พายุรักซาตานร้าย

Tags: ซาตาน

ตอน: ตอนที่ 4

ตอนที่ 3

หญิงสาวร่างบางในชุดนอนสีขาวแขนตุ๊กตายาวกรอมเท้า นอนหลับสนิทคงเป็นเพราะฤทธิ์ยานอนหลับที่ส่งผ่านมาทางช่องแอร์ เช่นเดียวกับครอบครัวของเธอ

ลูกบิดประตูหมุนออกโดยง่ายแม้นชายฉกรรจ์สองคน และหญิงสาวซึ่งทำหน้าที่พนักงานต้อนรับจำเป็นจะไม่มีคีย์การ์ดแต่พวกเขาก็มีวิธีเข้ามาได้ไม่ยาก

“สวยและน่ารักมากน่าเสียดายจริงๆ ถ้าอย่างนั้นผมกับริษาจะออกไปรอข้างนอกก่อนนะครับ” ไตรเทพมองคนบนเตียงสลับกับหน้าเจ้านายหนุ่ม

“ไตรเทพ ริษาจะออกไปทำไม” คนหน้าคมเรียกหญิงชายทั้งคู่ที่กำลังจะก้าวออกไปจากห้อง

หญิงสาวในชุดพนักงานต้อนรับหน้าแดงระเรื่อ “นายจะให้ริษาอยู่ดูด้วยเหรอคะ แต่ริษาคงทนดูไม่ได้ค่ะ สงสารยังไงเราก็เป็นผู้หญิงเหมือนกัน”

“ใช่ครับนาย ถึงผมเป็นผู้ชายแต่ก็ไม่อยากดูหนังสดหรอกครับ โดยเฉพาะมีนายเล่นเป็นพระเอกเองด้วยมันเขินนะครับ”

“บ้า! คิดอะไรกันทั้งสองคน นี่คิดว่าคนอย่างนายวาโยจะข่มขืนผู้หญิงขณะนอนหลับอย่างนั้นเหรอ พวกคุณทำงานกับผมมาตั้งนานคิดว่าผมเลวขนาดนั้นเลยรึไง”

“ใช่..เอ๊ย..เปล่าๆค่ะ”

ใบหน้าหล่อคมขมวดคิ้วเข้มเข้าหากันและมองหน้าลูกน้องด้วยสายตาผิดหวัง แกมตำหนิที่ทั้งสองคิดลึกไปเกินความจริง

“แล้วเอ่อ..นายให้เราเตรียมวีดีโอ กล้องถ่ายรูป แล้วยังแผนการที่อุตสาห์ลงทุนลงแรงมาขนาดนี้ ถ้านายไม่ต้องการแก้แค้นให้กับคุณมีมี่นายทำเพื่ออะไรครับ”

“ใช่..ผมต้องการแก้แค้นให้กับพี่สาว แต่ก็ไม่ถึงกับต้องข่มขืนผู้หญิงขณะนอนหลับสักหน่อย ผมโกรธแค้นนายรันไอ้สารเลวคนนั้นมันสมควรได้รับกรรมที่มันทำเอาไว้ มันควรเจ็บอย่างที่ครอบครัวผมต้องเจ็บ แต่พลอยญาวีไม่ได้เป็นคนทำ เธอไม่รู้เรื่องด้วยอันที่จริงผมใช้เธอทำร้ายคนอื่นแค่นี้ก็รู้สึกว่าตัวเองเลวมากแล้ว”

“ถ้าอย่างนั้นแปลว่านายไม่คิดจะเอ่อ...แล้วนายจะทำอะไรครับ” ไตรเทพตั้งคำถาม

“เอาน่า แค่สองสามนาทีก็เสร็จรับรองเธอจะไม่บอบช้ำและไม่ทันรู้ตัวด้วยซ้ำไป”วาโยมองหญิงสาวผิวขาวบางด้วยสายตาลุแก่โทษ

“แค่สองสามนาทีเท่านั้นเองหรือคะ” ริษาใบหน้าร้อนผ่าวเพราะคิดไปไกล เธอไม่คิดว่านายหนุ่มสุดหล่อของตนจะไวขนาดนั้น “ยังหนุ่มยังแน่นทำไมนกกระจอกยังไม่ทันกินน้ำก็..”

