คู่หมั้นคืนเหงาใจ
ตำนานหนุ่มหล่อเลิศล้ำแห่งค่ำคืนเหงาใจ

ความรักเหงา ๆ รานร้าวและเร้าใจ ต่างคนต่างมีกิเลสตัณหา ต้องชดใช้บุญกรรมแห่งความรัก ติดตามข้ามภพชาติศาสนา หนึ่งหญิงสองชายผูกพัน
อ่านเรื่องนี้จบ แล้วคุณจะสงสารใคร? ระหว่าง...

นักดนตรีหนุ่มรูปหล่อ พ่อรวย ราวกับในตำนาน เทพบุตรจุติลงมาเกิดอย่าง ยุติ ผู้ตกอยู่ในวังวนแห่งความเปลี่ยวเหงา ทุกค่ำคืนผ่านไปจิตใจโหยหา แค่เพียงเป็นคนที่เขาเผลอใจรัก แต่เขาไม่ได้เลือก กลายเป็นเหมือนส่วนเกิน มิใช่ส่วนสำคัญ

หรือ... อภิมหาเศรษฐีหนุ่ม ใบหน้าสวยงามเลิศล้ำอย่าง ไทธรรพ์ ผู้เป็นที่รักยิ่งดั่งชีวิตจิตใจของสาวสวย ถึงแม้เขาจะเจ้าชู้ไปบ้าง แต่ทั้งชีวิตจิตใจทุ่มเทในรักจริงจัง แต่ความหวังกลับหักพังสลาย สุดท้ายต้องอยู่เดียวดายข้างกายไร้คู่ครอง

หรือ... สาวสวยแชมป์มวยไทยหญิง เพชรน้ำหนึ่ง ถึงจะมีเพียบพร้อมทุกสิ่ง แต่ต้องเกิดมาใช้เวรใช้กรรม ที่เคยกระทำไว้ในชาติก่อน แม้จะสามารถยืนหยัดขึ้นมายิ่งใหญ่ และจิตใจเข้มแข็ง ทนทานต่อความทุกข์กายทุกข์ใจได้ แต่ลึกลงไปข้างในนั้น ไร้ซึ่งความสุขแท้จริง
Tags: ไตรติมา, คู่หมั้นคืนเหงาใจ, ดราม่า, ซึ้ง, โรแมนติก,

ตอน: ตอน 22[2]




..........คุณอายูมิร้อนใจกับท่าทีนิ่งเฉยของไทธรรพ์ เขากำลังเล่นปาเป้าอยู่ในห้องนั่งเล่นส่วนตัว

“ไทธรรพ์ คุณยูตะเชิญพ่อแม่ของเพชรน้ำหนึ่งมาพูดคุย ลูกออกไปคัดค้านคุณยูตะตอนนี้ยังทัน ไปสิลูกอย่าเฉยเมยทำเป็นไม่สนใจอยู่แบบนี้”

“แม่คงกลัวทรัพย์สมบัติจะถูกแบ่งครึ่งให้หนึ่งไปใช่ไหมครับ”

“ลูกรู้ดีนี่... ลูกเป็นทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลทาคาดะ แม่ไม่ยอมให้ใครมาชุบมือเปิบไปง่ายดายหรอก”

“หนึ่งเป็นคนของผมต้องแต่งงานกับผม ถึงตอนนั้นผมจะให้บริหารงานแทนผม ไม่ว่ายังไงหนึ่งมีสิทธิ์ในทรัพย์สินของผมอยู่แล้ว ไม่เห็นเป็นไรถ้าป๋าจะรับเป็นบุตรบุญธรรม ตอนนี้ผมคิดไปไกลกว่านั้นว่าผมจะตั้งค่ายมวยไทยเป็นของตระกูลทาคาดะ ...จะใช้ชื่ออะไรดีนะ” ไทธรรพ์ไม่เดือดเนื้อร้อนใจอย่างแม่ของเขา

ซึ่งบัดนี้ผู้เป็นแม่ได้แต่ส่ายหน้า เหนื่อยหน่ายใจ

“ไทธรรพ์ลูกคิดง่ายไปรึเปล่า ถ้าหากในอนาคตเพชรน้ำหนึ่งไม่แต่งงานกับลูก ลูกจะเหลืออะไร”

