My sweet Love หวานใจนายมาเฟีย
เรื่องราวของสายลับสาวสวยตำรวจนอกเครื่องแบบที่ต้องไปเป็นบอดี้การ์ดให้กับมาเฟียหนุ่มหล่อเจ้าของฉายาเพลย์บอย ตัวฉกาจ ชอบลากผู้ขึ้นเตียงเป็นเวลาเล่น เนื่องจากเขาคือผู้ต้องสงสัยเกี่ยวกับยาเสพติด การพบกันครั้งแรกของสองหนุ่มสาวเป็นไม้เบื่อไม้เบากันมา ทั้งสองคนไม่คิดที่เกี่ยวข้องกันอยู่แล้ว แต่แล้วมาเฟียหนุ่มก็เริ่มมองบอดี้การ์ดสาวจอมจุ้นด้วยสายตาเปลี่ยนแปลงที่ทำให้ชายหนุ่มหวั่นไหวทั้งๆที่จะไม่คิดหยุดที่ใคร

นิยายเรื่องนี่เป็นแนวสืบสวนลึกลับ มีคอมเมดี้และโรแมนติกด้วย อย่าลืมติดตามอ่านได้ในนิยายเรื่องนี่นะคะ

Tags: My sweet Love หวานใจนายมาเฟีย

ตอน: ฉันนี่แหละคือบอดี้การด์คนใหม่ของนาย

“เสียงเอะอะอะไรกัน” เมธัสออกมาจากห้องหันมาถามลูกน้องหนุ่ม
“เลโอขาดูซิคะ” “ดูคนพวกนี้ซิคะห้ามไม่ให้ซินดี้ไปพบคุณ” นางแบบได้ทีฟ้องชายหนุ่มทันที
“ใช่ซินดี้ผมเป็นคนสั่งพวกเขาไม่ให้คุณเข้าพบผม” “ทำไมละคะเลโอขา” “ซินดี้อุตส่าห์เลิกงานมาหาคุณนะคะ” “เลโอใจร้ายคนอุตส่าห์มาหา” “ซินดี้รู้นะคะว่าคุณเครียด” “มาคะเลโอเดี่ววินดี้จะช่วยปลดปล่อยคุณเอง” นางแบบสาวไม่รอช้าจึงรีบผลักชายหนุ่มลงบนโซฟา แล้วนางแบบสางคร่อมร่างชายหนุ่ม แล้วจูบชายหนุ่มเหมือนจะขาดอากาศที่หายใจ แล้วนางแบบสาวก็เริ่มเปลี่ยนมาที่ซอกคอเพื่อเริ่มปลุกอารมณ์ชายหนุ่ม “พอได้แล้วซินดี้” “ซินดี่รู้คะว่าคุณต้องการซินดี้” ชายหนุ่มทนต่อการปลุกไม่ไหว จึงเปลี่ยนมาตัวเองมากุมเชิงซะเอง ชายหนุ่มได้เอานิ้วมือลงไปซุกไซร้แล้วก็เริ่มถอดออก แล้วก็เริ่มจูบมาลงเรื่อยๆ ตามไซรซอกคอและเริ่มถอดบราเซียของนางแบบสาว แล้วมาบีบเค้นเนินอกและหยอกปทุมวัน แล้วนางแบบสาวของส่งเสียงร้องคราง “อ้า.... อ้า..
ทางด้านปัทมา
“จะไปแล้วเหรอไอ้ปัทกับไอ้ปิ๊ก” “จร้าปู่ฉันไปส่งไอ้ปิ๊กที่โรงเรียนและไปสมัครงานด้วยจร้า” หลานสาวสุดห้าวตอบปู่ของเธอ
หญิงสาวไม่รอช้าขับรถไปส่งน้องชายสุดที่รักและก็รีบตรงไปที่คฤหาสน์ “วันนี้แหละฉันจะต้องหาหลักฐานมาจัดการกับคนทำลายประเทศชาติอย่างนายให้ได้” หญิงสาวไม่รอช้าผมเอาใบสมัครไปที่บ้านของเมธัสทันที
ณ คฤหาสน์แห่งหนึ่ง
เมื่อหญิงสาวร่างระหงก็ลงจากรถ
“วัดดีคับคุณมาหาใครคับ” “มาสมัครเป็นบอดี้การ์ดคะ” หญิงสาวร่างระหงตอบชายหนุ่มคนรับใช้
“ถ้านั่นเข้าไปนั่งรอข้างใน” “คะ” แต่ระหว่างที่หญิงสาวกำลังเดินเข้าไปข้างในนั้นหญิงสาวได้ยินเสียงแปลก หญิงสาวไม่รอช้า จึงรีบเอาปืนออกมา
