My sweet Love หวานใจนายมาเฟีย
เรื่องราวของสายลับสาวสวยตำรวจนอกเครื่องแบบที่ต้องไปเป็นบอดี้การ์ดให้กับมาเฟียหนุ่มหล่อเจ้าของฉายาเพลย์บอย ตัวฉกาจ ชอบลากผู้ขึ้นเตียงเป็นเวลาเล่น เนื่องจากเขาคือผู้ต้องสงสัยเกี่ยวกับยาเสพติด การพบกันครั้งแรกของสองหนุ่มสาวเป็นไม้เบื่อไม้เบากันมา ทั้งสองคนไม่คิดที่เกี่ยวข้องกันอยู่แล้ว แต่แล้วมาเฟียหนุ่มก็เริ่มมองบอดี้การ์ดสาวจอมจุ้นด้วยสายตาเปลี่ยนแปลงที่ทำให้ชายหนุ่มหวั่นไหวทั้งๆที่จะไม่คิดหยุดที่ใคร

นิยายเรื่องนี่เป็นแนวสืบสวนลึกลับ มีคอมเมดี้และโรแมนติกด้วย อย่าลืมติดตามอ่านได้ในนิยายเรื่องนี่นะคะ

Tags: My sweet Love หวานใจนายมาเฟีย

ตอน: หลอกว่าเป็นแฟนกัน

หลังจากที่ปัทมาทำแผลเสร็จแล้วเมธัสอาสาจะไปส่งหญิงสาวที่บ้าน แต่หญิงสาวปฎิเสธเพราะตนเองก็มีรถ แต่เมธัสไม่ยอมจึงพุดจาหว่านล้อมหวังว่าหญิงสาวจะยอมเชื่อฟัง แต่ผิดคลาดหญิงสาวกลับดื้อดึงจนชายหนุ่มต้องขยับเข้าไปใกล้หญิงสาว
“นั้นนายคิดจะทำอะไรฉันฮะไม่ต้องใกล้ขนาดนั้นออกไปเดี่ยวนี้นะ”
“ไม่ออกไป” ชายหนุ่มจึงยืนหน้าเข้าไปใกล้ หญิงสาวร่างระหงตกใจ ทำให้ชายหนุ่มถึงกับกลั้นยิ้มเมื่อเห็นหญิงสาวกลัวเขาขนาดนี้
“นี้คุณอย่าลืมคาดเข็มขัดซะด้วย” ชายหนุ่มไม่รอช้าจึงจับหญิงสาวคาดเข็มขัด ทำให้หัวใจของหญิงสาวหรือของชายหนุ่มเต้นระรัว ชายหนุ่มไม่รอช้าจึงเข้าไปกระซิบข้างหูหญิงสาวเบาๆ
“ผมก็แค่จะคาดเข็มขัดให้คุณเฉยๆ หรือว่าคุณคิดอะไรอยู่ คงคิดทะลึ่งอยู่อะดิ”
“บ้าเหรอนายเลโอแนไม่คุยกับนายด้วยแล้วขับรถกลับบ้านแล้ว”
พุดจบหยิงสาวก็ขับรถแล่นกลับบ้านทันที
ณ บ้านสวน
“มีใครอยู่บ้างจ๊ะทำไมเงียบจังล่ะในบ้าน สงสัยจะหลับกันหมดแล้ว” หญิงสาวร่างระหงไม่รอช้าจึงรีบอาบน้ำและระหว่างจะไม่ให้แผลโดนน้ำ โดยอาบน้ำสระผม
หลังจากที่เสร็จธุระหญิงสาวก็มาเช็ดผมและก็เอาไดร์เป่าผมมาเป่าผมให้แห้งหมาด แต่แล้วเสียงโทรศัพท์ของหญิงสาวก็ดังขึ้น
อยู่ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว ห้ามใจตัวเองไม่ได้เลยสั่งหัวใจให้เมินเฉย ไม่รู้ต้องทำยังไง ใกล้เธอทำไมทุกครั้งในมันสั่นๆ จิตใจของฉันนั้นวุ่นวาย ตัวของฉันควบคุมไม่ได้ เมื่อสุดท้ายหัวใจมันรักเธอ
(ริงโทนเพลงยิ่งใกล้กันยิ่งหวั่นไหว ศิลปิน แนน วาทิยา)
หญิงสาวร่างระหงเห็นเบอร์แปลกก็กดรับสาย
“ฮัลโหลวัดดีคะปัทมาพูด”
“คิดถึงผมขนาดนั้นเลยหรือคับเห็นรีบรับสาย” ไม่ต้องบอกว่าเจ้าของเสียงทุ้มกวนประสาทนี้หญิงสาวก็รู้ว่าเป็นใคร
“นั้นใครเหรอ” หญิงสาวจึงแกล้งชายหนุ่มโดยจำไม่ได้”
