำไป

“พี่ถามหน่อยซิพี่ไม่หล่อเหรอเพชรถึงไม่สนใจ?” เขาถามสิ่งที่ข้องใจออกมาทันที แม้จะมั่นใจว่าตัวเองหน้าตาดีและเป็นที่หมายปองของใครหลายคนก็ตาม

“อิๆ เปล่าหรอกค่ะ...อย่างพี่สองน่ะเขาเรียกว่าโคตรหล่อเลย ทั้งหล่อ หุ่นล่ำน่า...กิน...แถมออฟชั่นรวยอีกตะหาก...แต่บอกตรงๆ นะคะว่าพี่เป็นคนที่เพชรควรเลี่ยงมากที่สุดเพราะยังไงซะเพชรคงเสียใจเพราะคนหล่ออย่างพี่สองแน่” เธอบอกอย่างที่รู้สึก เธอไม่ปฏิเสธหรอกว่าเขาหล่อมาก แต่คนหล่ออย่างเขาคงไม่ได้เกิดมาเป็นคนของเธอหรอก..และเธอไม่อยากเสียใจเพราะรักเขาด้วย สู้รู้จักกันอย่างเพื่อน พี่น้องดีกว่าไม่เสียใจด้วย

“ยังไม่ลองแล้วจะรู้ได้ไงละว่าจะเสียใจเพราะพี่น่ะ?” เธอเอาอะไรมาตัดสินวาเธอจะต้องเสียใจเพราะเขากันละ หากว่าเขารักเธอและจริงจังเขาก็ยินดีที่จะหยุดที่เธออยู่แล้ว

“หึ..ประสบการณ์ของเพชรเองไงคะ...ผู้ชายเท่าที่เพชรรู้จักไม่เคยหยุดที่ผู้หญิงคนเดียวได้หรอกค่ะ...แม้ตอนแรกคบกันจะบอกว่าหยุดที่เธอได้แต่ว่าวันหนึ่งใจคนมันก็ต้องเปลี่ยนอยู่ดีค่ะ” เธอยิ้มหยันๆ ตั้งแต่เล็กเธอก็เจอกับตัวเองมาแล้ว กับเพื่อนๆ ของเธอเองก็มีกลายคนที่รักแฟนนักหนาแต่สุดท้ายผู้ชายก็ไม่เคยหยุดที่ผู้หญิงเพียงคนเดียว สุดท้ายคนที่เจ็บก็เป็นผู้หญิงทั้งสิ้น

“บางครั้งก็เป็นผู้หญิงเองไม่ใช่เหรอที่เป็นฝ่ายเปลี่ยนน่ะ?”

“ก็มั้งคะ..แต่เท่าที่รู้ส่วนใหญ่เป็นผู้ชายต่อให้ใจไม่เปลี่ยนก็ต้องแบ่งให้อีกคนหรือแค่พลั้งเผลอแค่นั้นก็ทำให้เสียใจแล้วละค่ะ” เธอไหวไหล่น้อยๆ แล้วบอกไปตามที่คิด

“อืม..จริงซินะ...เอาไว้พี่จะจัดการเรื่องสาวๆ แล้วกัน...และพี่ยืนยันเลยนะว่าพี่ยังไม่มีคนรัก...เพราะเมื่อไหร่ที่พี่มีคนพี่ก็จะมีแต่เขาคนเดียว...เพชรเชื่อพี่มั้ย?” เขาอยากให้เธอเชื่อสิ่งที่เขาบอกเหลือเกิน สำหรับเขาแล้วยังไม่มีใครที่สามารถทำให้เขารู้สึกรักและหวงแหนได้...เว้นเสียแต่...

เพชรไพลินมองตาอีกฝ่ายนิ่งอย่างต้องการค้นหาคำตอบว่าสิ่งที่เขาเอ่ยออกมาจริงแค่ไหนก่อนจะตอบเสียงเรียบ “...เพชรเชื่อนะคะ...เมื่อถึงวันนั้นเพชรว่าเธอคนนั้นคงเป็นผู้หญิงที่น่าอิจฉาที่สุดในโลกเพราะได้ความรักของผู้ชายอย่างพี่สองเอาไว้คนเดียวอย่างนั้น” เพชรไพลินได้แต่ยิ้มให้เขาน้อยๆ และคนที่โชคดีคนนั้นคงไม่ใช่เธอแน่นอน