เสียงเข้มหันมาดุหญิงสาวที่คิดเตลิดเปิดเปิงไปไกล

“ริษา! ยังไม่เลิกคิดเรื่องนั้นอีกเหรอ ผมบอกแล้วไง ว่าไม่เคยคิดข่มขืนผู้หญิงสงสัยคุณจะอ่านนิยายมากไปแล้วนะ เพลาๆหน่อยนะไอ้นิยายประเภทพระเอกต้องตบจูบ หรือฉุดนางเอกไปข่มขืน หรือไม่ก็ลากเข้าป่าไปกักขัง”

“ริษาขอโทษค่ะคุณวาโย” ริษายิ้มแหยแก้เก้อ

“เอาเถอะ ทั้งสองคนเลิกคิดมากได้แล้ว ไตรเทพถ่ายรูปนะเอาให้ชัดที่สุดคุณถ่ายรูปเก่งนี่ ใช้มุมกล้องช่วยด้วยนะเอาให้ดูเหมือนจริงและธรรมชาติที่สุด”

“แล้วริษาล่ะคะนาย”

“ช่วยจัดฉากนะสิผมไม่อยากแตะเนื้อต้องตัวเธอถ้าไม่จำเป็น”

“คิดจะแก้แค้น แต่ก็ยังโชว์แมนแบบสุภาพบุรุษนายเราเชื่อเขาเลยสับสนในอารมณ์ของตัวเองหรือเปล่า” ริษาบ่นอุบอิบ แต่ก็ดีใจที่นายของเธอไม่ใช่คนใจร้ายถึงขนาดนั้น

“โธ่ ! ๆๆ พ่อเทพบุตรในคราบซาตาน หรือซาตานในคราบเทพบุตร”

“จะบ่นอีกนานไหมริษา” วาโยหันมาทำตาดุใส่

“ไม่แล้วค่ะนาย” ริษาก้มหน้าหงุดกั้นหัวเราะกับความคิดของเธอ

วาโยถอดเสื้อสูทสีดำหรูราคาแพงพาดไว้ที่ขอบเตียง จากนั้นก็ถอดเสื้อเชิ๊ตแขนยาวสีขาวออก

“โอ้..แม่เจ้านายเราหุ่นงามขนาดนี้เชียว ซิกแพกเป็นรอนๆ ” ริษาอดจะหน้าแดงไม่ได้ และจ้องมองแผ่นหลังขาวกว้างของคนเป็นนายชนิดตาเป็นมัน

“ริษาให้มันน้อยๆหน่อย” ตากล้องหันมามองริษาด้วยแววตาขุ่นเพราะในใจกำลังรู้สึกหึง

“ยืนดูอยู่ได้ ริษามาช่วยผมที” วาโยเรียกหญิงสาวให้เข้ามาใกล้

“นายจะให้ริษาทำอะไรเหรอคะ” หญิงสาวยืนหน้าแดงทำอะไรไม่ถูก

“ต้องให้บอกอีกเหรอริษา ก็ถอดเสื้อออกสิเร็วเข้า ถอดออกเดี๋ยวนี้”

“นาย! ริษาทำไม่ได้ค่ะ ให้ริษาทำอย่างอื่นเถอะค่ะ” หญิงสาวยกมือกอดอกแน่นไม่กล้าถอดเสื้อออก

ชายหนุ่มกุมขมับปวดหัวกลับผู้หญิงตรงหน้า ส่วนตากล้องหนุ่มก็นึกขำในความคิดของสาวสวยที่เขาแอบชอบ

“นายก็รู้ว่ายัยนี้บ้องตื่น เอ๋อจะตาย” ไตรเทพพูดขึ้นพร้อมกับอมยิ้ม

“ริษา! ผมไม่ได้ให้คุณถอดเสื้อตัวเอง ผมให้คุณมาช่วยถอดเสื้อให้เธอผมจะหันหลังให้ นายด้วยไตรเทพหันหลังไป” เจ้านายหนุ่มมาดเข้มหันไปสั่งตากล้อง

“อ๋อ...เข้าใจแล้วค่ะนายจะเอารูปเธอไปขู่นายรัน แต่ไม่ได้คิดจะทำอะไรคุณคนสวยจริงๆนายจะใช้เพียงมุมกล้องและก็แตะต้องเธอให้น้อยที่สุดใช่ไหมคะ”

“คุณเพิ่งเข้าใจเหรอริษา” คนหล่อคมเข้มรู้สึกปวดหัวจนต้องยกมือกุมขมับ

จากนั้นริษาก็ช่วยจัดฉากจนเสร็จเรียบร้อยพยายามเซฟให้พลอยญาวีมากที่สุด “และนายไม่ถอดกางเกงออกด้วยเหรอคะ”

