ห้วงวิวาห์รักร้อย
เมื่อ มุกอันดา นางเอกสาวยอดนิยม มาตกหลุมรัก ตรัยคุณ หนุ่มใหญ่ที่มีศักดิ์เป็นอาของเพื่อน แถมยังมีคนวางแผนจ้องดิสเครดิต จนทำให้เธอและเขาได้แต่งงานกัน ความรักต่างวัยจึงเริ่มต้นขึ้น

http://www.facebook.com/pariyathorn?ref=hl
Tags: วิวาห์รักแสนหวาน ระหว่างหนุ่มใหญ่กับสาวน้อย

ตอน: ตอนที่ 8 งานแถลงข่าว

ลบแล้วนะคะ พบกันฉบับรวมเล่มสนพ.ชูการ์ บีท เครือสถาพร ปลายมค. 57 จ้ะ

หากใครชอบเรื่องนี้ยังมีภาคต่ออีกสองเรื่องคือ สร้อยร้อยสายลม (วีร์ - ขิม) เรื่องนี้เริ่มอัพแล้วนะคะ
เรื่องสุดท้ายคือ รัตติกาลซ่อนดาว เป็นเรื่องของพลอยและปุลค่ะ รออัพต่อจากเรื่องสร้อยร้อยสายลมค่ะ
ฝากติดตามสองเรื่องนี้ด้วยนะคะ

**************



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 7 พ.ย. 2555, 20:44:56 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 18 ม.ค. 2557, 12:01:56 น.

จำนวนการเข้าชม : 3366





<< ตอนที่ 7 ของขวัญเซอร์ไพร์ส    ตอนที่ 9 งานแถลงข่าว (2) >>
ปริยาธร 7 พ.ย. 2555, 20:45:58 น.
คุยกะคนอ่านจ้า

คุณviolette อีกไม่นานพี่สาวของหนูมุกก็จะมีบทบาทแล้วค่า แถมเธอยังเคยมีอดีตกะพระเอกเราด้วยนะคะ ฮี่ๆ

คุณปรางขวัญ หลังแต่งงานมีแววว่าอาตรัยจะรุกมากกว่านี้อีกค่ะ เหอๆ

คุณomelate ขอบคุณที่มากรี๊ดด้วยกันนะคะ แล้วมาอีกน้า ชอบๆ

คุณปั้นฝัน 555 ต่อไปคุณตรัยก็ไม่โสดแล้วค่า เตรียมตัวไปช่วยกั้นประตูเงินประตูทองได้เลย

คุณsukhumvit66 ขอบคุณที่มาลุ้นด้วยกันนะคะ

คุณgrazioso ต่อให้เป็นคุณตรัยก็กลัวแก่นะคะ ฮิๆ ตอนนี้มาเอาใจช่วยให้ตาแก่ของเรามาทันกันดีกว่าค่ะ ^^

คุณNB คุณตรัยไม่เย็นชาหรอกค่ะ แต่อาจจะตามเด็กแสนงอนอย่างหนูมุกไม่ค่อยทันเท่านั้นเอง ไว้แต่งงานกันแล้วคุณอาคงต้องตามง้อเมียมากกว่านี้อีกค่ะ งานเข้าคุณตรัยแล้วแหละ เหอๆ

คุณgoldensun ภาคนี้พระเอกเรายังเฮิร์ตติดมาจากเรื่องที่แล้วอยู่เลยค่ะ ก็เลยบ้างานไปนิด แต่พอแต่งงานแล้วน่าจะดีขึ้นนะคะ รับรองว่าหวานใส่หนูมุกไม่แพ้ที่เคยหวานใส่อรแน่ค่ะ

คุณmhengjhy ตอนนี้พระเอกเราแค่ชอบหนูมุกค่ะ ยังไม่ถึงขั้นรัก เพราะยังลืมคนเก่าไม่ได้เลย แต่ถึงไม่รักก็มีมุมน่ารักๆ อยู่นะคะ

คุณpat ขอบคุณที่แวะมาอ่านนะคะ ติชมได้จ้า

คุณsupayalak 555 ตอนที่แล้วมีสาวๆ ตอบแทนหนูมุกกันหลายคนเลย มามะมาช่วยกันเรียกสินสอดดีกว่าค่ะ

คุณเพียงพลอย เรื่องอื่นยอมได้แต่เรื่องแก่นี่พระเอกเรายอมไม่ได้จริงๆ ค่ะ ป่านนี้อาจจะไปย้อมผมแล้วก็ได้ 555

คุณlookpud หนูมุกต้องยอมตกลงสิคะ ตาแก่ เอ้ย คุณอายอมลงทุนขนาดนี้แล้วน้า ^^

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยจ้า ไม่รู้จะเม้นต์อะไรกดไลท์ให้แทนก็ได้นะคะ ^^


หนอนฮับ 7 พ.ย. 2555, 21:12:30 น.
ว้ายๆ อาตรัยจะมาทันป่าวค่าาาาาาาาาาาา


violette 7 พ.ย. 2555, 21:19:39 น.
กรี๊ดดด อะไรนี่ พี่สาวมุกมีอดีตอะไรกับคุณตับไตของหนูมุกค้าาา รออ่านๆๆ


goldensun 7 พ.ย. 2555, 21:23:55 น.
เป็นเรื่องเข้าให้แล้ว คุณตรัย มุกรู้อดีตและยังระแวงอยู่ เลยไม่ยอมฟังเหตุผล
ขิมจะกล่อมเพื่อนได้แค่ไหน
เพิ่งคิดว่า มุกเป็นผู้ใหญ่ดี เรื่องสมิตา ซึ่งการให้อภัยดีด้วยกันทุกฝ่าย แต่พอเป็นเรื่องตรัยนี่ ของขึ้นเลย


Heronett 7 พ.ย. 2555, 22:34:40 น.
โธ่ อาตรัยน่ะ ทำไมต้องแต่งเพราะต้องการให้คนเก่าสบายใจด้วย สงสารหนูมุก โอ๊ยยย อินค่ะ


Pampam 8 พ.ย. 2555, 02:52:41 น.
แล้วอาตรัยจะเอาไงแน่เนี่ย สงสารมุกนะ


pseudolife 8 พ.ย. 2555, 06:04:12 น.
หนูมุกใจเย็นๆ จ้า


mhengjhy 8 พ.ย. 2555, 08:32:35 น.
ง่า คุณตรัยมาง้อหนูมุกด่วนนน


nunoi 8 พ.ย. 2555, 11:36:05 น.
โอ้ววว เป็นเรื่องแล้วอาตรัย เล่นให้หนูมุกคอยเก้อมาสองครั้งแล้วนะ


supayalak 8 พ.ย. 2555, 13:59:57 น.
ไม่เป็นไรค่ะหนูมุกสู้ๆ นะคะ ยังไงอาตรัยก็เป็นของเราอยู้แล้นนนนนน


omelate 8 พ.ย. 2555, 15:05:54 น.
ยกเลิกเลยมุก หมั่นไส้ตาแก่ 55++


เพียงพลอย 10 พ.ย. 2555, 12:45:45 น.
ว้ายยยยยย ใจเย็นค่า หนูมุก อย่าเพิ่งยกเลิกดิค้าาาาา อาตรัยอาจจะแค่ขับรถผ่านก็ได้นะค้าาาาาา


grazioso 10 พ.ย. 2555, 20:54:45 น.
โอ๊ยยยยยย อาตรัยเนี่ยยยยยย! ขัดใจค่ะขัดใจ! เดี๋ยวก็เชียร์ให้หนูมุกงอนให้เยอะๆ เลยยยยยยย


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account