เปลวไฟในกระแสลม
ชีวิตชายหนุ่ม หล่อ พ่อรวย แต่กลับดวงซวย โชกเลือด ชุ่มเหงื่อ และหยาดน้ำตา แถมฉ่ำรักใคร่เสน่หา เกิดราศีเมถุน ตำราโหราศาสตร์ว่าเกิดในธาตุลม

ชะตาชีวิตผกผันพบเจอเธอ หญิงสาวราศีเมษอันเป็นธาตุไฟ เกิดปลายเดือนมีนา รักเคารพบิดา แต่ดวงชะตาความรักแย่ บิดาไม่อยากฝากอนาคตที่เธอ หากแต่จะยกมรดกให้หลานชาย อันเกิดเป็นลูกของเธอ โดยหาว่าที่เจ้าบ่าวในอนาคตไว้ให้

เธอให้มิตรภาพเป็นเพื่อนแท้ ร่วมทุกข์ร่วมสุข ร่วมแก๊ง ‘เฮอริเคน’ ยิ่งอยู่ใกล้ยิ่งค้นเจอ เธอคือคนที่ ‘ใช่’ เขาจึงเหมือนกระแสลมแรง เปลี่ยนแปลงจากมิตรแท้ ร่วมทางสู่คู่ครองชั่วชีวิต

จึงเป็นที่มาของชื่อเรื่อง ‘เปลวไฟในกระแสลม’
Tags: กุ๊กกิ๊ก, หวานแหวว, บู๊, แอคชั่น, คอมเมดี้, ตลกขบขัน, ไตรติมา, รวย, หล่อ, เท่ห์,

ตอน: ตอน 28 ใครสำคัญเพื่อนหรือแฟน


..........เช้าวันใหม่วันนี้บรรยากาศสดใส ยามเจ็ดโมงเช้าในห้องครัวของแชร์เฮ้าส์ ข้าวหอมมะลิส่งกลิ่นหอมฉุยกำลังเดือดปุด ทำให้ฝาหม้อกระเพื่อมคายกระไอร้อนออกมา

ปลายมีนานั่งรอหม้อข้าวของตนที่โต๊ะอาหารระหว่างนั้นเปิดโน้ตบุ๊ก ไม่ได้ทำการบ้านเสียด้วยหากแต่เธอเป็นบล็อกเกอร์การ์ตูนนิสที่มีแฟนเพจติดตามหลักหมื่นเรียกว่าฮ็อตได้ทีเดียว คงเพราะข้อความทะลึ่งทะเล้นเหล่านี้ของเธอก็อาจเป็นได้

‘หลังจากได้เป็นนักศึกษาคณะอักษรศาสตร์ เดี๋ยวนี้ปลายมีนาพัฒนาการอ่านการ์ตูนขึ้นมาก อ่านแต่การ์ตูนภาษาญี่ปุ่นอย่างเดียวขอรับ ไม่อ่านภาษาไทยเลย เพราะประเทศญี่ปุ่นไม่มีการ์ตูนไทยขาย มีเรื่องเด็ดจะนำมาแปลให้ได้อ่านกัน ชอบเรื่องแนวไหนรีเควสต์ได้ มีทั้งแนวตลกขบขัน รักหวานแหวว โรแมนติก หรือจะแนวอีโรติกก็มี ฮี่ ฮี่...’

โพสต์ข้อความประชาสัมพันธ์ในบล็อกแล้วนั่งยิ้มน้อยยิ้มใหญ่

จนกลายเป็นจุดสนใจของเหล่าสมาชิกแก๊งเฮอริเคนที่สังเกตเห็น ให้ต้องเดินอ้อมหลังมาดูหน้าจอโน้ตบุ๊กของปลายมีนา

“อ่านไม่ออก ภาษาอะไร”

หนุ่มลูกครึ่งอเมริกัน – ญี่ปุ่นร่างสูงใหญ่เอ่ยถาม

“กำลังทำอะไรอยู่เหรอปลายมีนา”

ไทเอ่ยถามบ้าง เขาออกจากโรงพยาบาลเมื่อวานเพิ่งกลับมาอยู่แชร์เฮ้าส์ หลังอาการโดนมอมยานั้นหายดีแล้ว

“ท่าทางจะไม่ใช่ทำการบ้านมั้ง”

ฮายาโตะสันนิษฐานได้ถูกต้อง

“ปลายเขียนบล็อกการ์ตูนแปลให้คนไทยอ่าน เขียนว่า...”