“จะบ้าเหรอริษา ผมก็อายเป็นเหมือนกันนะ ช่วงล่างใช้ผ้าห่มคลุมเอาก็ได้ถ่ายแค่ช่วงบนเอามุมกล้องช่วยให้มันวาบหวิวที่สุดเอาให้ไอ้รันมันดูแล้วโยนรูปทิ้งไม่ทันไปเลยนะไตรเทพ....ฮึ ฮึๆๆ” เขาหันไปสบตากับตากล้อง

เมื่อริษาจัดฉากเรียบร้อยแล้ว วาโยก็เริ่มแผนการของเขาแต่ละท่าทางที่เขาให้ลูกน้องถ่ายหากใครไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์จริงก็คงไม่อาจคิดเป็นอื่นไปได้ เขาพยายามแตะต้องตัวเธอให้น้อยที่สุดแต่ทว่าก็ต้องมีการสัมผัสกันบ้างวาโยปฏิเสธไม่ได้ว่าเขารู้สึกมือไม้สั่นยามแตะแผ่นหลังขาวละเอียดของพลอยญาวี รู้สึกตื่นเต้นมากยามโอบกอดเธอเอาไว้แม้จะผ่านผู้หญิงมาไม่น้อยแต่วาโยกลับหัวใจเต้นระส่ำทุกครั้งที่แนบชิดกับร่างบาง กลิ่นหอมจางๆนั้นวาโยนึกอยากจะสูดดมมันจริงๆแต่ต้องห้ามใจตัวเองเอาไว้

“เราไม่ใช่คนบ้ากาม เราไม่ใช่ประเภทปล้ำได้ไม่เลือกข่มใจเอาไว้หน่อยนายโย” วาโยบอกกับตัวเอง

“คุณสวยหน้าหม่ำไปทั้งเนื้อทั้งตัว แต่ผมคงเลวไม่พอที่จะเอาความแค้นมาลงกับคุณ อภัยให้ผมด้วยนะพลอยที่ใช้คุณเป็นเครื่องมือ” เขากระซิบเธอเบาๆแม้รู้ว่าเธอคงไม่ได้ยิน

“คุณวาโยคะ พอรึยังคะเดี๋ยวนานกว่านี้ริษาว่าคุณโยอาจจะเอ่อ...อยากเล่นบทพระเอกในฉากเลิฟซีนจริงๆ”

“เลอะเทอะ! ริษาคนอย่างผมจะมีเซ็กส์กับผู้หญิงสักคนมันต้องเกิดจากความรัก ความเต็มใจกันทั้งสองฝ่ายไม่ใช่อารณ์ใคร่” วาโยรีบวางร่างบางลงบนเตียงอย่างเบามือที่สุด

“ริษาว่างมากนักก็เลิกฟุ้งซ่านและมาช่วยเธอสวมเสื้อผ้าไว้อย่างเดิม เตรียมตัวเก็บของออกจากห้องนี้ได้แล้วก่อนที่ยานอนหลับมันจะหมดฤทธิ์”

“ได้ค่ะคุณวาโย”

+++++++++++++++++++++++++++

รันโทรหาพลอยคนรักของเขาตลอดเวลามันคงมากกว่าร้อยสายแต่ก็ยังคงติดต่อไม่ได้

“พลอยทำไมคุณไม่รับโทรศัพท์ผมสักทีรู้ไหมผมห่วงคุณมาก เกิดอะไรขึ้นกับคุณ” รันขับรถด้วยความเร็วสูงแม้เขาไม่รู้ว่าพลอยพักอยู่ที่ไหนในกาญจนบุรี แต่เขาต้องตามหาเธอให้เจอหลายวันนี้เขารู้สึกใจคอไม่ดีมันคงเป็นเพราะเรื่องนี้เอง

ตื๊ดๆๆ...