“เอาเป็นว่าเราคุยกันแล้วนะ...เป็นเหมือนเดิมเป็นเพื่อน เป็นพี่น้องเหมือนเดิมเพราะพี่รู้สึกว่าพี่สบายใจนะเวลาอยู่กับเพชร” บอกไปตามความรู้สึกแม้ว่าตอนนี้เธอจะหลุดจากตักของเขาแล้ว แต่ชายหนุ่มยังกุมมือบางเอาไว้แน่น ชักไม่อยากปล่อยมือจากเพื่อนคนนี้แล้วซิ

“แล้วแต่ว่าพี่จะจัดการเรื่องของพี่ได้มากแค่ไหน เพราะลำพังตัวเองเพชรเองก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรที่จะคบหาแบบเพื่อน...กับพี่สองหรอกค่ะ...แต่เพชรไม่ชอบอะไรที่มันวุ่นวายเท่านั้นเองค่ะ” เธอบอกเขาไปตรงๆ เรื่องเขาและเธอแค่เพื่อนเธอไม่ว่าแต่การที่คนของเขามาระรานเธอน่ะ...เป็นเรื่องที่เธอไม่พอใจใครจะอยากถูกตราหน้าว่าแย่งแฟนคนอื่นกันแม้จะไม่ใช่ความจริงแต่ชื่อเสียงก็เสียหายไม่น้อยไม่มีใครมารู้ความจริงจากเราทุกคนแต่คนเชื่อลมปากของคนที่จ้องจะหาเรื่องมากกว่า

“ได้เรื่องนั้นไม่มีปัญหาแม้แต่นิดเดียว” เพราะเขาคิดเอาไว้แล้วว่าจะจัดการเรื่องนี้ยังไงเพราะระหว่างเพื่อนกับแค่คู่ควงเขามีคำตอบอยู่แล้วว่าอะไรสำคัญกว่ากันเมื่อไม่อยู่ในตำแหน่งที่เขาให้ก็ไม่ต้องคุยกันอีกแล้ว...ไม่มีผู้หญิงนอนด้วยเขาก็อยู่ได้ไม่มีปัญหาอะไรแต่เพื่อนที่เขาสามารถเปิดใจได้นั้นมีน้อยมากยิ่ง
เป็นเพื่อนผู้หญิงด้วยแล้ว และเขาอยากที่จะรักษาเอาไว้ให้นานที่สุด

“ถ้าไม่มีอะไรแล้วเพชรขอตัวไปช่วยน้องก่อนนะคะป่านนี้คงมองหากันแย่แล้วค่ะ” หญิงสาวพยายามหลบเลี่ยงที่จะออกจากอ้อมแขนของเขาตอนนี้

“ครับ..” ชายหนุ่มยอมปล่อยเธออย่างเสียดายร่างบางอยู่หน่อยๆ เฮ้อ..ชักจะเป็นเอามากนะเขาเนี่ย เป็นเพื่อนกันแค่นั้นเอง






หายไปไหนมาพี่เพชร?” พลอยไพลินที่ช่วยย่างบาร์บีคิวอยู่มองหน้าพี่สาวที่กำลังเดินมาหาเธอตอนนี้ เธอเองก็สงสัยอยู่ว่าพี่สาวหายไปไหน หนูน้อยแองจี้ก็ถามหาอาเพชรแล้วด้วย

“เปล่าหรอก..พอดีคุยกับพี่สองอยู่น่ะ” เธอได้แต่ยิ้มน้อยๆ กับท่าทางของน้องสาวที่มองมาที่เธออย่างมีคำถาม

“เหรอ...คุยเรื่องอะไรกันละนานเชียว...”

“ทั่วไปน่ะ..ไม่มีอะไรหรอก...มีอะไรให้พี่ช่วยบ้างละ...”

“อืม..ไม่มีหรอกพี่เพชรแม่บ้านเขาจัดการไว้หมดแล้ว..งั้นพี่ช่วยเอาจานนี้ไปให้ทุกคนหน่อยนะ...เดี๋ยวพลอยตามไปค่ะ” เธอยื่นจานที่มีบาร์บีคิวหลากหลายอย่างที่สุกเรียบร้อยแล้วให้พี่สาว เพราะเธอต้องรออีกสองสามอย่างค่อยจะตามไป

“อาเพชรขา..มานั่งกับแองจี้ซิคะ” หนูน้อยกวักมือเรียกอาสาวแสนสวยให้มานั่งข้างๆ ตัวเอง