แล้วปลายมีนาได้แปลภาษาไทยเป็นภาษาญี่ปุ่นให้สามหนุ่มฟัง

“เสี่ยงโดนฟ้องละเมิดลิขสิทธิ์เชียวนะ ไม่ได้ขออนุญาตเจ้าของผลงานเขาก่อน”

ฮายาโตะบอก

“ก็ให้แฟนเพจเซฟเก็บไว้ก่อน ไม่นานปลายก็ลบทิ้ง โดยเฉพาะพวกล่อแหลม นี่มันบล็อกแฟนคลับการ์ตูน เจ้าของลิขสิทธิ์เขาคงไม่เอาเป็นเอาตายกับแฟนคลับหรอก ปลายไม่ได้ทำเอาไปขายเชิงพาณิชย์เสียหน่อย”

ปลายมีนาตอบ ไม่ซีเรียสจริงจังนัก

“ปลายชอบอ่านการ์ตูนอีโรติกเหรอ พี่มีให้ยืมอ่าน ไปที่ห้องพี่สิมีเพียบ”

เจมส์เรียกชื่อปลายมีนาสั้นลง เหมือนตีสนิทให้มากขึ้น

“พวกชอบหมกมุ่นเรื่องเซ็กส์”

ฮายาโตะกล่าวหา

เช่นนั้นแล้วปลายมีนาจึงเริ่มละอายใจขึ้นมา จึงต้องเถียงแก้ตัวข้างๆ คูๆ ถูไถไปหน้าตาเฉย

“แค่ศึกษาหาความรู้ ไม่ได้หมกมุ่น...”

“ต้องเข้าใจสิฮาย หนูยังไม่เคย...”

เจมส์ดัดเสียงเล็กเสียงน้อยพูดล้อเลียนปลายมีนา

“ถ้าไม่เคย... ถามผู้มีประสบการณ์นี่สิ ยินดีให้คำปรึกษา แถมเต็มใจสอนให้ด้วย ...เอาเปล่า?”

ปลายมีนาถึงกับเหลียวหลังเงยหน้าขึ้นมองหน้าฮายาโตะ ไม่น่าเชื่อว่าหนุ่มมาดนิ่งจะเสนอแนะอะไรประมาณนี้

“นี่...”

ไทฟาดหลังมือเหวี่ยงไปโดนพุงเพื่อนฮายาโตะ พลางแฉเพื่อนให้ปลายมีนาฟัง

“เอาหนักนะนาย... เจ้านี่ตัวร้ายเลยแหละ เห็นเงียบๆ นะฟาดเรียบ ได้เมียไปสามสี่รายแล้ว และที่ซวยโดนเนรเทศมาอยู่ที่นี่เพราะเรื่องหญิงนี่แหละ พี่ไทนี่สิยังไม่มีแฟน พี่ว่างนะน้องปลาย... มีอะไรถามพี่ปลอดภัยที่สุด เกิดผิดพลาดยังไงพร้อมรับผิดชอบ”

นี่ก็ตีสนิทเรียกชื่อสั้นลง

“น้องปลาย”

ปลายมีนาส่ายหน้า พลางสรุปว่า...

“ท่าทางไม่น่าไว้วางใจทั้งสามพี่นั่นแหละ”

“ดีใจเพื่อน... ยังแมนอยู่ปกติ เคยกังวลว่านายจะเบี่ยงเบนเพราะติดใจหลังได้รู้รสชาติโดนเกย์ปล้ำไปแล้ว”

ฮายาโตะกอดคอไทเพื่อนซี้ทันที

ไททั้งอายทั้งเสียหน้า... และต้องกู้หน้าด้วยเลยฟาดหลังมือไปโดนพุงเพื่อนซ้ำอีกที ก่อนจะเห็นแผ่นกระดาษแผ่นหนึ่งอยู่ใต้โน้ตบุ๊กทับไว้ จึงดึงออกมาดูกันทั้งสามหนุ่ม

“ว้าว... สวยเซ็กซี่จังปลาย...”

เจมส์กล่าวชมภาพถ่ายปลายมีนายิ้มละไม อยู่ในชุดสายเดี่ยวเป็นภาพครึ่งตัว

ปลายมีนาฟังอย่างหูผึ่ง ยิ้มปลื้มใจ... ไม่ค่อยได้รับคำชมว่าสวย เพราะที่บ้านทั้งพ่อแม่และคนรับใช้ต่างเคยบอกว่าเธอสวย แต่สู้พวกพี่สาวไม่ได้ โดยเฉพาะพ่อมักชอบพูดว่า...

