ห้วงวิวาห์รักร้อย
เมื่อ มุกอันดา นางเอกสาวยอดนิยม มาตกหลุมรัก ตรัยคุณ หนุ่มใหญ่ที่มีศักดิ์เป็นอาของเพื่อน แถมยังมีคนวางแผนจ้องดิสเครดิต จนทำให้เธอและเขาได้แต่งงานกัน ความรักต่างวัยจึงเริ่มต้นขึ้น

http://www.facebook.com/pariyathorn?ref=hl
Tags: วิวาห์รักแสนหวาน ระหว่างหนุ่มใหญ่กับสาวน้อย

ตอน: ตอนที่ 5 แผนร้ายพลิกล็อก

ตอนที่ 5

แม้จะชอบสวนสไตล์บาหลีเป็นทุนเดิม แต่มุกอันดาก็ต้องยอมรับกับตัวเองว่า ที่ชวนเพื่อนมาเดินเล่นไปทั่วรีสอร์ตแบบนี้ ก็เพราะอยากเจอหน้าหนุ่มใหญ่เจ้าของรีสอร์ตมากกว่า หญิงสาวกวาดตามองหาไปทั่วไม่ต่างจากเมื่อครั้งที่เคยไปแอบมองเขาที่บ้านสร้อยขิม ถ้าตามที่เพ็ญนภาบอกไว้คือเขาจะมาดูตัวกับเธอที่นี่ แต่ทำไมพอมาถึงกลับไม่เห็นเจ้าตัวแม้แต่เงา จะบอกให้เพื่อนพาไปหา เธอก็ปากหนักเกินกว่าจะเอ่ยออกไปได้ เพราะตั้งใจไว้แล้วว่าจะเชิดใส่คนที่ผิดนัดคราวก่อน

“เอ่อ มุกฉันว่าแกอย่าเพิ่งเจอกับอาตรัยเลยนะ แกกำลังดังฉันว่าแกตั้งใจทำงานก่อนดีกว่า” สร้อยขิมที่เดินกระสับกระส่ายมาตลอดทางเอ่ยขึ้น

“แกก็พูดแปลก ฉันแค่มาดูตัวนะ ไม่ใช่จะตกลงปลงใจแต่งงานกับเขาวันนี้พรุ่งนี้สักหน่อย อีกอย่างพอได้เจอกันจริงๆ ฉันอาจเป็นฝ่ายปฏิเสธเขาก็ได้ใครจะรู้” มุกอันดาตอบกลั้วเสียงหัวเราะ ทั้งที่รู้ดีว่าเธอปลงใจกับเขาไปตั้งนานแล้ว

“แปลว่าถึงอาตรัยจะเป็นฝ่ายปฏิเสธแกก็รับได้ใช่ไหม?” สร้อยขิมหันไปถามเพื่อน แล้วก็ต้องมองตามเมื่อเห็นอีกฝ่ายหยุดเดินเอาดื้อๆ แล้วจ้องเขม็งไปยังใครบางคนที่ยืนอยู่แถวสระว่ายน้ำ เพียงเห็นเธอก็สะดุ้งตาม เพราะตรัยคุณกำลังยืนคุยอยู่กับสาวสวยในชุดบิกินี่ แถมสาวเจ้ายังกอดแขนอาเธอไว้อย่างสนิทสนมอีก

“นั่นอาแกใช่ไหม แล้วผู้หญิงที่ยืนกอดแขนเขาอยู่นั่นใคร?” มุกอันดาถามเสียงขุ่น

“เอ่อ คงเป็นนางแบบที่มาถ่ายแบบที่นี่มั้ง เรากลับห้องไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากันเถอะ เฮ้ย มุกแกจะไปไหน?” สร้อยขิมรีบฉุดมือคนที่กำลังโมโหหึงเอาไว้

“ก็ไปถามให้รู้เรื่องน่ะสิ มีอย่างเหรอนัดมาดูตัวกับฉันแต่ดันไปยืนอี๋อ๋อกับสาวอื่นแบบนี้” มุกอันดาตอบพลางพยายามสะบัดแขนเพื่อนออก ถึงตรัยคุณกับเธอจะยังไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่เธอคิดว่าตัวเองมีสิทธิ์จะเข้าไปเตือนความจำเขาหน่อย ว่าคู่ดูตัวของเขาคือเธอไม่ใช่คนอื่น