“เอ่อ...” เพชรไพลินเองก็ไม่รู้จะเอ่ยว่ายังไงเพราะที่ว่างที่เหลือนั้นทำให้เธอต้องนั่งข้างๆ หนูน้อยและไม่ไกลจากเพื่อนใหม่ของเธอนัก เหมือนภาพพ่อแม่ลูกเลย

เหมวัฒน์มองหน้าอีกฝ่ายอยู่ก่อนแล้วพยักหน้าให้อีกฝ่ายมานั่งที่ว่างข้างกายลูกสาวของเขาที่ดูจะติดใจเธอน่าดู เพชรไพลินจำเป็นต้องเดินไปนั่งที่ว่างตรงนั้น และยื่นจานให้ชายหนุ่มที่ยื่นมีมารับไปจากเธอ

“ว่าไงคะคนเก่งวันนี้ทานอะไรบ้างเอ่ย?” หญิงสาวนั่งลงเรียบร้อยแล้วหยิบกระดาษชำระมาเช็ดปากให้หนูน้อยที่ดูจะมีความสุขในการกินมากไปหน่อยถึงได้เลอะทั้งปากอย่างนี้...แต่เธอไม่รู้ว่าทุกสายตาที่อยู่รอบๆ มองเธออย่างไรบ้างกับการกระทำที่ดูใส่ใจและอ่อนโยนอย่างนี้กับหนูน้อย

เขมวันต์ที่นั่งอยู่ตรงข้ามพี่ชายคนโตเธอเหลือบไปมองหน้าพี่ชายอย่างไม่ตั้งใจ ว่าจะรู้สึกอย่างไร...และก็ได้สายตาไม่ต่างจากกันมานัก คือไม่แน่ใจแต่ก็ได้รู้ว่าพี่สาวเอ็นดูแองจี้จริงๆ

“พี่เพชรดู...รักแองจี้จังเลยนะคะ...อย่างนี้ใครมาเห็นก็ต้องเข้าใจว่าเป็นพ่อแม่ลูก” เขมวันต์แซวอีกฝ่ายยิ้มๆ

“อิๆ ไม่หรอกจ้ะ...พี่แค่เป็นคุณอาอย่างนี้แหละ...เพราะว่าคุณพ่อของแองจี้คงมีว่าที่คุณแม่ให้ลูกสาวอยู่ในใจอยู่แล้ว ตอนนี้พี่ก็รับหน้าที่ดูแลให้ก่อนเท่านั้นเอง” เพชรไพลินได้แต่เอ่ยด้วยรอยยิ้มเท่านั้น เธอไม่ได้คิดอะไรมากหรอก เธอแค่รู้สึกเอ็นดูหนูน้อยเท่านั้นเอง

“อุ้ย! จริงเหรอคะพี่สอง?” เขมวันต์มองหน้าพี่ชายคนรองอย่างมีคำถามว่าอีกฝ่ายจะมีคนที่เข้าตาแล้วเหรออย่างไรเธอกลัวว่าจะคว้าสาวๆ ที่อยู่ในสต็อคมาเป็นพี่สะใภ้เธอจริงๆ รึเปล่า

“หึๆ เพชรเขาแค่แซวพี่เท่านั้นแหละ..ตอนนี้พี่อยากอยู่กับลูกมากกว่านะ...” เหมวัฒน์โอบกอดลูกสาวตัวน้อยเอาไว้ หนูน้อยไม่รู้เรื่องอะไรเธอก็ได้แต่ยิ้มแล้วมองหน้าพ่อของตัวเองเท่านั้น และเธอกำลังสนุกที่มีคนกำลังคนส่งของกินให้ไม่ขาดปาก

“อิๆ จะพยายามเชื่อค่ะ...แต่เลือกคนที่ดีหน่อยแล้วกันค่ะอย่างสาวๆ พวกนั้นของพี่สองเห็นจะไม่ไหว เพราะแต่ละคนคงมองแต่พี่สองเท่านั้นแหละไม่มีทางรักและเอ็นดูแองจี้แน่เลย” เขมวันต์บอกยิ้มๆ เธอรู้ว่าพี่ชายรักลูกสาวตัวน้อยที่เพิ่งได้กลับคืนมามาก แต่อย่างว่าแหละเรื่องความรักไปบังคับใครไม่ได้ บางครั้งคนที่พี่ชายรักอาจจะเข้ากันไม่ได้กับหลานสาวของเธอก็ได้...แต่ก็ไม่เป็นไรเธอรักหลานสาวซะอย่างใครแตะไม่ได้หรอก