“ถึงขี้เหร่พ่อก็รักลูกสาวของพ่อ”

คำกล่าวของพ่อนั้นช่วยให้ดีใจมีกำลังใจที่ว่าพ่อรัก แต่ไม่ชอบเลยที่ต้องเป็นผู้หญิงไม่สวย

“รูปถ่ายสวยกว่าตัวจริง”

ฮายาโตะบอก

ยิ่งเหมือนตอกย้ำปมด้อยปลายมีนาว่าตัวจริงเธอไม่สวย ...เลยหุบยิ้มในทันใด

“แต่ในนี้เขียนว่า ใบสมัครแฟนคลับฮายาโตะ มีโปรไฟล์ประวัติ ส่วนสูง 164 เซนติเมตร หนัก 48 กิโลกรัม เกิดราศีเมษ...”

ไทอ่านรายละเอียดปลีกย่อย

“หมายเหตุ... ขอเข้าเป็นสมาชิกแก๊งเฮอริเคน แก๊งเราไม่ใช่ยากูซ่า ไม่รับสมัครสมาชิกเพิ่มโดยเฉพาะผู้หญิง มาสมัครกับฉันฉันไม่ได้มีสิทธิ์อนุมัติเพราะฉันไม่ใช่หัวหน้าแก๊ง”

ฮายาโตะอ่านหมายเหตุแล้วต้องปฏิเสธ

“แต่พี่ฮายเหมือนหัวหน้าแก๊ง พูดอะไรสมาชิกทุกคนเชื่อฟังนี่นา รับปลายมีนาเข้าแก๊งด้วยคนนะ พี่ฮายเคยบอกว่าถ้าเป็นแฟน เป็นสก๊อยเกิร์ลจะให้ไปด้วย”

“ปลายซ้อนท้ายฉันทุกวันนะหมู่นี้ไม่เป็นก็เหมือนเป็นสก๊อยเกิร์ลของฉัน แล้วพวกนายล่ะจะมีความเห็นว่าไง”

“แล้วแฟนนายล่ะ ฮิโตมิไม่หึงนายเหรอฮาย”

เจมส์ถามฮายาโตะ

พอพูดถึงเจ้าตัวดันโผล่หน้าบึ้งมึนตึงเข้ามาในครัวพอดิบพอดีทันได้ยินเรื่องที่กำลังคุยปรึกษาหารือกันด้วย

“ปลายมีนาเป็นสก๊อยเกิร์ลของคุณฮาย แล้วฉันล่ะเป็นอะไรของคุณฮายไม่เคยง้อฉันเลยนะ นี่เราสองคนยังเป็นแฟนกันอยู่หรือเปล่า”

“ฉันยังเป็นแฟนฮิโตมิอยู่นะแต่พอฉันพูดด้วยเธอก็ไม่พูดด้วย จะให้ฉันง้อเธอยังไง เล่นงอนไม่เลิกนี่นา”

“ฮี่ ฮี่...”

ปลายมีนาทำเสียงหัวเราะกวนประสาทฮิโตมิ คนนี้พ่อเธอมักชอบชมว่าสวยกว่าเธอ ได้ทีที่ฮายาโตะเข้าข้างเธอเธอเลยได้ใจถือโอกาสฉวยท่อนแขนชายหนุ่มและนั่งเกาะแขนเขา เป็นการจงใจแกล้งให้ฮิโตมิหึงหวงแฟนหนุ่มเล่นๆ

“นี่ปลาย... เธอคิดจะแย่งแฟนฉันเหรอ”

“เปล่า... ฉันสมัครเป็นแฟนคลับพี่ฮายได้ เพราะพี่ฮายเป็นนักดนตรีสามารถรับสมัครสาวแฟนคลับได้ไม่จำกัดจำนวน ฉันไม่ใช่เกิร์ลเฟรนด์ของพี่ฮาย ยกตำแหน่งนั่นให้เธอไปคนเดียวไม่เกี่ยวกับฉัน”

จากคำอธิบายจากปลายมีนานั้นทำให้เข้าใจ ทุกคนไม่มีข้อสงสัย

ในขณะเดียวกันนั้นภายนอกรั้วแชร์เฮ้าส์

มีรถซุปเปอร์ไบค์ขับมาจอดในรั้วสองคัน ยูริกับเรียวทาโร่ก้าวลงจากรถ ตรงดิ่งเข้ามาในแชร์เฮ้าส์ ด้วยความตั้งใจมาหาเพื่อนร่วมแก๊งกันตั้งแต่เช้า