“แกไม่ต้องไปหรอก”

“แล้วแกไม่เห็นหรือไงว่า...” มุกอันดายังพูดไม่ทันจบก็ต้องนิ่งอึ้งเมื่อโดนเพื่อนสวนขึ้นก่อน

“อาตรัยเขายกเลิกเรื่องดูตัวมาตั้งแต่แรกแล้ว”

“อะไรนะ”

“คือแกฟังฉันก่อนนะ ฉันเองก็เพิ่งคุยกับอาตรัยเมื่อกี้เลยเพิ่งรู้เหมือนกัน”

“แล้วเรื่องที่จะให้มาดูตัวที่นี่ล่ะ ตกลงมันยังไงกันแน่” มุกอันดาถามทั้งที่รู้สึกชาไปทั้งร่าง

“ทั้งหมดเป็นความต้องการของคุณย่า ที่อยากให้แกกับอาตรัยได้เจอกันสักครั้ง แกก็ต้องมาถ่ายละครที่นี่ อาตรัยเขาก็มาต้อนรับลูกค้าของเขา”

“แปลว่าอาแกเขาไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลย” มุกอันดาร้อนผ่าวไปทั้งหน้า เมื่อดูเหมือนเธอจะวิ่งวุ่นอยู่คนเดียว แถมเมื่อกี้นี้ถ้าสร้อยขิมไม่ห้ามไว้ เธอคงทำหลายเรื่องให้ตัวเองต้องขายหน้า

“แต่มันไม่ใช่เพราะว่าแกไม่ดีหรอกนะมุก เพียงแต่อาตรัยเขาเห็นว่าแกเด็กไปสำหรับเขาก็เท่านั้นเอง แถมแกยังเป็นเพื่อนฉันด้วย ยังไงก็คง...”

“ฉันอยากอยู่คนเดียวสักพัก” มุกอันดาตัดบทก่อนจะเดินออกมาด้วยความโกรธจนหูอื้อที่โดนหลอก เธอเข้าใจเหตุผลของตรัยคุณ เขาจะมาชอบเด็กๆ อย่างเธอได้ยังไง ในเมื่อเขามีสาวสวยที่ดูเหมาะสมกับเขาทุกอย่างอยู่ด้วยทั้งคน และเธอก็เข้าใจความหวังดีของแม่ที่มีต่อลูกชาย แต่ไม่เห็นมีใครคิดถึงความรู้สึกของเธอบ้าง แค่โดนเขาปฏิเสธมาตั้งแต่ยังไม่พบหน้า เธอก็อายจนบอกไม่ถูก ทั้งโกรธทั้งน้อยใจจนหยาดน้ำตาเอ่อคลอ

ความรู้สึกนั้นทำให้หญิงสาวกึ่งเดินกึ่งวิ่งกลับเข้าห้องพักไปอย่างรวดเร็ว ความอยากพบเมื่อแรกมาถึงจึงแปรเปลี่ยนเป็นตรงกันข้ามไปโดยสิ้นเชิง



ทว่าแม้จะยังไม่อยากออกไปพบหน้าใคร มุกอันดาก็ต้องแต่งตัวแล้วตามสร้อยขิมออกไปร่วมงานที่ทางรีสอร์ตจัดเพื่อต้อนรับทีมงานละคร งานเลี้ยงเล็กๆ ในตอนหัวค่ำนั้นจัดที่ริมหาดมีบาร์บีคิวให้ย่างกินกันกลางแจ้ง ถัดออกไปคือโต๊ะสำหรับของหวานและผลไม้ ส่วนเครื่องดื่มมีทั้งน้ำผลไม้ ไปจนถึงเบียร์และเหล้า

“ขอบคุณค่ะ” มุกอันดายิ้มให้พระเอกหนุ่มที่ส่งจานบาร์บีคิวหอมกรุ่นให้เธอ เหลียวมองหาสร้อยขิมก็เห็นเพื่อนเดินกำลังตักเครื่องดื่มอยู่ ก่อนจะตัวแข็งเมื่อเห็นตรัยคุณเดินควงแขนสาวสวยคนเดิมเข้ามาดูความเรียบร้อย และดูเหมือนทีมงานส่วนใหญ่จะไม่รู้ว่าชายหนุ่มเป็นใคร แต่กลับมีบางคนจำได้ว่าหญิงสาวที่มาด้วยคือ นางแบบชื่อดังจากประเทศ ความสนใจทั้งหมดจึงไปตกอยู่ที่นางแบบสาวแทน