“หึ..สาวๆ พวกนั้นก็แค่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไปเท่านั้นแหละ...พี่ยังไม่เจอคนที่ใช่สำหรับพี่และลูกเลย” เหมวัฒน์ได้แต่ยิ้มเหยียดๆ เท่านั้นยามเอ่ยถึงสาวๆ พวกนั้น คราวนี้คงถึงเวลาโละครั้งใหญ่แล้ว ขนาดเพื่อนใหม่อย่างเพชรไพลินยังโดนรังควานเสียขนาดนี้ แล้วลูกสาวเขาจะเป็นไงบ้างไม่มีใครรู้หรอก

เพชรได้ยินอย่างนั้นก็เฉยเสีย เพราะเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเธอเสียหน่อย เขาจะมีใครก็เป็นเรื่องที่เขาตัดสินใจเอง เธอเป็นเพื่อนเขาก็ได้แต่อวยพรให้เขาเทานั้น

“มาแล้วค้า...บาร์บีคิวร้อนๆ” พลอยไพลินที่เดินมาจากเตาย่างและถือจานใหญ่แล้วเดินมานั่งข้างๆ แฟนหนุ่ม ทันทีที่เธอเดินมาถึงเขาก็ยื่นมือมารับจานจากเธอแล้วรั้งมือบางให้เธอมานั่งเบียดกับเขา

“โห..พี่ใหญ่ไม่ค่อยหวานเลยน้า...อิจฉาจังเลยอะ...” เขมวันต์ได้ทีรีบแซวพี่ชายทันที และดูเหมือนว่าอีกฝ่ายจะไม่สะเทือนเพราะยังโอบเอวบางอย่างหวงแหนแม้ร่างบางจะพยายามแกะมือกาวของเขาออกอย่างขัดเขินสายตาทุกคนที่มองมาที่เธออย่างล้อเลียน

“พี่ใหญ่ปล่อยพลอยเถอะค่ะ..ดูซิคนอื่นเขามองกันใหญ่เลย” เธอกระซิบบอกเขาเสียงอ่อน เพราะเธออายกับสายตาทุกคนที่มองมา แม้จะไม่มีคนอื่นก็ตามเถอะ...แม้กระทั่งพี่สาวของเธอก็มองมาที่เธอด้วยรอยยิ้ม

“ไม่เอาหรอก..อายอะไรกันคะคนอื่นเขาอิจฉาเราตะหากละ” เขายิ้มกรุ่มกริ่มอย่างมีความสุข แค่มีเธออยู่ด้วยทั้งวันอย่างนี้ก็ก็มีความสุขแล้ว หากต่อไปมีเธอไปตลอดละเขาจะมีความสุขมากแค่ไหนนะ

“อ้าว...ไอ้จิมาช้าจังวะ?” เหมวันต์เอ่ยทักเพื่อนรักที่กำลังเดินเข้ามาพร้อมตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ ดูเข้ากันกับท่าทางสุขุมของอีกฝ่ายอย่างน่าเชื่อ...

“โทษทีพอดีมีงานด่วนน่ะ...ว่าแต่คนไหนเอ่ยหนูน้อยแองจี้ของคุณลุงจิครับ?” ชายหนุ่มเอ่ยด้วยรอยยิ้ม และมองหาเจ้าของงานวันนี้เพราะเขารู้เรื่องจากเพื่อนรักแล้ว และตั้งใจมาเจอหนูน้อยด้วยแหละ...แต่จริงๆ แล้วเขาอยากจะมาเห็นหน้าใครบางคนมากกว่า เมื่อคืนแม้ว่าเขาจะมาร่วมงานวันคล้ายวันเกิดของเธอ แต่ก็ไม่มีโอกาสเข้าใกล้เธอมากนัก แต่หลังจากนี้ไปแหละ...เขาจะเดินหน้าจีบเธอแล้วนะ...

