รักร้ายๆของยัยตัวดี
หญิงสาวที่ทั้งสวย ทั้งเรียนเก่งอย่าง วีหรือวีนัสต้องมาทนทุกข์กับบรรดาฝูงลิงที่มีคนนำอย่าง พี สุดหล่อและเรียนแย่ที่คอยตามจับผิดวีนัส จนเธอต้องรำคาญ ที่มาทำให้เธอคนนี้ใจเต้นแรงเมื่ออยู่ต่อหน้าเขาแล้วเธอจะทำไงดี กับหัวใจตัวเอง และก็มี บาส แฟนเก่าของวีนัสมาคอยตื้อจะคืนดี แล้วเธอจะทำไงดี
Tags: ช่วยอ่านกันมากนะ

ตอน: 3 50%

ต่อเลยนะกำลังลุ้นกันอยู่ใช่มะ
"อ่า ขะ ..ขอโทษค่ะที่มาสาย"ฉันกับโอ๋พูดขึ้นพร้อมกันโดยที่ไม่ได้นัดหมายกันไว้
"อ่อจ่ะ ไม่เป็นไร วันแรกก็เป็นอย่างนี้แหละ คราวหน้าอย่าทำอีกล่ะกัน"ค่ะ หนูจะทำทุกวัน เพราะหนูตื่นสายโฮะๆ(ท่าทางจะภูมิใจนะ)
"ค่ะ จะไม่ทำอีกแล้ว(จะทำทุกวันค่ะ)"โอ๊ยจะให้ไม่มาสายได้ไง พี่ต้าร์แหละปลุกช้า(โทษพี่อีก)เหอะเห็นมั้ยมาสายเลย
"เป็นเด็กใหม่ใช่มั้ยจ่ะ แนะนำตัวกับเพื่อนเลยจ่ะ"โด่แนะนำตัวไปก็ไม่มีคนฟังหรอก ดูๆซุบซิบไรกันก็ไม่รู้
แต่ถ้าไม่แนะนำตัวเดี๋ยวโดนหาว่าหยิ่งอีก
"ชื่อวีหรือวีนัสจ่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะ"เฮ้อเมื่อไรจะได้นั่ง ยืนมานานและ
ซุบซิบๆ
ซุบซิบไรกันย่ะไม่เคยเห็นคนสวยไง ><
"นี้นะเหรอเด็กใหม่ ไม่เห็นสวยเลย ฉันสวยกว่าตั้งเยอะ"อะ..ไอ้หน้าปลวกเธอๆอ๊ายยยยกล้าพูดนะย่ะว่าตัวเองสวย ก่อนออกจากบ้านไม่ดูกระจกก่อนมารึไงย่ะ
"โหนี้นะเหรอเด็กใหม่สวยว่ะๆ"ไอ้นี้พูดดี
และก็บลาๆๆๆๆอีกมากมายกับคำชมและก็คำด่า แต่ก็ดีที่มีคนชม ก็ใช่สิฉันเป็นเด็ก ไม่ได้เป็นป๊อปประจำโรงเรียนแบบพี่ต้าร์นิ
"นี้ นักเรียนเงียบๆกันได้แล้ว เสียเวลาเรียนไปเยอะและ"ใช่ค่ะครูเสียเวลาไปเยอะแล้ว



โทจิซาซามิ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 1 ธ.ค. 2555, 14:53:27 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 1 ธ.ค. 2555, 14:53:27 น.

จำนวนการเข้าชม : 849





<< 2 70%   4 100% >>
โทจิซาซามิ 1 ธ.ค. 2555, 15:06:43 น.
โทษทีนะมันสั้นไปนิด
ตอนหน้าพระเอกจะออกแระ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account