มุกอันดาสะบัดหน้ากลับทันที เมื่อสบตาเข้ากับชายหนุ่มอย่างจังแล้วเห็นเขาส่งยิ้มน้อยๆ มาให้ เธอเดินตามกรวีร์ไปนั่งที่โต๊ะ แม้จะพยายามไม่หันไปมองแต่เธอก็เห็นจากทางหางตาว่า สร้อยขิมแยกไปคุยเป็นส่วนตัวกับตรัยคุณ เธอรู้ว่าสองคนนั้นต้องกำลังคุยกันถึงเธอ เพราะเห็นเขามองมาทางเธอด้วยสีหน้าเหมือนอึดอัด นี่เขาคิดว่าเธอจะไปตื๊อรักขอเขาแต่งงานหรือไงนะ เชอะ ไม่มีทาง

“งั้นเดี๋ยวพี่ไปเอามาให้นะ” เสียงกรวีร์บอกอะไรแว่วๆ แต่เธอก็ฟังไม่ถนัดนัก แต่แม้พริกหวานที่เธอแสนเกลียดยังเผลอกินเข้าไปโดยไม่รู้รส ก่อนจะเดินไปตักพั้นซ์มาดื่มแม้ใครต่อใครจะเตือนว่าค่อนข้างแรง แต่เวลานี้เธออยากเมาให้รู้กันไปสักตั้ง กลับมาที่โต๊ะอีกครั้งก็เห็นสร้อยขิมมานั่งรออยู่แล้ว ขณะที่กรวีร์ทำหน้าที่ลุกไปย่างบาร์บีคิวมาบริการสาวๆ ร่วมโต๊ะ

“กินเยอะขนาดนี้เดี๋ยวก็เมาแย่หรอกแก” สร้อยขิมกระซิบเตือนเพื่อนอย่างเป็นห่วง

“ขิม ฉันกับแกน่ะอายุเท่ากันนะ เลิกทำเหมือนกับว่าฉันเป็นเด็กซะทีเถอะ” มุกอันดาตอบอย่างพาลๆ พร้อมกับนึกเถียงใครบางคนอยู่ในใจ เธอเด็กกว่าแล้วไง อายุไม่ใช่เหตุผลสักหน่อยว่าคนเราจะรักกันได้หรือเปล่า เขาจะได้เห็นว่าเธอน่ะเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวแล้ว

สร้อยขิมถอนใจพลางมองเพื่อนอย่างเป็นห่วง และคอยปรามเป็นพักๆ ขืนเมาให้นักข่าวเห็น มีหวังภาพลักษณ์นางเอกสวยใสของมุกอันดาเป็นอันจบแน่ๆ ตรัยคุณเองก็อึดอัดอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน ที่ต้องมาเจอกับหญิงสาวที่เพิ่งบอกปัดไปที่นี่ ความที่งานยุ่งทำให้เขาลืมไปแล้วว่าอนุญาตให้เธอยกกองมาถ่ายทำที่รีสอร์ต กว่าจะรู้ว่าต้องเจอมุกอันดาที่นี่ด้วย ก็เมื่อทะนงศักดิ์รายงานว่าทีมงานละครมาถึงแล้ว

“บาร์บีคิวไก่มาแล้วครับ” กรวีร์เดินเข้ามานั่งร่วมโต๊ะพร้อมด้วยบาร์บีคิวจานใหญ่สำหรับทุกคน แต่เขาก็แสดงให้เห็นว่าเอาใจมุกอันดามากกว่าใคร ด้วยไม้ที่ไม่มีพริกหวานเสียบมาด้วย

สร้อยขิมมองพระเอกหนุ่มอย่างหมั่นไส้ หมอนี่เห็นผู้หญิงเป็นข้าวโพดหรือไงนะ เจอใครสวยเป็นคั่วดะไปหมด กะจะจีบไว้ทำแต้มล่ะสิ ในฐานะผู้จัดการส่วนตัว เธอต้องปกป้องเด็กในสังกัดกันหน่อยล่ะ จึงค่อยกันท่าพระเอกหนุ่มตลอดเวลาที่ร่วมโต๊ะ ก่อนจะรีบดึงตัวมุกอันดากลับห้อง เมื่อเห็นว่าเพื่อนเริ่มจะหน้าแดงเป็นสีเดียวกับน้ำพั้นซ์ที่ดื่มเข้าไปแล้ว



