ห้วงวิวาห์รักร้อย
เมื่อ มุกอันดา นางเอกสาวยอดนิยม มาตกหลุมรัก ตรัยคุณ หนุ่มใหญ่ที่มีศักดิ์เป็นอาของเพื่อน แถมยังมีคนวางแผนจ้องดิสเครดิต จนทำให้เธอและเขาได้แต่งงานกัน ความรักต่างวัยจึงเริ่มต้นขึ้น

http://www.facebook.com/pariyathorn?ref=hl
Tags: วิวาห์รักแสนหวาน ระหว่างหนุ่มใหญ่กับสาวน้อย

ตอน: ตอนที่ 9 งานแถลงข่าว (2)

ลบแล้วนะคะ พบกันฉบับรวมเล่มสนพ.ชูการ์ บีท เครือสถาพร ปลายมค. 57 จ้ะ

หากใครชอบเรื่องนี้ยังมีภาคต่ออีกสองเรื่องคือ สร้อยร้อยสายลม (วีร์ - ขิม) เรื่องนี้เริ่มอัพแล้วนะคะ
เรื่องสุดท้ายคือ รัตติกาลซ่อนดาว เป็นเรื่องของพลอยและปุลค่ะ รออัพต่อจากเรื่องสร้อยร้อยสายลมค่ะ
ฝากติดตามสองเรื่องนี้ด้วยนะคะ

**************



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 10 พ.ย. 2555, 23:31:34 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 18 ม.ค. 2557, 12:01:23 น.

จำนวนการเข้าชม : 3213





<< ตอนที่ 8 งานแถลงข่าว   ตอนที่ 10 คำตอบของตรัยคุณ >>
ปริยาธร 10 พ.ย. 2555, 23:32:50 น.
คุยกะคนอ่านจ้า

คุณหนอนฮับ อาตรัยมาทันแล้วค่า ซิ่งมอไซค์หัวฟูมาเลย ^^
คุณviolette พี่สาวมุกตั้งใจจะมาทำให้หัวใจคุณตรัยปั่นป่วนค่ะ ต้องมาดูกันว่าจะทำสำเร็จอ๊ะเปล่า

คุณgoldensun มุกค่อนข้างใจร้อนค่ะ มาแต่งกะตรัยที่ใจเย็นกว่า ก็น่าจะไปกันได้ดีนะคะ อาจจะดูเป็นผู้ใหญ่หน่อยตรงที่เธอไม่เหวี่ยงนี่แหละค่ะ

คุณHeronett จะว่าไปตอนนี้อาตรัยยังไม่รักหนูมุกเลยค่ะ แค่ชอบๆ กับเอ็นดูเพราะเห็นเธอน่ารักดี ใจจริงก็ยังรักคนเก่าอยู่แหละค่ะ แบบว่าตามจีบอยู่นานเลยฝังใจนานหน่อยค่ะ

คุณPampam แต่งจ้าแต่ง คุณตรัยมาช้าไปนิดแต่อย่าเพิ่งหมั่นไส้พระเอกของเราเลยนะคะ ไว้จะให้คุณตรัยหาโอกาสแก้ตัวค่ะ

คุณpseudolife มุกเป็นคนใจร้อนค่ะ โดยเฉพาะกะเรื่องความรัก พอหลังแต่งงานคุณตรัยถึงต้องคอยตามง้อเธอบ่อยๆ ค่ะ น่าสงสารคุณตรัยเหมือนกันนะ อิ อิ

คุณmhengjhy คุณตรัยมาง้อแล้วค่า แต่มุกก็มีเรื่องมาสะกิดใจอีกแระ ไว้รอลุ้นคำตอบของคุณตรัยกันนะคะ

คุณnunoi คราวนี้คุณตรัยไม่ได้ตั้งใจนะคะ แค่บ้างานไปหน่อยเดียวเอง ฮ่าๆ แต่รีบมาง้อแล้วจ้า

คุณsupayalak ใช่ค่ะ คู่กันแล้วไม่แคล้วกันเนอะ แต่มุกคงต้องทำใจให้หนักแน่นกว่านี้อีกเยอะเลยล่ะค่ะ

คุณomelate ใจเย็นๆ ค่า ขืนเชียร์ให้หนูมุกยกเลิกงานแต่ง ตาแก่เราจะอกหักรอบสองนะคะ คนแก่ก็เชื่องช้าแบบนี้แหละค่ะ 555