หนูน้อยแองจี้แค่ได้ยินชื่อตัวเองก็เลิกสนใจอาหารแล้วหันไปมองทันที และเพียงแค่เห็นว่าอีกฝายมีตุ๊กตาหมีติดมือมาด้วยก็ยิ้มกว้างอย่างดีใจ

“หนูค้า...แองจี้เองค้า..” หนูน้อยยกมือเร่าๆ เกรงว่าอีกฝ่ายจะไม่เห็นตัวเอง

“โอ้..นี่เหรอแองจี้คนสวยน่ะ..มาหาลุงจิหน่อยเร็ว...ลุงจิมีพี่หมีมาให้ด้วยนะคะ” เขาย่อตัวคุกเข่าข้างหนึ่งที่พื้น...แล้วรอให้อีกฝ่ายมาหาเขา

“คุณพ่อขา...แองจี้ไปได้มั้ยคะ?” แม้ว่าอยากจะไปแค่ไหน แต่เธอก็ต้องถามพ่อเธอก่อนอยู่ดี ว่าสามารถไปได้รึเปล่า

“เอาซิคะ..นั่นลุงจิเพื่อนรักของลุงใหญ่ไงคะ” เขาพยักหน้าน้อยๆ ให้ลูกสาว

“สวัสดีค่ะลุงจิ แองจี้ค่ะ...” หนูน้อยวิ่งเร็วๆ แล้วไหว้อีกฝ่าย

“สวัสดีค่ะแองจี้...ลุงจินะครับ...แล้วนี่ครับของขวัญสำหรับบ้านใหม่นะคะ...” เขายื่นตุ๊กตาตัวใหญ่ให้หนูน้อย แล้วโอบกอดน้อยๆ อย่างรักใคร่

“ขอบคุณค้าคุณลุงจิ...ปะ..เราไปนั่งกันเถอะค่ะ” หนูน้อยจูงมืออีกฝ่ายให้เดินตามเธอไปอย่างคุ้นเคยอย่างรวดเร็ว

“ขอนั่งด้วยคนนะครับสาม...” จิรกิตติ์เดินนั่งที่ว่างข้างกายน้องเล็กของบ้าน เหมือนกับมีใครจงใจเหลือที่ให้เขาอย่างนั้นแหละ

“คะ...ค่ะเชิญค่ะ...” เขมวันต์เอ่ยเสียงตะกุกตะกัก เมื่อเห็นว่าเขายืนอยู่ไม่ห่างจากเธอมากนัก ไม่รู้เพราะอะไรเหมือนกันแค่เห็นเขาเธอก็ใจสั่นแล้ว เขายังไม่ได้ทำอะไรเลยแท้ๆ

“ขอบคุณครับ...” เขานั่งลงข้างกายอีกฝ่ายทันที เมื่อเธอเอ่ยอนุญาต

“สามตักอาหารให้พี่จิเขาหน่อยซิ...” พลอยไพลินเห็นท่าทางแปลกๆ ของเพื่อนสาวแล้วไม่พูดอะไร เพียงให้ให้เพื่อนสาวบริการเพื่อนพี่ชาย เรื่องอย่างนี้ต้องดูกันนานๆ

“เอ่อ...ได้..พี่จิทานอะไรดีคะวันนี้มีหลายอย่างค่ะแม่บ้านเขาเตรียมเอาไว้เยอะเลย” เธอถามความเห็นเขา เธอจะได้ไปตักให้อีกฝ่ายถูก


“ครับ..แล้วแต่น้องสามเลยครับ” รับคำยิ้มๆ ยิ่งเห็นหน้าแดงๆ ของเธอด้วยแล้วเขายิ่งเอ็นดูเธอเพิ่มมากขึ้นไปอีก

“ค่ะ..งั้นรอซักครู่นะคะ..” เธอรับคำแล้วเดินเลี่ยงไปที่อีกโต๊ะแล้วจัดการตักอาหารให้เขาแล้วเดินกลับมาที่โต๊ะ




อักษรจัญจ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 21 ส.ค. 2555, 12:37:27 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 21 ส.ค. 2555, 12:38:54 น.

จำนวนการเข้าชม : 2500





<< ตอนที่ 26   ตอนที่ 28 >>
หมูอ้วน 21 ส.ค. 2555, 12:57:02 น.
พี่สองพูดไม่เคลียร์เลยอ่ะค่ะ ยังไม่รู้ใจตัวเองเน๊อะ
สู้พี่จิก็ไม่ได้ หุหุ


anOO 21 ส.ค. 2555, 18:11:02 น.
555 นึกว่าลืมคู่น้องสามไปซะแล้ว พี่จิตามพี่ใหญ่ให้ทันนะค่ะ


นกขมิ้น 21 ส.ค. 2555, 19:50:22 น.
หวานซะมดขึ้นเลยอ่ะ


sirynth 21 ส.ค. 2555, 20:52:33 น.
all are so cute, but P' Song needs to make some decision soon, make up your mind.


คิมหันตุ์ 22 ส.ค. 2555, 03:37:06 น.
ครบสามเลยวันนี้


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account