ดวงตาที่มองหน้าจอคอมพิวเตอร์ชักเบลอ จนตรัยคุณต้องยกมือขึ้นบีบสันจมูก พยายามเรียกสติให้กลับมาจดจ่อกับงานที่หอบมาทำด้วย เขากลับเข้ามาในห้องพักตั้งแต่หัวค่ำ ลูกค้าคนสำคัญของเขาจะมาที่นี่ในวันพรุ่งนี้ เขาจึงอยากดูแผนงานที่เตรียมไว้ให้แน่ใจอีกครั้ง จึงจำต้องปฏิเสธดินเนอร์กับเพื่อนสาว แล้วสั่งอาหารมาทานในห้อง เพื่อจะได้ไม่ต้องเสียเวลา

ชายหนุ่มลุกขึ้นบิดขี้เกียจและกะว่าจะเข้าไปล้างหน้าล้างตาให้หายง่วง ทว่าเมื่อเดินผ่านเตียงนุ่มเขาก็อดล้มตัวลงนอนไม่ได้ และจากที่คิดว่าจะพักสายตาเพียงครู่เดียว ตรัยคุณกลับหลับใหลไม่ได้สติ ไม่รู้แม้กระทั่งว่ามีคนเปิดประตูเข้ามาในห้องของตัวเอง

ไฟในห้องถูกดับจนเหลือเพียงแสงสลัวที่หัวเตียง ก่อนชายในชุดพนักงานของรีสอร์ต จะเดินไปตรวจดูถาดอาหารเพื่อให้แน่ใจอีกครั้ง แล้วจึงกลับมาหาเป้าหมายจัดการถอดเสื้อผ้าออกจนหมด แล้วจึงกลับออกไปอย่างเงียบเชียบ เพื่อดำเนินการตามแผนขั้นต่อไป



สร้อยขิมรีบยื่นแก้วน้ำส่งให้เมื่อเห็นเพื่อนก้าวออกมาจากห้องน้ำ และทันทีที่ดื่มน้ำหมดแก้วมุกอันดาก็ล้มตัวลงนอนแล้วหลับไปเลยอย่างง่ายดาย เธอจึงคว้าผ้าเช็ดตัวเตรียมจะเข้าไปอาบน้ำบ้าง ก่อนจะรู้สึกง่วงจนแทบทรงตัวไม่อยู่ ทั้งที่มั่นใจว่าตัวเองดื่มเบียร์ไปแค่สองแก้ว จากที่คิดจะเข้าไปอาบน้ำหญิงสาวจึงเข้านอนทันทีอย่างฝืนตัวเองไม่ไหวอีกต่อไป

ท่ามกลางเสียงลมหายใจที่สม่ำเสมอของสองสาวที่นอนหลับไม่ได้สติ ประตูห้องถูกเปิดเข้ามาเงียบเชียบและรวดเร็ว ชายที่เข้ามาตรงเข้าไปดูหน้าดาราสาวจนแน่ใจก่อนจะตวัดอุ้มพาดไว้บนบ่า แล้วพาออกจากห้องไปโดยไม่ให้ใครเห็น ลัดเลาะไปตามทางเดินหลบกล้องวงจรปิดอย่างรู้มุม จนกระทั่งไปถึงหน้าห้องพักของชายหนุ่มที่มาเตรียมการไว้ก่อนหน้านี้

“อุ้มมาไม่ผิดตัวแน่นะ” สมิตาที่รออยู่ก้าวออกมาจากมุมมืด กระซิบถามเสียงเครียดอย่างกลัวจะผิดแผน เมื่ออีกฝ่ายพยักหน้าเธอจึงตามเข้าไปในห้องนั้นด้วย “ไปเฝ้าหน้าห้องไว้ก่อน แล้วตรงนี้ฉันจัดการเอง” หญิงสาวสั่งก่อนจะปลดเสื้อผ้าที่มุกอันดาสวมอยู่ออก ตามด้วยการเปิดขวดเล็กหยดน้ำสีแดงลงบนเตียง ในจุดที่สามารถเข้าใจได้ว่าเกิดอะไรขึ้น ความมืดและความเร่งรีบทำให้เธอผลักร่างมุกอันดาเข้าไปอยู่อ้อมกอดของชายหนุ่มที่นอนรออยู่ก่อน แล้วจึงรีบออกจากห้องไปอย่างกลัวว่าใครจะมาเห็นเข้า