“ผมเองไงลูกปัท”
“ผมไงล่ะมีตั้งหลายผมอ่ะ” หญิงสาวจึงกวนประสาทชายหนุ่มกับ
“แล้วที่โทรมาคุณนะมีกี่ผมล่ะ” ชายหนุ่มจึงอดที่กวนกับไม่ได้
“นั้นนะซิมีกี่ผมดีล่ะอ๋อตั้งหลายผมอ่ะที่โทรมาหาฉัน” คำพุดของหญิงสาวกลับจุดชนวนโทสะให้ชายหนุ่ม
“ก็เลโอไงเจ้านายคุณไง”
“นายเองเหรอแค่บอกชื่อตั้งแต่ที่แรกก็ไม่ต้องมีปัญหา ว่าแต่นายโทรมาหาฉันได้ไง นายไปเอาเบอร์ฉันมาจากไง”
“ไม่เห็นจ๊ะยากคุณเป็นลูกน้องผมไม่เห็นจะเรื่องแปลกที่เจ้านายจะมีเบอร์ลูกน้อง”
“แล้วฉันว่าอะไรนายยัง ว่าแต่นายโทรมามีอะไรกับฉัน ถ้าจะโทรมากวนฉันล่ะก็ บอกเลยว่าไม่ต้อง”
“ที่ผมโทรมาถามคุณว่าแผลคุณเป็นไงกินยาแล้วยัง”
“ก็กำลังจะกินอยู่นี่ไงนายดันโทรมาขัดจังหวะซะก่อน แค่นี้ใช่ไม่ที่นายจะพูด ถ้าไม่มีอะไรแล้วฉันวางสายนะ”
“เดี่ยวก่อน”
“เดี่ยวอะไรของนายอีกล่ะ”
“หลับฝันดีนะ” พูดจบชายหนุ่มก็รีบวางสาย ทิ้งให้คนรอสายอย่างหญิงสาวร่างระหงอึ้งไปชั่วขณะ
“ไม่มีอะไรหรอกไอ้ปัทกินยาซะจะได้นอนซะที”
พอวันรุ่งเช้าหญิงสาวร่างระหงไปส่งน้องชายตามปกติและขับรถไปทำงานอย่างเดิม
“วัดดีจ๊ะพี่สิงห์”
“วัดดีคับคุณปัท”
“มาแล้วเหรอคุณดีเลยวันนี้คุณต้องตามไปดูแลผมที่กาสิโนวันนี้ผมจะแวะไปดูซะหน่อย โดยให้คุณกับนายสิงห์ไปและบอดี้การ์ดที่เหลืออีก”
ทำให้หญิงสาวร่างระหงดีใจมากที่จะได้เก็บข้อมูลไว้เป็นหลักฐาน
ปัทมาได้เดินสำรวจระหว่างที่เมธัสคุยกับผู้ชายที่แต่งตัวดูมีภูมิฐานอยู่ หญิงสาวได้แอบติดเครื่องดักฟังในตัวชายหนุ่มไว้แล้ว โดยที่ชายหนุ่มไม่รอช้า ระหว่างที่หยิงสาวเดินสำรวจอยู่ อยู่หญิงสาวสะดุดทางเข้า หญิงสาวรุ้สึกไม่ชอบมาพากลจึงเปิดเข้าไปสำรวจ
“นายนี้นะทำที่แบบนี้ต้องการที่จะขนยาล่ะซิ” แต่ระหว่างที่หญิงสาวกำลังค้นหาอยู่ หญิงสาวได้ยินเสียงคนเดินมาจึงรีบหลบ เห็นเป็นแต่พวกคนในที่ค้นของเข้ามา
หญิงสาวร่างระหงใช้มีดปาดกล่องจึงรู้ว่า
“เฮ้ยทำไมถึงมีแต่อะไรนี่ทุเรศที่สุดเลยอี๋” ปัทมาจึงออกมาจากห้องแล้วก็เดินชนปรวัฒน์ทันที
“ขอโทษคับ/คะ”
“คุณเอาปัทคุณมาทำอะไรที่นี้”
“ไม่มีอะไรหรอกนะไอ้วัฒน์” ปรวัฒน์ลากหญิงสาวมาคุยที่ลับตาคน
“ว่าไงมาทำอะไร”
“ก็มาเที่ยวไง”
“ไม่เชื่ออย่าโกหกนะปัทผมไม่รุ้นะว่าปัทมาทำอะไรแต่มันอันตรายผมจะพาคุณกลับบ้าน” เพื่อนหนุ่มไม่รอจึงลากเป็นช่วงเวลาที่เมธัสมาหาหญิงสาวร่างระหง
“ไม่ได้หรอกไอ้วัฒน์เจ้านายฉันมาตามแล้วฉันไปล่ะ” หญิงสาวร่างระหงลากคนตัวโตไป คนตัวโตอดที่จะถามไม่ได้
“ผู้ชายคนนั้นใคร”
“นายจะอยากดูไปทำไมฉันจะบอกให้นายรู้นะว่านายปรวัฒน์เขาเป็นเพื่อนฉัน”
