My sweet Love หวานใจนายมาเฟีย
เรื่องราวของสายลับสาวสวยตำรวจนอกเครื่องแบบที่ต้องไปเป็นบอดี้การ์ดให้กับมาเฟียหนุ่มหล่อเจ้าของฉายาเพลย์บอย ตัวฉกาจ ชอบลากผู้ขึ้นเตียงเป็นเวลาเล่น เนื่องจากเขาคือผู้ต้องสงสัยเกี่ยวกับยาเสพติด การพบกันครั้งแรกของสองหนุ่มสาวเป็นไม้เบื่อไม้เบากันมา ทั้งสองคนไม่คิดที่เกี่ยวข้องกันอยู่แล้ว แต่แล้วมาเฟียหนุ่มก็เริ่มมองบอดี้การ์ดสาวจอมจุ้นด้วยสายตาเปลี่ยนแปลงที่ทำให้ชายหนุ่มหวั่นไหวทั้งๆที่จะไม่คิดหยุดที่ใคร

นิยายเรื่องนี่เป็นแนวสืบสวนลึกลับ มีคอมเมดี้และโรแมนติกด้วย อย่าลืมติดตามอ่านได้ในนิยายเรื่องนี่นะคะ

Tags: My sweet Love หวานใจนายมาเฟีย

ตอน: ฉันมาเป็นบอดี้การ์ดนะไม่ใช่มาเป็นคนใช้

“ว่าไงคุณปัท” ชายหนุ่มพูดเสียงกรอกสายโทรศัพท์
“หัวหน้าปัทไม่ทำแล้วงานบอดี้การ์ดบ้าอะไรคะ” ปัทมาพูดยาวเป็นชุด
“ใจเย็นๆก่อนคุณปัทคุณลืมไปแล้วเหรอว่าหน้าที่เราคืออะไร”
“คะ”
“คุณปัทคุณใจเย็นก่อนแล้วตามสืบเรื่องนี้ต่อ”
“แต่” หญิงสาวกำลังพูด
“ไม่มีแต่คุณปัทนี่คือคำสั่ง”
“คะหัวหน้า” หญิงสาวร่างระหงวางสายและทำหน้าหนักใจ
“เอาล่ะไอ้ปัทเพื่อหน้าที่เพื่องานต้องอดทนเอาไว้” หญิงสาวร่างระหงได้แต่พูดในใจ
“เอาล่ะตกลงฉันจะทำหน้าที่เป็นบอดี้การ์ดให้นาย”
“แน่ใจเหรอตัวก็เล็กขนาดนี้จะทำได้เหรอ” ชายหนุ่มได้เช็ดประวัติหญิงสาวเรียบร้อยแล้ว
“ทำได้แล้ว”
“นั้นก็เลยเลยซิ”
“ได้เลยในงานที่จะให้ฉันทำ”
“นี่งานของเธอเช็ด ปัดกวาด ถูบ้านและรดน้ำต้นไม้ให้เรียบร้อยนะเธอ”
“นี่ตกลงฉันมาเป็นบอดี้การ์ดให้นายหรือมาเป็นคนใช้ให้นายกันแน่นี่”
“ก็นี่ไงงานที่ฉันให้เธอทำหรือถ้าเธอไม่ทำนี้ก็ออกไปเลยก็ได้นะ”
“เรื่องอะไรล่ะฉันจะออก”
“นั่นก็ดีผมให้เวลาคุณห้านาทีน่ะถ้าคุณทำไม่เสร็จคุณโดนไล่ออกแน่”
“จะบ้าเหรอนายแค่ห้านาทีใครเขาจะไปทำเสร็จกันล่ะ”
“ขอเปลี่ยนเป็นสิบห้านาทีไม่ได้เลยฮะ”
“ตอนนี้อีกสามนาที”
“นายมันขี้โกง”
“นี้คุณรีบทำให้เสร็จละถ้าผมกลับมายังไม่เรียบร้อยเชิญคุณออกไปได้เลย” ชายหนุ่มพูดพรางพร้อมทั้งยิ้มยั่วหญิงสาวอย่างอารมณ์ดี
“เป็นไงก็เป็นกัน” “หัวหน้านะหัวหน้าสั่งให้ทำอะไรก็ไม่รู้แทนที่ไดเบาะแสร์อะไรกับมาต้องให้หมอนี่โขกสับ” “ส่วยนายนะขายยาอย่างเดียวไม่พอกลับเจ้าชู้อีกและแถมยังเผด็จการอีก” “ค่อยดูนะถ้าฉันหาหลักฐานครบเมื่อไหรฉันจะให้นายเข้าคุกเลย” หญิงสาวได้แต่คาดโทษในใจ
“เจ้านายคิดจะทำอะไรคับเธอมาสมัครเป็นบอดี้การ์ดให้เจ้านาย” “แต่ทำไมถึงให้เธอทำงานพวกนี้” บอดี้การ์ดหนุ่มถามเจ้านายด้วยความสงสัย