เสียงแมสเสสบอกให้รู้ว่ามีข้อความส่งเข้ามา รันหยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดดูในนั้นมีไฟล์ภาพและมีข้อความสั้นๆว่าของขวัญชิ้นแรก ต่อจากนั้นเขากดดูรูปภาพทันทีและต้องเบรคลดอย่างกะทันหัน

“ไม่พลอย! ทำไมเป็นแบบนี้ไปได้” ภาพหญิงสาวเปลือยช่วงบนนอนหลับไหลไม่ได้สติอยู่บนเตียงกว้างและที่ทำให้รันหัวใจแทบจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆ ภาพผู้ชายเปือยกายส่วนบนทาบทับร่างบางนั้นเอาไว้และซุกใบหน้าของมันอยู่ตรงซอกคอขาวเนียน

“พลอย ! ไม่จริงเป็นไปไม่ได้ใครทำกับคุณแบบนี้” กำปั้นของชายหนุ่มทุบพวงมาลัยอย่างแรงราวกับว่ามันคือชายในภาพ

สักพักหนึ่งเสียงโทรศัพท์ของเขาดังขึ้น ชายหนุ่มรีบรับมันทันทีเขามีลางสังหรณ์บางอย่าง

“เป็นยังไงของขวัญชิ้นแรกที่ฉันส่งให้แก ภาพชัดดีไหมถ้าไม่ชัดมีอีกเป็นร้อยๆรูปจะทยอยส่งให้แกดู”

“ไอ้สารเลว แกเป็นใครบอกมาเดี๋ยวนี้ แกทำอะไรพลอย ตอนนี้พลอยอยู่กับแกใช่ไหมบอกมาสิวะ” รันกระแทกเสียงด้วยความเจ็บปวดเขาต้องการรู้ทุกอย่าง

ปลายสายยิ้มอย่างพอใจ “แทบคลั่งใช่ไหมไอ้รัน คนอย่างแกแค่นี้มันยังน้อยไป” เสียงเข้มพูดช้าๆในน้ำเสียงเต็มไปด้วยการเยอะเย้ยถากถาง

“ทำไมแกต้องยุ่งกับพลอย ฉันไปทำอะไรให้แกทำไมแกต้องมายุ่งกับคนรักของฉัน” เสียงของเขาเจ็บปวดราวกับว่าถูกควักดวงใจออกไปสดๆทั้งที่ยังมีลมหายใจอยู่

“คนอย่างแกรักใครเป็นด้วยเหรอ ฮึฮึ ไม่น่าเชื่อว่าคนเลือดเย็นอย่างแกจะจริงใจกับคนอื่นเป็น”

“แกต้องการอะไรบอกมาขออย่างเดียวอย่ายุ่งกับพลอย ตอนนี้พลอยอยู่ที่ไหน”

“ถ้าแกไม่อยากให้คลิปของแฟนแกถูกเผยแพร่ แกก็อยู่เฉยๆ ทำตัวนิ่งรอกการติดต่อกลับจากฉันไปเรื่อยๆ”

“มึงเป็นใครว่ะ ไอ้สารเลวมึงอยู่ไหนกูจะไปลากคอมึงมา” รันแทบจะตั้งสติไม่ได้ เขาสงสารคนรักจากภาพเขารู้ว่าเธอต้องเจออะไร

“ใจเย็นๆ สิครับคุณรัน นักข่าวคนดังทีตอนคุณทำกับคนอื่นคุณยังไม่เคยคิด นี่แหละคือผลกรรมของคุณผมยังมีอะไรสนุกๆอีกเยอะอดใจรอหน่อยละกัน ฮึฮึๆๆๆ ภาพที่ส่งไปมันเป็นแค่น้ำจิ้ม”

“มึงๆๆ กูจะฆ่ามึง”

“อ้อ...ทางที่ดีถ้าไม่อยากให้แฟนคุณอายก็อย่าไปถามเธอเรื่องรูปล่ะกัน คุณพลอยแฟนของคุณเขาคงไม่อยากจะตอบคำถามว่าการต้องสวิงกิ้งอย่างไม่เต็มใจมันเป็นอย่างไร น่าสงสารนะแต่ช่วยไม่ได้ อ้อ..แฟนคุณนี่อร่อยไปทั้งตัวจริงๆ”

“สวิงกิ้ง! ไอ้สารเลวมึงเป็นใครมึงทำระยำกับพลอยแบบนั้นได้ยังไงวะ” น้ำตาของรันไหลออกมาโดยเขาไม่คิดจะกั้นมันเอาไว้ตอนนี้เขาสงสารพลอยเหลือเกิน “มึงแค้นอะไรมึงก็มาทำกับกู มึงไปทำกับพลอยทำไม”

ชายหนุ่มฟูมฟายราวกับชายเสียสติยิ่งทำให้ปลายสายรู้สึกพอใจ

“แค่นี้ก่อนนะ คุณรันแล้วผมจะโทรมาใหม่”