“เพื่อนเหรอ”
“อืม” คนตัวโตล่องอกที่ทั้งสองไม่ได้เป็นอะไรกัน
และแล้วก็มีดีดี้ที่เดินนวดนายเขามาหาชายหนุ่ม
“คิดถึงจังเลยคะสาวสวยไม่รอช้าจึงมานั่งตักชายหนุ่ม” ทำให้บอดี้การ์ดสาวหมั้นไส้จึงคิดแผนแกล้งชายหนุ่ม
“เลโอคะไงบอกกับปัทไม่ใช่เหรอค่ะว่าจะพาปัทไปเดตไงค่ะนี้ก็ได้เวลาแล้วล่ะคะ”
นี่นั่งคนใช้เธอกล้าดียังไงที่มาเกาะแขนแฟนฉัน
“ก็สิทธิ์ของคนเป้นแฟนกันไงนี่เอไม่รู้หรอกว่าแนเป็นแฟนกับเลโอ”
“เลโอบอกเขาไปซิคะว่าเราเป็นอะไรกัน” หญิงสาวให้ไปบอกกับชายหนุ่มพร้อมส่งยิ้มอาบยาพิษ ชายหนุ่มรุ้ทันทีว่าหญิงสาวคิดจะแกล้งชายหนุ่มถือโอกาสโอบเอวหญิงสาวเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของ หญิงสาวจึงส่งสายตาเขียวใส่ชายหนุ่ม
“ปล่อยไงนายเลโอ”
“ไม่ปล่อยคุณจะทำไม” ชายหนุ่มไปกระซิบเบาที่ข้างหู
“ว่าไงคะเลโอ”
“คับเราสองคนเป็นแฟนกัน”
“ไม่จริงดีดี้ไม่เชื่อค่ะ”
“จริงซิคะถ้าคุณไม่เชื่อฉันจะทำอะไรให้ดู”
หญิงสาวร่างระหงจึงแกล้งยืนหน้าเหมือนจะหอมแก้มชายหนุ่มจริง สร้างความไม่พอใจให้กับดารกา ดารกาไม่รอช้าจึงรีบออกไปทันที
“ไปแล้วใช่มั้ยเอ้ยเหนื่อยจริงๆ นายเลโอปล่อยเดี่ยวนี้”
“ไม่ปล่อย”
“ได้” หญิงสาวจึงแกล้งแทรกข้อศอกคนตัวโตอย่างแรง
“โอ้ย!เจ็บ” ชายหนุ่มจึงแกล้งร้องโอดโอ้ย
“เจ็บเหรอฉันแทรกนายเบาๆจริงๆนะ”
“นั้นเบาแล้วเหรอ” ชายหนุ่มพูดกับหญิงสาวเสียงเขียว
“ไม่เจ็บแล้วเหรอ”
“ไม่เจ็บแล้ว” ไหนหญิงสาวเข้าใจแบบนั้นก็ลื่นปลาไหลซะเลย
“นายไม่โกรธฉันเหรอที่ทำให้ผู้หญิงของคุณออกไป”
“ไม่นี้แต่ยังไงก็ขอบใจคุณนะ” และชายหนุ่มหันไปกระซิบบอกว่าเมื่อตะกี้คุรแสดงได้ดีมาก ถ้าให้ดีกว่านี้เรามาเป็นแฟนกันจริงเลยมั้ย”
“ฝันไปเถอะว่าฉันจะคบกับผู้ชายที่ป้อผู้หญิงไปวันๆอย่างนาย”
“คบกับผมมันเสียหายตรงไหน”
“อยากรู้ฉันจะบอกให้ไง นายมันเป็นผู้ชายเจ้าชู้คบผู้หญิงไม่เลือกหน้า ไม่เคยหยุดที่ใคร ฉันอยากจะรู้ว่าจะมีผู้หญิงคนไหนที่เชื่อใจนาย โดยเฉพาะคนที่นายรักจริงนายเลโอ”
“คงไม่มีวันนั้นเหรอยาหยี”
พุดกับนายแล้วปวดหัวไปรับเจ้าปิ๊กดีกว่า” หญิงสาวร่างระหงไม่รอช้าขับรถไปรับน้องชายที่โรงเรียน


























บูบี้
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 31 ต.ค. 2555, 13:18:58 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 31 ต.ค. 2555, 13:18:58 น.

จำนวนการเข้าชม : 4044





<< ถูกลอบทำลาย   ความรุ้สึกทีแปลกๆ >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account