รักร้ายๆของยัยตัวดี
หญิงสาวที่ทั้งสวย ทั้งเรียนเก่งอย่าง วีหรือวีนัสต้องมาทนทุกข์กับบรรดาฝูงลิงที่มีคนนำอย่าง พี สุดหล่อและเรียนแย่ที่คอยตามจับผิดวีนัส จนเธอต้องรำคาญ ที่มาทำให้เธอคนนี้ใจเต้นแรงเมื่ออยู่ต่อหน้าเขาแล้วเธอจะทำไงดี กับหัวใจตัวเอง และก็มี บาส แฟนเก่าของวีนัสมาคอยตื้อจะคืนดี แล้วเธอจะทำไงดี
Tags: ช่วยอ่านกันมากนะ

ตอน: 4 100%

ต่อเลยนะ
"อ่ะวีนัสไปนั่งข้างโอ๋เลยนะ โอเคเรามาเริ่มเรียนกันต่อเลยนะ"ดีเหมือนกันนั่งข้างยัยโอ๋ เผื่อยัยนี้จะช่วยอะไรได้
ฉันนั่งเรียนฟังครูพูดอะไรก็ไม่รู้จนในที่สุดก็
ออดดดดดดด
โอ๊ยยยดีใจได้เวลาพักสักที ไปหาพี่ต้าร์ดีกว่า เราต้องไปกวนประสาทพี่เขาเล่นสักหน่อย อ่าแร้วจะไปยังไงเนี่ย
พี่เขาอยู่ห้องไหนน๊า ยัยโอ๋จะรู้มั้ยนะ
"นี้โอ๋เธอรู้จัก ต้าร์ม.5มั้ย แล้วเธอรู้มั้ยว่าเขาอยู่ห้องอะไร"โฮะๆผู้ช่วย
"อ่อรู้สิ ดังขนาดนั้น"โอ้พี่ต้าร์ดังจริงๆด้วย"เขาอยู่ห้องAจ่ะเดี๋ยวเราพาไปเอามั้ย"เห็นมั้ยยัยโอ๋ช่วยได้
"เอาสิ"
ตอนนี้พวกฉันกำลังเดินไปห้องม.5/Aกันอยู่ แต่มันก้อเกิดเรื่อไม่คาดคิดขึ้น
พลั่ก ตุ้บ
"โอ๊ยเดินดีๆสิ"ชิส์ใครกันเดินมาชนฉัน มีตารึเปล่าเหอะ
"เธอนั้นแหละมีตารึเปล่า เดินดีๆดิ"โอ๊ยมันย้อนๆ เหอะ
"นายนั้นแหละมีตารึเปล่า ไม่เห็นคนเดินอยู่รึไง ชิส์ไม่อยากคุยกับคนบ้าป่ะโอ๋"ฉันพูดพร้อมกับลากโอ๋ไปจากที่นั้นทันที
"ห้องไหนอ่ะโอ๋"ฉันถามพร้อมกับมองไปทั่วๆเผื่อจะเห็นพี่ต้าร์บ้าง
"ห้องนั้นเลย"โอ๋พูดพร้อมกับลากฉันมาอยู่หน้าห้องม.5/A อ่ะๆนั้นไงพี่ต้าร์
"พี่ต้าร์ๆ!!"ฉันตะโกนเรียกพี่ต้าร์เสียงดัง
"นี้วี พี่ต้าร์เขาไม่มาหรอก พี่เขาไม่ชอบให้ผู้หญิงมาเรียก"เอ้ามันจะไม่มาก็ให้มันรู้ไป น้องสาวมันเรียกนะเนี่ย
"ไม่เป็นไรหรอกน่า"ฉันพูดขึ้นพร้อมกับจะตะโกนอีกรอบแต่ก็มีเสียงมารมาขัด
"เหอะเป็นผู้หญิงรึเปล่า มาเรียกผู้ชายถึง หน้าด้านจริง"อ๊ายยยยยมันว่าฉันหน้าด้านแหละ
"นะ..นายอีกแล้วเหรอ"พอฉันหันกลับไปมองก็เห็นนายคนที่เดินชนฉัน
"เหอะ"มันแสยะยิ้มเสร็จแล้วก็เดินจากไป ฮึ่ย
"เรากลับห้องกันเถอะวี"ฉันไม่ยอมหรอก หึหึ
"พี่ต้าร์ออกมานี้หน่อย!!"ฉันตะโกนดังลั่นจนพี่ๆในห้องหันมามอง




ขอจบไว้แค่นี้ก่อนเน้อ



โทจิซาซามิ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 1 ธ.ค. 2555, 18:25:55 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 1 ธ.ค. 2555, 18:25:55 น.

จำนวนการเข้าชม : 870





<< 3 50%   5 >>
DekPP 1 ธ.ค. 2555, 19:10:39 น.
มาต่อเร็วๆเลย น่าสนุกละทีนี้


โทจิซาซามิ 1 ธ.ค. 2555, 19:20:53 น.
จ้าๆจะรีบอัพเรย


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account