The song of heart...เพลงหัวใจ
“กิดาหยัน” ช่างภาพสาวประจำนิตยสารเลิฟลี่โฮมเพิ่งฟื้นตัวจากการผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจได้ไม่นาน ก็ต้องมาพบกับเรื่องราวอันแสนน่าเวียนหัวของพี่สาวฝาแฝด “กิดานันท์” ที่ยังคงตัดใจจากอดีตแฟนเก่าอย่าง"โยธิน" ไม่ได้ แถมเจ้าเพื่อนเวร (กิดาหยันเรียกเขาว่าอย่างนั้น) ยังมีชนักติดหลัง พา “กวินภพ” อดีตว่าที่พี่เขยที่แสนจะคุ้มดีคุ้มร้ายเข้ามาเกี่ยวพันกับคนป่วยอย่างกิดาหยันอีก

งานนี้ช่างภาพสาวจะหลุดพ้นจากมลทินที่กวินภพกล่าวหาว่าหล่อนเป็นภรรยาลับได้หรือไม่

**ข้อมูลทั้งหมดในเรื่องเป็นสิ่งที่ผู้เขียนค้นคว้าไว้ตั้งแต่ปี พ.ศ.2553**
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: นอกรอบจ้า

นอกรอบจ้า

วันนี้ไปค้นพบมาว่า "ศิลารัก" ตามร้านหนังสือชั้นนำ ทั้งซีเอ็ด นายอินทร์ บีทูเอส หมดแล้วนะคะ (ยิ่งบีทูเอสเหลือแต่ที่แฟชั่นไอซ์แลนด์) ถ้าจะหาซื้อ โดยเฉพาะคนกรุงตามห้างโลตัสน่าจะมีอยู่ค่า ดีใจ ^o^ กรี๊ดดดด ไม่รู้ว่าหมดหรือเก็บเข้าคลังแต่ดีใจไว้ก่อน55555 ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ และแฟนนิยายทุกท่านนะคะ ขอบคุณจิงๆ เป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ของรันเลยค่ะ ก้าวต่อไป ฮืบๆ



สรัน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 27 ธ.ค. 2555, 22:07:07 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 27 ธ.ค. 2555, 22:07:32 น.

จำนวนการเข้าชม : 1048





<< บทที่ 5   บทที่ 6 >>
lovemuay 27 ธ.ค. 2555, 22:52:18 น.
คนเขียน เขียนดี คนอ่าน ก็อยากอ่านค่าา อิอิ


สรัน 27 ธ.ค. 2555, 23:08:46 น.
แอร๊ยยยย ปากหวานแบบนี้ต้องจับมาหอมซักฟอด5555 ขอบคุณค่าหมวย หมวยเป็นอีกหนึ่งกำลังใจของรันเหมือนกันจ้า ม๊วฟๆๆ


phugan 1 ม.ค. 2556, 11:53:33 น.
สวัสดีปีใหม่...ขอคุณพระศรีรัตนตรัยคุ้มครอง.....สุข...สมหวังดั่งใจปอง....มีเงิน...มีทอง...ตลอดปี....^^


สรัน 2 ม.ค. 2556, 12:56:55 น.
สวัสดีปีใหม่เช่นกันค่า phugan รันเพิ่งกลับมาจากเชียงใหม่จ้า^^


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account