“เดี๋ยว อย่าวางมึงเป็นใคร แล้วพลอยอยู่ที่ไหน” แต่ไม่ทันแล้วไม่ว่ารันจะโทรกลับสักกี่ครั้งก็ไม่สามารถติดต่อได้

++++++++++++++++++++++++

พลอยญาวีลืมตาขึ้นอีกครั้งเมื่อได้ยินเสียงเคาะที่ประตู หญิงสาวมองนาฬิกาเกือบจะเก้าโมงเช้า เธอลุกขึ้นรูดม่านหน้าต่าง

“สวยจังด้านหลังโรงแรม ในเวลาเช้าต่างจากเมื่อคืนมากเธอเห็นลำธารเล็กๆไหลผ่านด้านหลังโรงแรมกล้วยไม้ป่ากำลังออกดอกสวย ป่าไม้ดูมีชีวิตชีวาไม่ได้น่ากลัวเหมือนตอนกลางคืนสักนิด

“พี่พลอย พี่พลอยขา”

“มาแล้ว เดี๋ยวรอประเดี๋ยว” หญิงสาวรีบเดินมาปิดประตู “กระท้อนเองเหรอ”

“พี่พลอยตื่นสายกว่าหนูอีก เมื่อคืนถูกผีหลอกจนนอนไม่หลับใช่ไหมล่ะบอกให้ไปนอนห้องคุณแม่ก็ไม่เชื่อ” สาวน้อยยิ้มร่าเรงเพราะได้นอนเต็มอิ่มในมือถือถุงมันฝรั่งเลย์ชนิดแผ่นเรียบรสเกลือถุงใหญ่ส่งเข้าปากเคี้ยวตุ้ยๆ

“เปล่าพี่นอนหลับสบายต่างหากเลยตื่นสายไปหน่อย ว่าแต่เราเถอะกินขนมแต่เช้าแปรงฟันหรือยัง”

สาวน้อยตัวกลมยิ้มอายๆ “ยังค่ะ แต่เชื้อโรคมันยังไม่ทันตื่นหรอกค่ะ กินก่อนค่อยแปรงฟันก็ได้”
“โรงเรียนไหนเขาสอนเธอเนี่ยยัยกระท้อน เอามานี้” พลอยญาวีใช้สิทธ์ความเป็นพี่ยึดห่อขนมเอาไว้ และไล่สาวน้อยตัวกลมไปแปรงฟันในห้องน้ำ

“ถ้าไม่แปรงฟันก่อน อย่าคิดนะว่าจะได้กิน”

+++++++++++++++++++++++



อัปสรา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 20 พ.ค. 2554, 13:51:02 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 20 พ.ค. 2554, 13:51:02 น.

จำนวนการเข้าชม : 34254





<< ตอนที่ 3   ตอนที่ 5 >>
อัปสรา 20 พ.ค. 2554, 13:56:47 น.
ขอบคุณทุกท่านนะคะที่เข้ามาให้กำลังใจและติดตามอ่าน
คิดถึงทุกคนนะคะ คุณกบ(kaero คุณปูสีน้ำเงิน คุณann โอ๊ยบรรยายไม่หมดทุกท่านเลยค่ะ)


lovemuay 20 พ.ค. 2554, 14:00:33 น.
แหม! พระเอกตลกดีจังเลยค่ะ จะแก้แค้นแต่ยังเป็นสุภาพบุรุษ
ดีแล้วค่ะ ชอบเนื้อหาที่มันแหวกแนวค่ะ เดี๋ยวนี้นิยายชอบพล็อตคล้ายๆกัน


แก้วใส 20 พ.ค. 2554, 14:01:07 น.
ค่อยยังชั่วที่ไม่ได้เป็นเหมือนนิยายทั่วไปค่ะ ดีๆ ชอบๆ
แต่น้องกระท้อนเนี่ย 3 ขวบจริงเหรอคะ ดูพูดได้เยอะกว่าเด็ก 3 ขวบหลายๆ คนแถวบ้านอะค่ะ เอาซัก 6 ขวบดีมั้ยคะ พูดได้ฉาดฉาดขนาดนี้ แถมหนักตั้ง 30 โลด้วย :)