คุณเพียงพลอย โห ทายแม่นมากเลยค่ะ จริงๆ แล้วคุณเพียงพลอยนั่งรถไปกะพระเอกเราใช่ไหมคะ อิ อิ

คุณgrazioso อย่าเพิ่งเชียร์ให้หนูมุกเลิกเลยค่ะ แค่นี้ตาแก่ก็สำนึกผิดแล้วจ้า 555

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยจ้า ไม่รู้จะเม้นต์อะไรกดไลท์ให้แทนก็ได้นะคะ ^^


Chii 10 พ.ย. 2555, 23:39:09 น.
ผู้หญิงก็ชอบหาเรื่องใส่ตัวเนอะ บางอย่างไม่เห็นต้องรู้เลย

เอ๊ะ หรือเราจะไม่ใช่ผู้หญิงซะแล้ว


violette 10 พ.ย. 2555, 23:57:38 น.
โอ้ อะไรกันนี่ พี่สาวมุกคือรักแรกของนายตับไต หรือคะ
ถ้าเป็นแบบนี้มุกคงคิดมากน่าดู แม่ตัวเองก็เจอมากับตัวแล้วทีนึง ยังดีที่ย่ารักเนอะ


Heronett 11 พ.ย. 2555, 00:05:53 น.
ค้างมากเลยค่า โอ๊ยๆๆๆ


pseudolife 11 พ.ย. 2555, 00:21:32 น.
เอาให้เคลียร์น้าคุณตรัย
หนูมุกยังเด็ก เข้าใจหน่อยใจเย็นๆ ^^


หนอนฮับ 11 พ.ย. 2555, 01:38:20 น.
จัดไป...ตอบให้เคลียร์นะคะอาตรัย เดี๋ยว...หนอนไม่แต่งงานด้วย..เอ๊ยย ไม่ใช่ เดี๋ยวหนูมุกไม่แต่งด้วยซะเลย คริๆ (แอบลืมตัวนิ๊ดดด หนึ่ง)


ปั้นฝัน 11 พ.ย. 2555, 12:03:23 น.
ตอนนี้หนูอร แต่งงานไปแล้วอย่าคิดมากเลยนะหนูมุก ดีใจๆมีเจ้าน้ำตาลโผล่มาด้วย เก็บรายละเอียดจากเรื่องเดิมได้ดีมากเลยค่ะ


goldensun 11 พ.ย. 2555, 13:40:59 น.
ดีที่มุกไม่หึงจนไม่ยอมฟังคำอธิบาย ยังเปิดโอกาสให้ตรัยตอบ ตอบดีๆนะ คุณตรัย
น้ำตาลน่ารัก ชอบมุกด้วย มุกอย่ารังเกียจแค่เพราะตรัยได้มาจากอรนะคะ
อย่างน้อย ก็ดูเหมือนมุกเริ่มมีพื้นที่ในใจตรัยแล้ว


grazioso 11 พ.ย. 2555, 18:58:56 น.
โอออออออ หนูมุกน่าสงสาร สงสัยต่อไปต้องเจอกับความหลังของอาตรัยอีกเพียบ. เข้มแข็งไว้นะจ้ะ


omelate 11 พ.ย. 2555, 20:52:51 น.
กรี๊ด...อาตรัยจะตอบไง ลุ้นจัง


nunoi 11 พ.ย. 2555, 23:17:13 น.
ตอบดีๆนะคุณตรัย อย่าปิดบังหล่ะ เดี๋ยวจะไปกันใหญ่


mhengjhy 12 พ.ย. 2555, 00:14:43 น.
ลุ้นตัวโก่งเลยค่าาา


Pat 12 พ.ย. 2555, 06:54:01 น.
คุณตรัยไม่มีคนรัก มีแต่คนที่แอบรักจ้า บอกไปเลยคุณตรัย


supayalak 12 พ.ย. 2555, 11:43:27 น.
ต้องบอกนะคะคุณตรัย ยังไงบอกก่อนถึงแม้จะทำให้รู้สึกว่าไม่ได้เป็นรักแรก แต่คงดีที่ได้รู้ว่าเราจะเป็นปัจจุบันและอนาคนนะค่ะ


anOO 12 พ.ย. 2555, 19:59:33 น.
แล้วอาตรัยจะตอบกลับมาว่าไงล่ะ


Thananya 12 พ.ย. 2555, 21:17:06 น.
คุณตรัยเป็นคนน่ารักเนอะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account