สมิตาเดินกลับห้องทั้งที่ใจยังเต้นไม่เป็นส่ำ ทั้งตื่นเต้นกับสิ่งที่ทำและลุ้นกับผลที่จะเกิดขึ้น หากเธอก็มั่นใจว่าถึงพรุ่งนี้เมื่อไหร่ มุกอันดาจะต้องเปลี่ยนจากดาวรุ่งกลายเป็นดาวร่วงไปในพริบตา



มุกอันดาขยับตัวอย่างอึดอัดเมื่อรู้สึกเหมือนมีอะไรหนักๆ พาดอยู่บนตัว ลืมตาขึ้นมองก็เห็นแขนของใครบางคนที่เข้าใจในทีแรกว่าเป็นสร้อยขิม ทว่าเมื่อลืมตาขึ้นมองให้ชัดๆ ก็พบว่าแขนนั้นใหญ่เกินกว่าจะเป็นแขนของผู้หญิง เธอผลักมันออกทันทีด้วยความตกใจและยิ่งตะลึงพรึงเพริดมากขึ้น เมื่อเห็นใบหน้าของคนที่นอนอยู่บนเตียงเดียวกันเต็มตา

“คุณตรัย” หญิงสาวเรียกชื่อเขาพลางดึงผ้าห่มขึ้นมาปกปิดเรือนร่างเปล่าเปลือยของตนเอง พร้อมกับขยับตัวหนีออกห่างทันที

ตรัยคุณขยับลุกพรวดอย่างตกใจไม่แพ้กัน หากยังไม่ทันที่เขาจะพูดอะไร ประตูห้องกลับถูกเปิดออกอย่างถือวิสาสะ พร้อมด้วยนักข่าวหลายสำนักที่กรูกันเข้ามา ก่อนจะมองหน้ากันเลิกลั่ก เมื่อเห็นภาพของนางเอกสาว นอนอยู่บนเตียงกับชายหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งหลายคนจำได้ว่าเป็นคู่ควงของนางแบบชื่อดังคนนั้น

“นี่มันอะไรกัน พวกคุณเข้ามาในห้องของผมได้ยังไง ออกไปให้หมดเดี๋ยวนี้นะ” ชายหนุ่มสั่งเสียงแข็งทั้งที่ยังงงไปหมดว่าเกิดอะไรขึ้น หากใบหน้าและน้ำเสียงของเขาบอกชัดว่ากำลังไม่พอใจกลุ่มคนทั้งหมดที่โผล่หน้าเข้ามาในห้องส่วนตัว ขณะที่หญิงสาวข้างกายห่อตัวเองไว้ด้วยผ้าห่มหน้าซีดเผือดก่อนจะเปลี่ยนเป็นแดงก่ำ

“เอ่อ คือพวกเราได้รับแจ้งจากทีมงานว่าวันนี้ให้มาถ่ายจ๊ะเอ๋ดาราที่ห้องของน้องมุกได้ ปกติจะมีการซักซ้อมกันไว้ก่อนแล้ว แต่ไม่คิดว่า...” นักข่าวสาวคนหนึ่งตอบแทนเพื่อนร่วมอาชีพทั้งหมด ทว่ากลับไม่มีใครยอมก้าวออกไปจากห้อง

“ตกลงที่มีแหล่งข่าวแจ้งมาว่าน้องมุกเป็นเมียเก็บเจ้าของรีสอร์ตที่นี่ก็เป็นความจริงใช่ไหมครับ?” นักข่าวจากนิตยสารกอซซิบดาราเล่มหนึ่งถามขึ้นเป็นการเปิดประเด็น ก่อนที่เล่มอื่นๆ จะกล้าถามบ้าง

มุกอันดาหันขวับไปมองคนถาม ยังไม่ทันจะได้อ้าปาก ทั้งสร้อยขิม กรวีร์ สมิตา และทีมงานละครคนอื่นๆ ก็ตามเข้ามา ก่อนจะตกตะลึงไปตามๆ กันกับภาพที่ได้เห็น โดยเฉพาะสมิตาที่พบว่าคนที่นอนอยู่กับมุกอันดาไม่ใช่ตาลุงหัวเถิกพุงหลามอย่างที่คิดไว้ แต่กลับเป็นชายหนุ่มหน้าตาดี แล้วผู้ชายคนนี้เป็นใครกัน