แก้วใส 20 พ.ค. 2554, 14:03:01 น.
โอ๊ะโอ ไปย้อนอ่านมา ตกลง 4 ขวบกว่านี่เอง แต่ก็ยังรู้สึกว่าโตเกินอายุอะค่ะ แต่แล้วแต่ผู้แต่งนะคะ


ann 20 พ.ค. 2554, 14:28:12 น.
แหม แหม พระเอกสุภาพบุรุษจังเลยน้า ว่าแต่เรื่องนี้จะออกแนวเฮฮารึป่าวคะ ขำผู้ช่วยพระเอกสองคนนี้จังอ่ะ


อัปสรา 20 พ.ค. 2554, 14:40:44 น.
ขอบคุณค่ะที่เข้ามาติดตาม
คุณ lovemuay อัปสราก็อยากให้พระเอกมีความเป็นพระเอกอยู่บ้างไม่อยากให้เหมือนผู้ร้ายในคราบพระเอก เอาแค่ร้ายๆนิดๆ
คุณแก้วใส ที่บ้านอัปสรารับเลี้ยงเด็ก เดี๋ยวนี้นะสามขวบกว่า สี่ขวบกว่า พูดเก่งมากฉะฉานอย่างกับผู้ใหญ่ ส่วนมากเด็กที่เอามาเขียนในนิยายจะเป็นบุคลิกจำลองมาจากต้นแบบเลยค่ะ เสียลิขสิทธิ์เป็นไอศกรีมทุกรอบ เหมือนตอนน้องซอฟเรื่อง ทัณฑ์รักซาตานเถื่อนพอหนังสือพิมพ์สิทธิ์ เสียไอศกรีมไปหลายแก้วเลย อิอิ
คุณ ann เรื่องนี้ก็คงจะมีทั้งตลกบ้าง เครียดบางตอน แล้วก็จะหลากหลายอารมณ์นะคะ


Auuuu 20 พ.ค. 2554, 14:52:26 น.
ฮ่าๆๆ ขำริษาอ่ะค่ะ ตลกดี ชอบนางเอกที่รักน้องสาวด้วยค่า ^^"


saralun 20 พ.ค. 2554, 15:02:33 น.
ชอบกระท้อน น่ารักดี ฮ่า ๆ ๆ


ปูสีน้ำเงิน 20 พ.ค. 2554, 15:04:05 น.
เพิ่งรู้นะเนี่ยว่าเชื้อโรคมันตื่นสายได้ด้วย นึกว่ามันทำงาน 24 ชั่วโมงเหมือนเซเว่นซะอีก


kaero 20 พ.ค. 2554, 15:10:15 น.
ยัยกระท้อนเนี่ย แก่แดดได้ใจจริงๆๆๆๆๆๆ อัพอีก อัพอีก ชอบๆๆๆๆๆ


แพม 20 พ.ค. 2554, 15:19:57 น.
โฮ่ ๆ นึกว่าจะลักหลับกันซะละ


อัปสรา 20 พ.ค. 2554, 15:42:10 น.
สวัสดีค่ะคุณ Auuuu ขอบคุณมากที่ชอบสองศรีพี่น้อง

คุณ Saralun ฝากน้องกระท้อนไว้ในอ้อมใจด้วยคนนะคะ

คุณปูสีน้ำเงิน ไม่รู้ยัยกระท้อนไปเอาความคิดมาจากไหน แต่เหลือเกินจริงๆนะ
เหมือนน้องผู้เขียนด้วยชอบแอบกินขนมก่อนแปรงฟัน

คุณกบ Kaero ขอบคุณที่ติดตามกันเสมอ

คุณ แพม ลักหลับก็สงสารนางเอกแย่สินะ


ida 20 พ.ค. 2554, 15:44:20 น.
เป็นการถ่ายรูปแบล็คเมล์ได้เฮฮาดีเนอะ


ศศิริษา 20 พ.ค. 2554, 17:21:21 น.
หลานสาวกำลังจะขึ้นป.1 น้ำหนัก 39 กก. เป็นเด็กยักษ์มากๆ
กระท้อน 3 ขวบ 30 กก. แม่เจ้า 555
ติดตามนะคะ ^^


Gingfara 20 พ.ค. 2554, 19:15:51 น.
ว้าๆๆๆ จบตอนซะละ
น่ารักมากเลยค่ะ


SaiParn 20 พ.ค. 2554, 20:37:44 น.
555 พระเอกเราก็ดูเป็นคนดีนะเนี่ย ว่าแต่ชอบกระท้อนจังน่ารัก อิอิ


milbol 15 มิ.ย. 2554, 17:26:48 น.
พระเอ้กพระเอกจิงๆเลย
แต่กระท้อนนี่น่ารักจิงๆ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account