My sweet Love หวานใจนายมาเฟีย
เรื่องราวของสายลับสาวสวยตำรวจนอกเครื่องแบบที่ต้องไปเป็นบอดี้การ์ดให้กับมาเฟียหนุ่มหล่อเจ้าของฉายาเพลย์บอย ตัวฉกาจ ชอบลากผู้ขึ้นเตียงเป็นเวลาเล่น เนื่องจากเขาคือผู้ต้องสงสัยเกี่ยวกับยาเสพติด การพบกันครั้งแรกของสองหนุ่มสาวเป็นไม้เบื่อไม้เบากันมา ทั้งสองคนไม่คิดที่เกี่ยวข้องกันอยู่แล้ว แต่แล้วมาเฟียหนุ่มก็เริ่มมองบอดี้การ์ดสาวจอมจุ้นด้วยสายตาเปลี่ยนแปลงที่ทำให้ชายหนุ่มหวั่นไหวทั้งๆที่จะไม่คิดหยุดที่ใคร

นิยายเรื่องนี่เป็นแนวสืบสวนลึกลับ มีคอมเมดี้และโรแมนติกด้วย อย่าลืมติดตามอ่านได้ในนิยายเรื่องนี่นะคะ

Tags: My sweet Love หวานใจนายมาเฟีย

ตอน: ถูกลอบทำลาย

“ยัยปัทเองจะไปไหน”
“จะไปทำงานจ้าปู่นี้ปิ๊กฝากดูแลปู่ด้วยล่ะ”
“จ๊ะพี่ปัท”
ปัทมาขับรถมาหาปรวัฒน์ที่บ้าน
“ปัทแก่คิดยังไงที่มาหาเราที่บ้าน”
“ฉันมีเรื่องที่จะถามแก่”
“เรื่องอะไร”
“เรื่องคดีที่แก่ทำอยู่ไง”
“แก่รู้ได้ไง”
“ฉันจะรู้ได้ไงมันไม่สำคัญหรอกฉันจะทำทุกวิถีทางเพื่อจับเขามาเข้าคุกให้ได้”
“ที่แท้แก่”
“ไม่ต้องพูดตอนนี้ไปหาหนูนาที่บ้านก่อนเถอะ”
ทั้งสองคนไปที่บ้านนักข่าวสาวทันที
“ลมอะไรหอบมานี่”
“ว่าไงเรื่องที่ฉันจะให้สืบ”
“เอานี่ไงข้อมูลที่แก่อยากได้”
“ขอบใจนะยัยหนูนา วัฒน์ฝากดูแลหนูนาด้วยล่ะฉันต้องรีบไปทำงานก่อนล่ะ”
สาวห้าวขับรถมาตรงที่คฤหาสน์หลังใหญ่
ณ คฤหาสน์หลังใหญ่
“มาแล้วเหรอวันนี้คุณมาสายนะ”
“สายแก่สองสามนาทีเองทำเป็นบ่นฉันจะได้ไปทำงาน”
“เดี่ยว”
“อะไรอีกล่ะ
“ต่อไปนี้ผมจะให้คุณมาเป็นเลขาพ่วงบอดี้การ์ดให้ผมด้วย”
“จะบ้าเหรอแค่บอดี้การ์ดอย่างเดียวก็เพียงพอ”
“จะทำหรือไม่ทำ”
“ทำซิถามได้” “ทำไมถึงได้ซวยแบบนี้นะยัยปัทแต่ก็ดีเหมือนกันจะได้ทำงานได้สะดวก”
“เอาคุณรีบซิวันนี้ผมต้องไปตรวจที่บริษัทอีกรีบตามผมมาซิ”
“ราชิดออกรถ” ปัทมาเลือกที่จะนั่งข้างหน้า
“นี่คุณมานั่งข้างหลังกับผม”
“ไม่นั่ง”
“ไม่นั่งใช่มั้ยได้”
“ปล่อยฉันลงเดี่ยวนี่นายเลโอใครสั่งให้นายมาอุ้มฉันฮะ ฉันไปนั่งเองได้”
“ก็แค่นั้น” ชายหนุ่มแอบยิ้มคนเดียว
ในที่สุดทั้งสองก็ได้มาถึงบริษัทปัทมาจึงแกล้งมาขอเข้าห้องน้ำ ระหว่างนั้นปัทมาจึงแอบมาสังเกตห้องเก็บของที่ปิดประตู
“ในห้องเก็บของต้องมีอะไร” สายลับสาวไม่รอช้าจึงรีบค้นหา
“อะไรนี้หามาตั้งนานแล้วหาไม่เจอซะที” “มีคนมาเราต้องรีบก่อนที่นายเลโอนั้นจะสงสัย”
การหายไปนานของหญิงสาวทำให้ชายหนุ่มรู้สึกกระวนกระวาย
“พี่เลโอเป็นอะไรไปขาหรือว่าดี้ดี้คุยไม่สนุก”
“เปล่าหรอกคับพี่ก็แค่ปวดฉี่คับขอเข้าห้องน้ำ” ที่จริงนอกจากชายหนุ่มจะรำคาญดารกาที่มาเกาะเขาไม่ยอมปล่อยยิ่งดิ้นหญิงสาวก็คุมแจ ทำให้ชายหนุ่มต้องหาทางออก
แต่แล้วทั้งสองคนก็เดินชนเข้ายังจัง
“โอ้ย ขอโทษคะ”
“ไม่เป็นไรเอาคุณอยู่นี่เองปัทหายไปในตั้งนาน”
“ฉันก็ไปทำธุระส่วนตัวเรื่องของผู้หญิงนะซินายไม่จำเป็นต้องรู้ล่ะ”
“นั้นเหรอ” แต่แล้วก็มีชายชุดดำกำลังเล็งปืนมาที่ชายหนุ่ม หญิงสาวเห็น
“หลบซินายเลโออุ้ย” หญิงสาวร่างระหงไม่รอช้าจึงรีบวิ่งไล่ตามคนร้าย หญิงสาวแตะต่อยใช้ยูโดจัดการจนหน่วมแต่แล้วชายชุดดำก็ใช้มีดแทงหญิงสาว
โชคดีที่เลโอเข้ามาพยุงร่างบางไว้ทัน
“คุณเจ็บตรงไหนบ้าง”
“ไม่แค่นี้ไกลหัวใจตั้งเยอะ”
“ผมพาคุณไปที่โรงพยาบาลดีกว่านะ” ชายหนุ่มไม่เคยเจอผู้หญิงคนไหนยอมเสี่ยงชีวิตเพื่อช่วยเขา การกระทำทำให้ชายหนุ่มประทับใจในตัวหญิงสาวมากขึ้นกว่าเดิม


























บูบี้
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 31 ต.ค. 2555, 13:16:56 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 31 ต.ค. 2555, 13:16:56 น.

จำนวนการเข้าชม : 3257





<< ความซวยมาเยือน   หลอกว่าเป็นแฟนกัน >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account