“อาตรัย มุก” สร้อยขิมเองก็แทบไม่เชื่อสายตาว่าเพื่อนกับอาจะมาอยู่ด้วยกันได้ แต่สิ่งที่เห็นต่อให้ปฏิเสธยังไงก็ยากที่จะเชื่อว่าทั้งคู่ไม่มีอะไรกัน “ห้ามถ่ายรูปนะคะ นี่ถือเป็นเรื่องส่วนตัว เล่มไหนกล้าเอารูปไปลงฉันจะฟ้องให้หมดเลย แล้วก็ออกไปให้หมดได้แล้ว” หญิงสาวบอกพลางก้าวเข้าไปช่วยบังคนบนเตียงเอาไว้

“แล้วตกลงว่าน้องมุกเป็นเมียเก็บของเสี่ยจริงๆ ใช่ไหมครับ?” คำถามเดิมยังถูกถามซ้ำอย่างต้องการรู้คำตอบให้ได้ เพราะคนอ่านชอบนักล่ะกับเรื่องฉาวๆ ของดาราแบบนี้

“นี่คุณ...” สร้อยขิมเตรียมจะแหวกลับ ทว่าเสียงเข้มจากชายหนุ่มด้านหลังกลับดังขึ้นก่อนว่า

“มุกอันดาเป็นคู่หมั้นผม การที่เธอจะมาอยู่ในห้องผมในรีสอร์ตของผมจึงไม่ใช่เรื่องผิดอะไร และเราเตรียมจะแถลงข่าวเรื่องการแต่งงานอยู่แล้ว ถ้าพวกคุณอยากรู้อะไรก็ไว้ถามในวันนั้นแล้วกัน”

มุกอันดาเงยหน้าขึ้นมองคนที่โอบไหล่เธอเข้าไปใกล้ด้วยกิริยาปกป้อง ที่โกรธจนหูอื้อตาลายแปรเปลี่ยนเป็นทำอะไรไม่ถูกไปในพริบตา

คำประกาศนั้นทำเอาคนทั้งกลุ่มฮือฮากับข่าวใหญ่ยิ่งกว่าเดิม กรวีร์มองนางเอกสาวที่เขามีใจให้อย่างคิดไม่ถึง เขาไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเธอมีคู่หมั้นแล้ว

“หมายความว่าคุณเป็นเจ้าของรีสอร์ต แล้วหมั้นกันตั้งแต่เมื่อไหร่ครับ?”

“ไว้ผมจะจัดงานแถลงข่าวอีกที ฝากด้วยคุณทะนงศักดิ์” ตรัยคุณตอบก่อนจะหันไปทางผู้จัดการรีสอร์ตที่ดูเหมือนจะรู้เรื่องช้ากว่าใคร และรีบจัดการต้อนฝูงนักข่าวออกไปจากห้องผู้เป็นนายอย่างรวดเร็ว

จบตอนที่ 5



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 29 ต.ค. 2555, 21:11:54 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 29 ต.ค. 2555, 21:11:54 น.

จำนวนการเข้าชม : 3603





<< ตอนที่ 4 นัดดูตัว (2)   ตอนที่ 6 รอยสีแดงปริศนา >>
ปริยาธร 29 ต.ค. 2555, 21:23:45 น.
คุยกะคนอ่านค่า

คุณpseudolife แผนเข้าทางคุณย่าจริงๆ ค่ะ แต่ตอนนี้หนูมุกกำลังโกรธเธอจะเอากะพระเอกเราด้วยหรือเปล่านี่สิคะ คุณpseudolife มาอ่านเร็วมากเลย ขอบคุณนะคะ

คุณgoldensun เรื่องนี้เป็นเรื่องเบาๆ ค่ะ เรื่องแผนของสมิตาเลยไม่หนักกับมุกมาก ปัญหาคือเธอจะเอาชนะใจตรัยคุณได้หรือเปล่ามากกว่าค่ะ

คุณgrazioso อยากอัพให้ถึงตอนที่คู่นี้แต่งงานกันเร็วๆ เหมือนกันค่ะ รับรองว่าคืนแรกของการเข้าหอก็มีเรื่องยุ่งๆ เกิดขึ้นแล้วค่ะ ไว้รออ่านนะคะ ^^

