My sweet Love หวานใจนายมาเฟีย
เรื่องราวของสายลับสาวสวยตำรวจนอกเครื่องแบบที่ต้องไปเป็นบอดี้การ์ดให้กับมาเฟียหนุ่มหล่อเจ้าของฉายาเพลย์บอย ตัวฉกาจ ชอบลากผู้ขึ้นเตียงเป็นเวลาเล่น เนื่องจากเขาคือผู้ต้องสงสัยเกี่ยวกับยาเสพติด การพบกันครั้งแรกของสองหนุ่มสาวเป็นไม้เบื่อไม้เบากันมา ทั้งสองคนไม่คิดที่เกี่ยวข้องกันอยู่แล้ว แต่แล้วมาเฟียหนุ่มก็เริ่มมองบอดี้การ์ดสาวจอมจุ้นด้วยสายตาเปลี่ยนแปลงที่ทำให้ชายหนุ่มหวั่นไหวทั้งๆที่จะไม่คิดหยุดที่ใคร

นิยายเรื่องนี่เป็นแนวสืบสวนลึกลับ มีคอมเมดี้และโรแมนติกด้วย อย่าลืมติดตามอ่านได้ในนิยายเรื่องนี่นะคะ

Tags: My sweet Love หวานใจนายมาเฟีย

ตอน: บอดี้การ์ดคนใหม่

อยู่ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว ห้ามใจตัวเองไม่ได้เลยสั่งหัวใจให้เมินเฉย ไม่รู้ต้องทำยังไง ใกล้เธอทำไมทุกครั้งในมันสั่นๆ จิตใจของฉันนั้นวุ่นวาย ตัวของฉันควบคุมไม่ได้ เมื่อสุดท้ายหัวใจมันรักเธอ
(ริงโทนเพลงยิ่งใกล้กันยิ่งหวั่นไหว ศิลปิน แนน วาทิยา)
“วัดดีคะหัวหน้า” ปัทมาไม่รอช้าที่จะถามงานที่สำคัญ
“คุณจะต้องปลอมตัวไปเป็นบอดี้การ์ดให้เขาพร้อมทั้งสืบเรื่องการขนยาล็อตใหญ่ด้วย”
“คะหัวหน้าปัทจะรีบทำตามคะงานนี่ปัทจะตั้งใจทำปัทจะจับคนชั่วมาลงโทษให้ได้คะ”
“ดีมาคุณปัทมา” “เอาเป็นว่าถ้าผมมีข่าวอะไรผมจะโทรติดต่อไปเอง”
“คะ” หญิงสาวรับปากหัวหน้าของเธอ
“เท่านี้นะ”
“คะหัวหน้า” หญิงสาวรับปากว่าจะทำงานให้เสร็จให้เรียบร้อย แต่แล้วเวลาก็ประมาณตีหนึ่งได้
“เฮ้ย! เกือบลืมไปว่าต้องโทรไปบอกไอ้วัฒน์” “ให้ตายซินี่เราเกือบลืมไปแล้วนะนี่”
หญิงสาวไม่รอช้าจึงรีบกดเบอร์ของปรวัฒน์ ในขนาดที่ปรวัฒน์กำลังรอโทรศัพท์จากเพื่อนสาวอย่างใจจดใจจ่อ แต่แล้วก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นมา
หนึ่ง คือหึงเมื่อใครใกล้เธอ สอง คือเพ้อเวลาห่างกัน สาม คิดถึงเธอทุกวัน เพื่อนกันไม่เป็นแบบนี้ สี่ คืออยากสบตา ส่วนข้อห้าน่ารักสิ้นดี หกถึงร้อย ไว้ฟังพรุ่งนี้ เหตุผลที่ฉัน ไม่อยากเป็นเพื่อนเธอ
(ริงโทนเพลงเหตุผลไม่อยากเป็นเพื่อนเธอ โซคูล)
“ฮัลโหลกำลังคิดถึงอยุ่พอดีเลย” ชายหนุ่มพูดเสียงมาตามสายโดยที่หญิงสาวได้ยินไม่ถนัด
“แก่ว่าอะไรนะไอ้วัฒน์” หญิงสาวถามเพื่อนหนุ่ม
“อ๋อก็กำลังจะด่าแก่อยู่ไงว่าทำไมเพิ่งโทรมาปานี้” ชายหนุ่มบ่นเพื่อนสาวยังไม่จริงจังมากหนัก
“เออเอาเป็นว่าฉันจะโทรมาบอกแก่ว่าฉันกลับมาถึงบ้านอย่างปลอดภัยไม่มีรอยขูดรอยเขียนสักนิด” “ที่นี่แก่พอใจแล้วยังฮะ” “คุณเพื่อนรัก” หญิงสาวพูดจากวนยียวนเพื่อนหนุ่ม
“นี่แก่กวนฉันเหรอปัท” ชายหนุ่มต่อว่าเพื่อนสาวยังไม่จริงจังหนัก