“แม่ไม่ต้องห่วงเรื่องนั้น หนึ่งรักผมหลงผมทั้งชีวิตจิตใจทุ่มเทรักใคร่ผูกพันอยู่แต่ตัวผมคนเดียว ผมมั่นใจตลอดชั่วชีวิตนี้ผมไม่มีวันสูญเสียหนึ่งไป”

“จะเชื่อมั่นอยู่อย่างนั้นได้ยังไง”

“ผมเชื่อของผมแล้วกัน หนึ่งเคยถูกขู่จะฆ่าให้ตายถ้าไม่ยอมเลิกรักผม หนึ่งยังไม่ยอมเลิกรักผมเลย เพราะหนึ่งรักผมเท่าชีวิต ผมเองรักหนึ่งมากอย่างนั้นเหมือนกันครับแม่ ในชีวิตของผมมีผู้หญิงสองคนที่ผมรักและบูชาเท่าชีวิตของผม คนแรกคือแม่ และอีกคนคือ... หนึ่งของผม”



..........และแล้วเพชรน้ำหนึ่ง นามสกุล อนัญชนา ในเวลาต่อมาถึงได้กลายเป็นเพชรน้ำหนึ่ง นามสกุล ทาคาดะ ได้ใช้นามสกุลของบิดาบุญธรรมและถือสัญชาติญี่ปุ่นเชื้อชาติไทย

ส่วนไทธรรพ์บรรลุความฝันได้เป็นเจ้าของค่ายมวยไทยที่ใช้ชื่อพ่อแท้จริงของเขามาตั้งเป็นชื่อค่ายมวย ‘เป็นหนึ่ง’

มีนักมวยทั้งชายและหญิงในสังกัด และใช้วันครบรอบวันเกิดของเพชรน้ำหนึ่งซึ่งมีอายุครบสิบแปดปีบริบูรณ์เป็นวันฉลองเปิดค่ายมวยไทย

“โอ้งามแต้แม่น้องสาวบุญธรรมและสุดที่รักของพี่ไทธรรพ์ วันนี้โดดเด่นที่สุดในงานฉลองวันเกิดและเปิดค่ายมวยไทยของตระกูลทาคาดะ” ไทธรรพ์กล่าวชื่นชม

เพชรน้ำหนึ่งเกล้าผมเรียบร้อยประดับด้วยมงกุฎทองคำฝังเพชร ใส่ชุดสายเดี่ยวกระโปรงสั้นเหนือเข่า ซึ่งเป็นชุดราตรีสีชมพูผ้าไหมแก้ว เป็นชุดที่ไทธรรพ์เลือกสรรให้ พร้อมประดับประดาด้วยเครื่องเพชรทองของแท้ส่องประกายแพรวพราวตั้งแต่สร้อยคอ ต่างหูเพชร กำไลทองที่แขน กำไลข้อมือ แม้แต่สร้อยข้อเท้า ยังเป็นสร้อยเพชร! อวดฐานะแห่งตระกูลมหาเศรษฐี เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รวยระดับชาติ เพชรน้ำหนึ่งแต่งตัวราวกับเป็นนางงามก็ไม่ปาน แต่แท้ที่จริงเป็น... นักมวยไทยหญิง!

“ขอบคุณมากครับท่านสส. อุตส่าห์ให้เกียรติ์มางานนี้” คุณยูตะกล่าวขอบคุณแขกคนหนึ่ง และเรียกเพชรน้ำหนึ่งมาทำความรู้จัก “รู้จักกับท่านสส.โคบายาชิไว้สิ ท่านชอบส่งเสริมเรื่องการกีฬา ทั้งมวยไทยมวยสากลท่านสนใจมาก”

“สวัสดีค่ะยินดีที่ได้รู้จัก ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ” เธอกล่าว เกือบจะพนมมือไหว้ตามธรรมเนียมไทย แต่ตอนนี้ต้องทำตามธรรมเนียมญี่ปุ่น จึงต้องโค้งคำนับ

“ลูกสาวบุญธรรมครับ ‘เพชรน้ำหนึ่ง’ ชอบชกมวยไทย ไทธรรพ์ลูกชายผมเลยตั้งค่ายมวยไทยให้ ถ้าขึ้นชกมวยเมื่อไหร่กรุณาให้เกียรติ์มาเชียร์ด้วยนะครับ”

“ครับผมต้องมาเชียร์แน่ ผมว่าเธอเป็นนักมวยที่สวย และรวยที่สุดในประวัติศาสตร์นักมวยหญิงเลยนะครับนี่” คุณโคบายาชิกล่าวอย่างยิ้มแย้ม เขาเป็นชายวัยกลางคน ท่าทางภูมิฐานสมกับเป็นสส.