“สิงห์นายไม่ต้องถามฉันหรอก” “เดี่ยวฉันฝากให้นายไปดูเธอด้วย”
“รับทราบคับเจ้านาย” สิงห์ไม่เพียงแต่รับปากอย่างเดียวเขาก็จะทำให้ได้ด้วย
ปัทมาหญิงสาวก็ได้ทำความสะอาดในบ้านไม่ว่าจะเป็นข้างบนหรือข้างล่างหญิงสาวก็ตั้งใจทำไม่แพ้กันเพื่ออนาคตกับสิ่งที่ฝัน เสร็จจากงานบ้านหญิงสาวก็ไปรดน้ำต้นไม้พร้อมกับฮัมเพลงไปด้วยอย่างมีความสุขโดยมีสายตาของเมธัสค่อยแอบมองอยู่เป็นระยะ ในตลอดเวลาชายหนุ่มเคยเจอผู้หญิงแบบเปรี้ยวเข็ดฟันถูกซะอีก แต่ไม่เคยเจอผู้หญิงคนไหนที่กล้าห้าวหาญอย่างปัทมามาก่อน ชายหนุ่มคิดแล้วอดที่จะยิ้มไม่ได้เมื่อเห็นหน้าหญิงสาวตอนที่กำลังโกรธ
“จะบ้าเหรอไอ้เลโอจะไปสนใจผู้หญิงที่ห้าวหาญและม้าดีดกะโหลกอย่างปัทมา”
“เลิกคิดได้แล้วเลโอ” ชายหนุ่มได้แต่บ่นงุบงิบอยู่คนเดียว
แต่แล้วเสียงของดาราสาวก็ดังขึ้นมา มัลลิกานางเอกสาวที่ดังอยู่ขนาดนี้ซึ่งเป็นหนึ่งในคู่ควงของชายหนุ่ม นางเอกสาวเห็นปัทมากำลังนั่งฮัมเพลงอยู่จึงเข้าไปเรียกทักถาม
“นี่หล่อน” หนึ่ง!
“นี่หล่อน” สอง!
“นี่หล่อน”
“เฮ้ยได้ยินแล้วจะตะโกนอะไรหนักหนานี้”
“ฉันถามเธอว่าเห็นเลโอมั้ย” หญิงสาวได้ยินถึงกับยิ้มแบบมีเลศนัยพร้อมคิดแผนที่จะแกล้งชายหนุ่ม
“อยู่เขาบอกว่าเขาคิดถึงคุณมาเขาอยากเจอคุณอยู่พอดี”
“ขอบใจมาก” มัลลิกาไม่รอช้ารีบไปจนกระทั่งไปเจอกับวิ้นดี้นางแบบสาว
“นี่หล่อนเป็นใครกัน”
“ถามได้ฉันก็เป็นแฟนของเลโอไง”
“ไม่จริงใช่มั้ยคะเลโอขา”
“จริง”
“ฉันไม่เชื่อหล่อนล่ะ”ดาราสาวไม่รอช้าจึงจับแขนเลโออีกครั้งนางแบบสาวเองก็ใช่ย่อย
ทำให้เลโอไม่พอใจส่วยปัทมากลับหัวเราะสะใจที่ทำให้แกล้งเมธัสได้สำเร็จ
ทั้งด้านสองสาวแย่งยื้อหยุดกันอยู่
“พูดแบบนี้เรามาตบกันดีกว่ามั้ย” ดาราสาวเป็นคนพูด
“นี่นั่งดี้ดี้แก่กล้าตบฉันเหรอได้” นางแบบสาวสวนกลับดังเปรี้ยะ ทำให้คนกลางอย่างเมธัสห้ามไม่ทัน มาเฟียหนุ่มเห็นรอยยิ้มของหญิงสาวจึงรู้ว่าหญิงสาวเป็นคนแกล้ง
“แสบนะปัทมา” ชายหนุ่มไม่รอช้ารีบลากหญิงสาวออกจากเหตุการณ์ที่พวกสาวๆต่างตบกัน
“มานี่เลยคุณเมื่อตะกี้เป็นฝีมือคุณใช่มั้ย” ชายหนุ่มถามหญิงสาวด้วยสายตาจับผิด
“เอาฉันจะไปรู้เหรอ” หญิงสาวตอบอย่างลอยหน้าลอยตา
“อย่ามาปฎิเสธ”
“ปฎิเสธอะไรของนายฉันไม่รู้เรื่อง” “เป็นไงละรถไฟชนกัน” “ทำไมหรือว่านายสลับรางไม่ถูกเหรอ”
“เหรอผมรู้แล้วว่าที่จริงคุณแอบชอบผมก็เลยแกล้งด้วยการบอกให้ดี้ดี้ว่าผมอยู่ที่นี่ใช่มั้ย”