“นี่วัฒน์ฉันล้อเล่นนะแก่นี่ทำเป็นซีเรียสและจริงจัง ไปได้” “แล้วอีกอย่างแก่นะชอบทำตัวเป็นมากกว่าเพื่อนฉันยิ่งกว่าปู่ฉันซะอีก” หญิงสาวพูดมาตามสาย
“จริงเหรอแล้วว่าแต่แก่คิดว่ามันยังไงบ้างละ” ชายหนุ่มถามหญิงสาวไม่สาวไส้ให้กากิน
“ฉันคิดว่านายเหมือนพี่ชายนั่น”
“แก่คิดอย่างนั่นจริงๆเหรอ”
“อืม” “ถ้าไม่ให้ฉันคิดแบบนี้แล้วแก่จะให้ฉันคิดแบบไหนล่ะ” หญิงสาวอดที่จะแปลกใจไม่ได้
“เปล่าหรอก” “เมื่อไรแก่จะได้รู้ความจริงในใจของฉันซะทีนะว่าฉันไม่อยากเป็นแค่เพื่อนหรือพี่ชายของแก่” “แก่ได้ยินมั้ยว่าฉันชอบแก่และรักแก่มานานเท่าไรแล้ว”
ชายหนุ่มได้แต่พูดในใจและเก็บความรู้สึกเอาไว้ในใจ ปัทมาเห็นเพื่อนชายเงียบไปจึงอดเป็นห่วงไม่ได้ จึงเรียกเพื่อนชาย
“วัฒน์ ไอ้วัฒน์” ชายหนุ่มยังไม่ได้ยิน
“ไอ้วัฒน์” ชายหนุ่มตกใจ
“เอ่อได้ยินแล้วแก่จะเรียกฉันจนขี้หูออกมาเต้นระบำกันหมดแล้วมั้ง”
“ก็ฉันเป็นห่วงแก่นี่แก่เป็นอะไรไป” หญิงสาวร่างระหงถามเพื่อนหนุ่มด้วยน้ำเสียงเป็นห่วงจากใจจริง
“อืมเปล่านี่”
“นั่นก็แล้วไป” “แค่นี่นะ” “บาย”
“เดี่ยวซิ” ไม่ทันแล้วหญิงสาวร่างระหงได้กดสายวางไว้แล้ว
ทางด้านเมธัส
“ตกลงเจ้านายจะให้ผมจ้างบอดี้การ์ดเพิ่มใช่มั้ยคับ” สิงห์บอดี้การ์ดหนุ่มถามเจ้านายหนุ่ม
“อืม” “สิงห์วันนี้ฉันเหนื่อยถ้าหากมีใครมาหาฉันบอกไปว่าฉันไม่อยู่เข้าใจมั้ย”
“คับ” บอดี้การ์ดรับปากชายหนุ่ม และชายหนุ่มพูดไม่ทันขาดคำ
ก็มีเสียงซินดี้นางแบบสาวที่เมธัสเคยคั่วมาก่อน ไม่ทันไรนางแบบสาวหุ่นเซ็กซี่และหน้าอกสะบึ้มใส่ชุดมาล่อตาหวังจะมาล่อตะเข้หรือไง บอดี้การ์ดหนุ่มพูดในใจ
“นี่นาย เลโออยู่มั้ย” นางแบบสาวถามบอดี้การ์ดหนุ่ม
“อืมพอดีเจ้านายไม่ต้องการพบใครคับ” “ผมว่าเชิญคุณซินดี้กลับไปก่อนเถอะคับ”
“ไม่กลับยังไงฉันก้ไม่กลับฉันจะมาหาเลโอ” “หลีกทางไปถ้าไม่อยากเจ็บตัว”
“ไม่คับ”
“ไม่หลีกใช่มั้ย” “ได้” นางแบบสาวจึงได้เอากระเป๋าแบรน์เนมตีชายหนุ่มบอดี้การ์ดไม่ยังจนทรุด และถือโอกาสขึ้นไปข้างบนเพื่อไปตามหามาเฟียหนุ่ม
“ทุกคนจับเธอไว้อย่าให้ไปหาคุณเลโอได้” บอดี้การ์ดหนุ่มสั่งพวกคนในบ้าน
“ปล่อยฉันนะ” นางแบบสาวได้แต่ร้องให้หลุดออกจากกันทุกจับตัว
















บูบี้
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 31 ต.ค. 2555, 13:07:38 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 31 ต.ค. 2555, 13:07:38 น.

จำนวนการเข้าชม : 2683





<< อัลมอลต์ช็อกโกแล็ต   ฉันนี่แหละคือบอดี้การด์คนใหม่ของนาย >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account