“ถ้าเห็นผลงานของเพชรน้ำหนึ่งเข้าตาเมื่อไหร่ ไม่แน่อาจขอเป็นสปอนเซอร์สนับสนุนก็ได้จริงไหมครับคุณโคบายาชิ” คุณยูตะพูดคุยยิ้มแย้มกับท่านสส.

“จริงครับ ผมกำลังสนใจมวยไทยหญิงอยู่ด้วย”

“ขอประทานโทษครับท่านสส.กับป๋า ผมขอตัวหนึ่งไปกับผมทางโน้นหน่อยนะครับ” ไทธรรพ์กล่าวกับผู้ใหญ่ทั้งสอง

ซึ่งคุณยูตะพยักหน้าอนุญาต

จากนั้นเขาจึงจูงมือเพชรน้ำหนึ่ง พามานั่งในโซนที่เป็นส่วนตัว

“พี่ให้ของขวัญวันเกิดปีที่สิบแปด ขอให้หนึ่งของพี่มีความสุขมากมาย ...ยื่นมือมาสิ” ไทธรรพ์เปิดกล่องเครื่องประดับ หยิบแหวนทองคำขาวเรียบเกลี้ยงขึ้นมา

“แหวนอะไรเหรอ”

“แหวนนี้ใช้แทนแหวนหมั้น พี่ให้หนึ่ง... เก็บรักษามันไว้ให้ดี”

“หา! เรายังเด็กกันอยู่เลย ยังแต่งงานกันไม่ได้”

“แต่งงานยังไม่ได้ แต่เราสองคนจับจองกันและกันไว้ก่อนได้ไม่ผิดนี่ เอาไว้เรียนจบตอนสอบเทอมสุดท้ายเสร็จเมื่อไหร่พี่จะให้สวมแหวนหมั้นของจริงให้หนึ่ง แล้วหลังจากนั้นเราจะแต่งงานกันเลย”

“หนึ่งรักพี่ไทธรรพ์สุดหัวใจ” เพชรน้ำหนึ่งโผเข้ากอดแน่น ก่อนจะคลายอ้อมกอดแล้วยื่นนิ้วนางข้างซ้ายให้ไทธรรพ์สวมแหวน



..........เพชรน้ำหนึ่งเป็นนักมวยไทยหญิงอันดับหนึ่งของค่าย ไม่ใช่เพราะเป็นน้องสาวเจ้าของค่าย แต่เพราะฝีมือการชกที่ไม่เป็นรองใคร สร้างชื่อเสียงมาสู่ค่าย วงการมวยไทยหญิงในต่างแดน วงการมวยไทยหญิงเริ่มรู้จักสาวน้อย ‘น้ำหนึ่ง ศิษย์เป็นหนึ่ง’ ซึ่งไทธรรพ์เปลี่ยนชื่อต่อท้ายให้ใหม่เรียบร้อย หลังจากได้ซื้อตัวมาจากค่ายเก่าที่เธอเคยสังกัดอยู่

“ก่อนขึ้นชกมวยทุกครั้ง หนึ่งชอบกราบรูปคุณพ่อเป็นหนึ่งทุกครั้ง ขอพรให้ท่านคุ้มครองให้ปลอดภัยและมีชัยชนะ” เพชรน้ำหนึ่งบอกทุกคน

“ดีแล้วหนึ่ง นับถือครูบาอาจารย์ทั้งที่มีชีวิตอยู่ และล่วงลับไปแล้ว ย่อมนำความเจริญมาสู่ตัวเอง” โค้ชประจำค่ายมวยเป็นหนึ่งกล่าว