คุณchii 555 คนอ่านรู้ทันแผนของสมิตาหมดทุกคนเลย แต่เรื่องนี้ไม่ซับซ้อนค่ะ อ่านแบบเพลินๆ ยิ้มๆ พระเอกเราจะได้มีความสุขซะทีเนอะ

คุณnunoi งานนี้คุณย่ามีเฮจริงๆ ค่ะ นางเอกอาจจะแอบเฮอยู่ในใจ แต่เธอยังงอนคุณตรัยอยู่เลยน้า

คุณsukhumvit66 งานนี้คุณพระเอกเราดิ้นไม่หลุดค่ะ ยังไงก็ต้องตอบรับปกป้องนางเอกไว้ก่อน ขอบคุณที่มาอ่านนะคะ

คุณanOO สำเร็จตามแผนค่ะ แต่เป็นแผนของคุณย่ามากกว่า ฮิๆ

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยนะคะ


parinratn 29 ต.ค. 2555, 21:41:50 น.
พลิกล็อคจริงๆ


ปั้นฝัน 29 ต.ค. 2555, 22:33:21 น.
โล่งอก หนูมุกตกอยู่ในอ้อมกอดคุณตรัย>////< ไม่ใช่เสี่ยหัวเถิก


Sukhumvit66 29 ต.ค. 2555, 22:35:18 น.
เฮ้ออีกนานไหม กว่าจะอ่านตอนใหม่


violette 29 ต.ค. 2555, 22:39:34 น.
โอ้ คุณตรัยปกป้องหนูมุกขนาดนี้ แอบชอบเค้าล่ะเซ่ อิอิ


nunoi 30 ต.ค. 2555, 00:08:00 น.
ว้าวว สำเร็จ


wind 30 ต.ค. 2555, 00:29:34 น.
พลาดเข้าทางผู้ใหญ่ซะงั้น คงไม่เข้าใจอะไรกันผิดใช่ไหมคะ ขอพระเอกฉลาดๆน้าาาา


goldensun 30 ต.ค. 2555, 00:50:53 น.
ถึงเป็นตรัย ก็เสียชื่อแล้ว ตรัยทำถูกแล้วที่ปกป้องมุกไว้ก่อน
แต่จะพัฒนากันได้แค่ไหนนี่สิ เพราะอายุต่างกันจริงๆ แถมมุกยังดูเด็กกว่าขิมทั้งที่รุ่นเดียวกัน


anOO 30 ต.ค. 2555, 14:44:46 น.
อาตรัยแมนมาแบบนี้ มุกจะหอบใจหนีไปไหนพ้น


grazioso 30 ต.ค. 2555, 18:21:40 น.
โอยยยยยยยย อ่านแล้วกรี๊ดอาตรัยมากค่ะ เจนเทิลแมนสุดๆ ออกรับให้นางเอก จัดการทุกอย่างเรียบร้อย โอยยยยย สมน้ำหน้าคนคิดร้าย อึ้งไปเลย. จะรออ่านตอนคู่นี้เค้าแต่งงานกันนะคะ ท่าทางขิงก็ราข่าก็แรงแน่เลย สนุกชัวร์ 555


pseudolife 30 ต.ค. 2555, 19:29:21 น.
อาตรัยยังน่ารักเหมือนเดิม ปกป้องหนูมุก
หวังว่าจะเห็นความน่ารักแล้วก็รักหนูมุกบ้างน้า ^^


หนอนฮับ 30 ต.ค. 2555, 21:05:04 น.
เลิฟๆ อาตรัยยย


Thananya 31 ต.ค. 2555, 03:05:50 น.
กลับไปอ่านเรื่องเก่ารวดเดียวจบเลยค่ะ อยากจะเคาะกะโหลกตัวเองที่พลาดนิยายดีๆไป เรื่องของก้องกับอรสนุกมากๆๆเลยนะคะสนุกซึ้งเสียน้ำตาและหัวเราะไปกับหลายๆตอน จะรอติดตามอ่านเรื่องนี้ต่อนะคะ เป็นแฟนคลับคุณตรัยค่ะ อิอิ. เป็นกำลังใจให้คนเขียนนะคะ


ปรางขวัญ 31 ต.ค. 2555, 08:55:05 น.
อาตรัยจะคิดว่าเป็นแผนหนูมุกรึเปล่าเนี่ย


lookpud 31 ต.ค. 2555, 20:57:40 น.
อย่างงี้หนูมุกปลื้มแย่เลย


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account