“ไอ้บ้าใครบอกว่าฉันชอบนาย” “ฉันนะไม่มีทางที่จะชอบผู้ชายที่ป้อผู้หญิงไปวันๆอย่างนายหรอก” หญิงสาวพูดกับชายหนุ่มด้วยสีหน้าเกลียดชังเต็มพิกัด
“นี้ลูกปัทผู้หญิงอย่างคุณนี้คงไม่เคยมีใครมาจีบล่ะซิ” คนตัวโตพูดดูถูกหญิงสาว ทำให้หญิงสาวร่างระหงโกรธถึงควันออกหู
“แล้วมันหนักส่วนไหนของนายฮะ”
“เปล่าหรอกผมก็แค่สงสารคุณฮะ” “เอาแบบนี้ดีมั้ยผมให้คุณยืมผมไปเป็นแฟนสักสองสามวัน” “เพื่อกลับบ้านไปคุณจะได้มีคนมาจีบ”
“นายเลโอ”
“คับเรียกชื่อผมแบบนี้กลัวจะจำชื่อผมไม่ได้หรือไง” “คับที่รัก”
“แหวะจะอ้วก”
“ผมยังไม่ทำอะไรคุณคุณก็แพ้ท้องซะแล้ว”
“ตกลงนายจะหยุดหรือไม่หยุด”
“ไม่หยุด”
“ถ้างั้น” หญิงสาวร่างระหงชกหน้าชายหนุ่มเต็มหน้าเลย
“ลูกปัทคุณกล้ามาคุณเป็นผู้หญิงคนแรกที่กล้าชกหน้าผม” “ผมสัญญาว่าจะไม่มีทางปล่อยคุณไปแน่”
“เหรอรีบๆเข้าวะล่ะฉันไม่เคยรับฝากอะไรนานๆเข้าใจมั้ย หญิงสาวร่างระหงพูดเสร็จก็เดินจากไปทิ้งให้ชายหนุ่มยืนอยู่คนเดียว
ทางด้านสาวๆต่างกันตบกันอย่างยื้อยุดรับสภาพไม่ได้ ปัทมาจึงหยิบถังน้ำมาราดทั้งสาว
“ที่นี้พวกคุณจะหยุดกันได้ยังกัดเหมือนหมากันอยู่ได้”
“แล้วแก่มายุ่งอะไรไม่ทราบขี้ข้าก็อยู่ส่วนขี้ข้า และเมธัสก็เดินเข้ามา
“นั้นนายเจ้านายไปโดนอะไรมาคับ” คำพุดของสิงห์ทำให้สองสาวหันมาพูดพร้อมกัน
“ตายแล้วเลโอขาหน้าไปโดนอะไรมาคะ”
“ผมไปเจอหมามาละคับก็เลยไม่ทันระวังก็เลยสะดุดหกล้ม”
“มาคะเดี่ยวดี้ดี้ทำแผลให้ค่ะ”
“คับตรงนี้คับดี้ดี้” เมธัสแกล้งทำหวานให้สายลับตำรวจสาวแกล้งหอมแก้มและทำเล่นหนังสดให้สายลับตำรวจสาวเห็น
“อี๋ทุเรศ” หญิงสาวร่างระหงไม่รอช้าจึงรีบลงไปเพื่อที่จะไปรับน้องชายของตน
พอร่างหญิงสาวร่างระหงลับตาชายหนุ่มจึงหันมาตำหนิสองสาวว่า
“วันนี้ผมไม่มีอารมณ์เชิญพวกคุณสองคนกลับไปก่อน” “ถ้าไม่กลับก็ไม่ต้องมาเหยียบที่นี้อีก”
“คะซินดี้เห็นแก่เลโอขานะนี่” “นั่นซินดี้ลาคะ” นางแบบสาวหอมแก้มชายหนุ่ม ส่วนดาราสาวก็มาน้อยหน้าเหมือนกัน
หลังจากที่ชายหนุ่มเหนื่อยจากสองสาวก็หันกลับมาทำธุระของตนเอง




































บูบี้
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 31 ต.ค. 2555, 13:13:13 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 31 ต.ค. 2555, 13:13:13 น.

จำนวนการเข้าชม : 11648





<< ฉันนี่แหละคือบอดี้การด์คนใหม่ของนาย   ความซวยมาเยือน >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account