“ตอนนี้รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 50 กิโลกรัม หนึ่งมีคู่ต่อสู้ที่สูสีอยู่คนเดียวคือลูกสาวยากูซ่านั่นเท่านั้น นอกนั้นฝีมือเป็นรองหนึ่งแบบเทียบไม่ติด” ไทธรรพ์บอก

“ยูริ... หนึ่งพอสู้ไหว ไม่น่ากลัวอย่างตอนแรกที่หนึ่งเริ่มชกมวย เพราะเคยได้ซ้อมมวยด้วยกันหลายครั้ง เลยรู้เชิงมวยกันดี แค่ช่วงชิงจังหวะเข้าทำคะแนนได้ก่อนจะเป็นฝ่ายได้เปรียบ”

“แชมเปี้ยนมวยไทยหญิง คงไม่ไกลเกินเอื้อมสำหรับหนึ่งของพี่สินะ” ไทธรรพ์กล่าวพร้อมยิ้มอย่างมั่นใจในอนาคตข้างหน้า

“แน่นอนพี่ไทธรรพ์ ท่านสส.เพิ่งบอกจะจัดการแข่งมวยไทยหญิงสมัครเล่นระดับมหาวิทยาลัย งานนี้หนึ่งไม่พลาดแน่”

...จากนั้นไทธรรพ์ดูแลเพชรน้ำหนึ่งอย่างดีมาก

เรื่องอาหารการกินนั้นได้สั่งแม่ครัวให้ทำอาหารบำรุงสุขภาพและเพื่อให้พลังงานต่อร่างกาย เรื่องการฝึกซ้อมไม่ให้หนักเกินไป

นอกจากนั้นยังจ้างแพทย์หญิงประจำค่ายมวยมาดูแลเป็นพิเศษ คอยบีบนวดคลายกล้ามเนื้อ

ทั้งเรื่องผิวพรรณร่างกายไม่ยอมปล่อยให้มีริ้วรอยฟกช้ำแม้เพียงน้อย เขาจะคอยตรวจตราและพาเข้าคลินิกดูแลผิวพรรณ โดยเฉพาะใบหน้าจะไม่ยอมให้มีสิวขึ้นสักเม็ด คอยทำมาร์กใบหน้าให้ทุกสัปดาห์

ไทธรรพ์ดูแลประคบประหงมเพชรน้ำหนึ่งอย่างดีสุดชีวิต!



..........ยามนอนไทธรรพ์ต้องเข้ามาราตรีสวัสดิ์ทุกคืน บางคืนเปิดคาราโอเกะเสียงเบาแผ่วแล้วร้องเพลงรักให้ฟัง ช่างโรแมนติค... มิมีชายใดเปรียบประดุจได้ดังไทธรรพ์

แต่คืนที่คุณอายูมิและคุณยูตะต้องมีธุระไม่อยู่บ้าน เข้าตำราแมวไม่อยู่หนูร่าเริง อะไรจะเกิดขึ้น!

“ทำไมคืนนี้ให้หนึ่งเข้านอนไวล่ะ เพิ่งจะสามทุ่มเอง” เพชรน้ำหนึ่งสงสัยจึงเอ่ยถาม

“อยากอยู่กับหนึ่งให้นาน คืนนี้แม่กับคุณยูตะไปงานเลี้ยงรุ่นกว่าจะกลับคงตีหนึ่งตีสอง พรุ่งนี้เป็นวันอาทิตย์เราไม่มีธุระอะไรกันแต่เช้าเลยตื่นสายได้ งั้นตอนนี้เรามาทำอะไรกันมากกว่าที่เคยทำกันเถอะนะ”

ได้ฟังดังนั้นเพชรน้ำหนึ่งพอเดาใจได้ว่าไทธรรพ์คนรักของเธอคิดมิดีมิร้ายอะไรกับเธอแน่นอน ...ตื่นเต้นและไม่ยินยอมโดยดีแน่ เธอยังรักนวลสงวนตัวอยู่

“พี่ไทธรรพ์อย่า... หนึ่งกลัวท้อง หนึ่งยังไม่เคย... ครั้งแรกกลัวเจ็บ” เด็กสาวบริสุทธิ์หวั่นกลัวเกรงไปสารพัด