“นั่นใครฮะ” หญิงสาวเรียกชายแปลกหน้าไม่สนใจ เตรียมตัวที่จะยิง หญิงสาวจึงเตือนชายหนุ่ม หญิงสาวไม่ได้สนใจใบหน้าชายหนุ่มหล่อราวเทพบุตรหรอกนะ แต่สนใจคนที่ทำร้ายชายหนุ่มมากกว่า
“นายระวัง” หญิงสาวได้เตะชายแปลกหน้าแล้วบิดแขนชายหนุ่ม สร้างความขัดใจให้กับชายหนุ่มที่กำลังจะเผด็จศึกสาวอยู่
“นี่เธอเป็นใครกันหรือว่าเธอเป็นผู้หญิงของเลโออีกคน” “ฉันไม่ยอมนะ” ปัทมาไม่รอช้าจับชายหนุ่มแปลกหน้าเอาไว้แล้วกดโทรหาเพื่อนของเธอ
“แล้วนี่คุณเป็นใครนี่ทำไมถึงได้เข้ามาในบ้านของผมได้ไง” ขณะที่ชายหนุ่มกำลังซักถามหญิงสาวร่างระหง ตำรวจเข้ามาจัดการและเมธัสก็ไปหาปากคำที่โรงพัก
“ปัทแก่ไปทำอะไรที่นั่น” เพื่อนหนุ่มถาม หญิงสาวร่างระหงจึงเถไปว่า “เอาไว้ค่อยคุยกันนะ” หญิงสาวไม่รอช้าขับรถตามเมธัสมา
“ตกลงคุณเป็นใครเข้ามาทำอะไรที่บ้านผมหรือว่าเป็นขโมย”
“บ้าเหรอใครเป็นขโมยฉันนี่แหละจะมาเป็นบอดี้การ์ดคนใหม่ของนาย” หญิงสาวร่างระหงรีบเอาใบสมัครมาให้ชายหนุ่มดู
“อย่างเธอนี่ล่ะน่ะจะมาเป็นบอดี้การ์ดให้ฉัน” “ผมไม่เชื่อหรอกว่าผู้หญิงร่างบอบบางอย่างคุณน่ะจะทำงานพวกนี้ได้” ชายหนุ่มพูดจาทำแกล้งดูถูกหญิงสาว
“ฉันนะทำได้อยู่แล้วไม่เห็นจะเกี่ยวกันซะหน่อย” “นายอยากจะลองหน่อยมั้ยว่าฉันเองก็เก่งไม่แพ้ผู้ชายอกสามศอกอย่างนาย”
“ยังไงฉันก็ไม่ยอมรับ” “ถึงนายไม่ยอมรับในเมื่อลายเซ้นต์ของนายก็ได้ประทับตาแล้ว” “ไม่จริง”
“ไม่เชื่อนายก็ถามคนของนายดู” “ว่าไงสิงห์” “ก็เจ้านายเพิ่งเซ็นอนุมัติเมื่อตะกี้”
“ในเมื่อฉผมเซ็นได้ก็ยกเลิกได้” “นั่นนายจะทำอะไรฮะ”
“ก็จะฉีกทิ้งไง” “ไม่ได้เอามานี้นะ” สองหนุ่มสาวยื้อแย่งกันไปมาทำให้ทั้งสองต่างหกล้มกันทั้งคู่ กลับกลายเป็นว่าชายหนุ่มได้เอาจมูกชนแก้มหญิงสาว
“ลุกออกเดี่ยวนี้นะนาย” “ไอ้บ้าไอ้คนฉวยโอกาส” “ไม่นะล่ะถึงได้มีคนคิดที่จะทำลายนาย” “วันๆไม่ทำงานเอาแต่ไปทำเรื่องอย่างว่า”
“เรื่องอย่างว่าอะไรที่คุณพูดถึง” หญิงสาวร่างระหงอึกพูดไม่ออก
“ผมขอบอกให้คุณรู้นะว่า” ชายหนุ่มพูดพลางทำตาแพรวพราวจ้องหน้าอกหญิงสาวร่างระหง
“ผู้หญิงอย่างคุณนะไม่ใช่สเปกผม” บอดี้การ์ดสาวได้ยินถึงกับควันออกหู “ฉันไม่ทำแล้วงานบอดี้กงดี้การ์ดอะไร” สายลับตำรวจสาวนอกเครื่องแบบโทรไปหาหัวหน้า



บูบี้
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 31 ต.ค. 2555, 13:09:42 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 31 ต.ค. 2555, 13:09:42 น.

จำนวนการเข้าชม : 3524





<< บอดี้การ์ดคนใหม่   ฉันมาเป็นบอดี้การ์ดนะไม่ใช่มาเป็นคนใช้ >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account