“โธ่เอ๋ยเด็ก... สิบแปดแล้วยังไม่เคยอีก พี่ไม่ทำหนึ่งท้องไม่ทำหนึ่งเจ็บ ไม่ล่วงล้ำทำหนึ่งเสียเนื้อเสียตัวหรอก ถึงแม้ใจจริงอยากทำแทบใจจะขาด”

“แล้วที่ว่าจะทำอะไรมากกว่าที่เคยทำนั่นทำยังไงหรือ” เด็กสาวชักสนใจใคร่รู้

“พี่จะทำให้หนึ่งมีความสุขสุดยอดน่ะสิ ไม่ต้องถามมาก เงียบสิเดี๋ยวรู้เอง” ไทธรรพ์บอก ก้มลงไล้ริมฝีปากของเขาจูบแผ่วเบา มีริมฝีปากของเธอรองรับสัมผัสอันอุ่นนุ่มละมุนละไมนั้นคุ้นเคยกันมาอยู่แล้ว

แต่แล้วเธอต้องตื่นเต้นตกใจเมื่อเห็นเขาถอดเสื้อนอนของตัวเองออก เปลือยท่อนบนและโถมร่างลงมา ทาบทับเรือนร่างของเธอ

เขาจูบซ้ำแต่เพิ่มความร้อนแรงมากขึ้นกว่าครั้งก่อน แล้วเงยหน้าขึ้นมองตากัน

เธอได้เห็นความขาวอมชมพูของผิวพรรณที่ละเอียดนวลเนียนสะอาดตา สัมผัสตราตรึงแนบเนื้อหนุ่มซึ่งเต็มไปด้วยความนุ่มหยุ่นอย่างผู้มีกำลังวังชามีชีวิตชีวาพร้อมทั้งความอบอุ่น หน้าอกหน้าใจและมัดกล้ามตามแขนของเขาเป็นเครื่องบ่งบอกถึงความแข็งแรงแห่งบุรุษเพศ ได้สูดกลิ่นกายหอมกรุ่นลึกซึ้งแบบผู้ชายอันมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เพียงแค่เห็นมันเร้าความรู้สึกให้เกิดอารมณ์ต้องการ อยากได้รับสัมผัสมากยิ่งขึ้นอีก

เมื่อเขาก้มลงจูบโลมเล้าซุกไซ้เข้าที่ซอกคอข้างใบหู ทำให้เธอเพลิดเพลินพาใจล่องลอยเคลิ้บเคลิ้ม แล้วเขาใช้มือแทรกเข้าไปลูบไล้เคล้าคลึงทั่วท้องน้อยค่อยเลื่อนระดับลงล่างกว่านั้น น้ำหนักมือเบากดลงลากไล้คลึงเล่นไปมาถึงบริเวณดินแดนต้องห้ามสุดสงวนของสาวรุ่น ซอกหลืบเร้นลับโดนแทรกด้วยปลายนิ้วที่กดนวดไล้ไปถูกจุดกระสัน เป็นการปลุกเร้าเร่งให้เกิดอารมณ์สนองตอบรับ

เท่านั้นเธอจึงสะดุ้งเฮือก... หัวใจเหมือนหลุดกระเด็นออกไปนอกร่างกาย ช่างทรมานเหลือเกิน แต่เป็นความทรมานที่แสนสุขสมซ่านซึมเข้าไปถึงทรวงใน

เขาไม่ยั้งมือกระตุ้นซ้ำขึ้นลงเป็นจังหวะทั้งหนักเบาผสมผสานกัน พร้อมทั้งส่วนบนของเรือนร่างอันเป็นที่ตั้งของพวงพุ่มปทุมถันนั้นเขาได้ใช้มืออีกข้างสอดแทรกเข้าไปภายใต้เนื้อผ้าชุดนอน บีบนวดเคล้าคลึงเคล้นเล่นอย่างเบามือ แล้วหยอกเย้าเจ้ายอดบัวงามตรงส่วนที่ไวต่อความรู้สึกที่สุด

มันจี๊ดแปล๊บเข้าไปสุดขั้วหัวใจจนสาวเจ้าต้องบิดกายเกร็งไปทั้งตัวต้องหลับตาปี๋ ความซาบซ่านแผ่กระจายไปทั่วเรือนกาย

เพียงปลายนิ้วของชายสัมผัสจุดอ่อนของร่างกายสาว กระตุ้นไม่หยุดมือพร้อมกันทั้งส่วนบนและเนินนูนใต้ท้องน้อย

เธอจึงมีปฏิกิริยาตอบสนองเร็วด้วยความรู้สึกหวิวซ่านเกินทานทนไหว เพียงชั่วครู่... เธอได้ถึงจุดที่ควบคุมตัวเองไม่ได้ ทั้งวาบหวิวสยิวไปตลอดทั่วสรรพางค์กาย

“พอ...” สาววัยรุ่นร้องขอด้วยสำเนียงแหบสั่นพร่า

ไทธรรพ์รู้ด้วยประสบการณ์ชั้นครูสอนเซ็กส์ว่าเธอได้ไปถึงจุดสุขสมที่สุดแล้ว จึงหยุดยั้งมือเพียงนั้น ปล่อยให้เธอผ่อนคลายสบายเนื้อตัว

เธอกอดรัดร่างกายของชายหนุ่มผู้เป็นที่รักไว้แนบแน่น ทั้งร่างกายจิตใจเต็มตื้นเปี่ยมไปด้วยความสุข ความสุขลึกล้ำ สิ่งนั้นมันเหลือจะพรรณนา ราวกับโลดลิ่วไปสุดดินแดนแสนไกลยังไม่เคยไปถึงขั้วโลก เป็นความสุขประหลาดล้ำลึกอย่างที่เด็กสาวยังไม่เคยพบเจอมาก่อนเลยในชีวิต

“หนึ่งรักพี่ไทธรรพ์ที่สุดในชีวิต” เสียงกระซิบแผ่วเบาปนเสียงหอบห้วงหายใจ

“พี่ก็รักหนึ่งสุดชีวิตเหมือนกัน”

“พี่ไทธรรพ์ทำให้หนึ่งมีความสุขที่สุด ไม่เคยเจออย่างนี้มาก่อนเลย แต่หนึ่งยังไม่เสียตัวใช่ไหม”

“ใช่แล้วหนึ่งยังไม่เสียพรหมจรรย์หรอก”

“พี่ไทธรรพ์นี่สุดยอดไปเลย เก่งชะมัด เหมือนที่มีคนเคยพูดไว้ ‘นักรักชั้นครูจะสอนหนูให้รู้จักรัก’ ”

“หือ? ใครเคยพูดเหรอ หึ หึ... ” เขาถาม หัวเราะในลำคอพึงพอใจในคำยกย่องนั้น

“หมอดูน่ะ” เธอตอบ ไม่กล้าบอกว่าคนที่พูดคนนั้นคืออาจารย์คง หมอทำเสน่ห์ ...เดี๋ยวเป็นเรื่องยาว

“พี่ไทธรรพ์หนึ่งอยากทำให้พี่ไทธรรพ์มีความสุขบ้าง พี่ไทธรรพ์จะสอนหนึ่งได้ไหม” เธอเอ่ยประจบ เบียดกายนอนกอดแนบชิด

“แน่นอนเด็กดีของพี่ พี่ต้องสอนแน่” เขาตอบ รอยยิ้มหวานปานจะกลืนกินได้ ดวงตาเป็นประกายแพรวพราว “ถึงตอนนี้พี่ยังไม่สอนแต่หนึ่งรู้ตัวไหมว่าทำให้พี่คลั่งไคล้ใหลหลงจนแทบจะบ้าคลั่ง ถึงอย่างนั้นพี่ยังยอมตายเพราะเป็นบ้านะ บ้ารักหนึ่งนั่นไง”

“หึ หึ... พี่ไทธรรพ์ละก็... อุ๊บ! ” เพชรน้ำหนึ่งหัวเราะชอบใจ แล้วถูกประกบปากด้วยจูบซ้ำย้ำแล้วย้ำอีก กอดปล้ำหยอกเย้ากันไปมาอย่างไม่รู้เบื่อเลยทั้งคืน!




ไตรติมา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 15 ส.ค. 2560, 21:22:03 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 15 ส.ค. 2560, 21:22:03 น.

จำนวนการเข้าชม : 962





<< ตอน 22[1]   ตอน 23[1] >>


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account