ฮายาโตะจึงเล่าให้ฟัง ก่อนถามความสมัครใจจากเรียวทาโร่ในตำแหน่งหัวหน้าแก๊งว่าจะรับปลายมีนาเข้าร่วมแก๊งด้วยหรือไม่

“ฉันโอเค... เธอช่วยพวกเราตอนไปบุกรังยากูซ่ารูกิ”

เรียวทาโร่พยักหน้า และพูดให้เหตุผลที่ทุกคนยอมรับอยู่แล้ว

“ถ้าปลายมีนาอยากเข้าแก๊งเรา ฉันยินดีต้อนรับ”

ยูริกล่าวยิ้มแย้ม เขาเป็นชายหนุ่มที่เฟรนด์ลี่คนหนึ่งของกลุ่ม

“จ่ายเงินสมทบเข้ากลุ่มรายเดือนด้วย เดือนละห้าพันเยน”

ได้ฟังดังนั้น... ให้นึกสงสารตัวเองขึ้นมาทันที เดือนนี้ต้องกินแกลบแน่แล้ว เพราะเงินเดือนเดือนนี้ถูกใช้จ่ายหมดไปกับค่าจ้างเคน ให้ตามสืบกิ๊กศรีของพ่อและช่วยเป็นบอดี้การ์ด แถมยังต้องจ่ายค่าซื้อปืนอีกกระบอกหนึ่งด้วยไม่ใช่ราคาถูก แต่ต้องตัดใจจ่ายเงินสมทบเพราะความอยากเข้าร่วมแก๊งมาก

เวลาอาหารเช้า ฮายาโตะ เจมส์และไท กินอาหารง่ายๆ พวกแฮมเบอร์เกอร์ ขนม เครื่องดื่มน้ำผลไม้และนมเปรี้ยว

ส่วนปลายมีนากินไข่ต้มสองฟอง เครื่องดื่มมีเพียงน้ำเปล่าเท่านั้นและคาดว่าจะต้องกินอย่างนี้ไปจนกว่าจะสิ้นเดือน จึงเป็นที่สังเกตของเพื่อนร่วมแก๊งกันแล้วต่างมองด้วยความสงสัย...

“นี่ปลาย... อิ่มเหรอกินแค่นั้น”

เรียวทาโร่ถาม หลังได้เก็บเงินเข้าแก๊งจากปลายมีนาไปแล้ว ส่วนตัวเขาเป็นคนกินจุอันดับหนึ่งของแก๊ง ดูอาหารที่ปลายมีนากินแล้ว ไม่น่าได้กระผีกของกระเพาะอาหารของเขาด้วยซ้ำ

“อิ่มซี่... ปลายเป็นคนกระเพาะเล็กกินนิดหน่อยก็อิ่มแล้ว”

“เอ้านี่... แฮมเบอร์เกอร์ คุกกี้ทั้งกล่อง กินนี่ด้วยนมเปรี้ยวขวดขนาดกลาง”

ฮายาโตะผลักของกินของเขาบนโต๊ะมาทางปลายมีนา ด้วยไม่เชื่อว่าสิ่งที่เธอกินเข้าไปจะพออิ่มได้

“ขอบคุณพี่ฮาย”

ปลายมีนาขอบคุณ คำพูดเรียบง่ายไม่แสดงออกทางสีหน้าเรียบเฉย แต่ในใจซึ้ง... แทบน้ำตาเล็ด เพราะแค่ไข่ต้มสองฟองและข้าวสวยไม่ช่วยทำให้อิ่มเต็มกระเพาะแน่นอน

ฮิโตมิมองหน้าอย่างจับพิรุธทั้งปลายมีนาและฮายาโตะแฟนตน พวกเขามีอะไรลึกซึ้งในใจต่อกันหรือเปล่า?

“เดี๋ยวฉันจะไปเรียนเช้า พี่ฮายช่วยขับรถไปส่งที่มหาวิทยาลัยได้เปล่า ต้องรถยนต์นะมันปลอดภัยดีกว่า ฉันไม่ชอบซ้อนมอเตอร์ไซค์”

“เขาเรียกซุปเปอร์ไบค์ครับ เร็วแรงและแพงกว่ามอเตอร์ไซค์”

ฮายาโตะยังคงภาคภูมิใจในสิ่งที่ตนมี อีกประการหนึ่งที่เขาไม่อยากจะสารภาพเลย คือ...

“ทำไมไม่ชอบขับรถยนต์คะคุณฮาย”

“คือ... ช่วงนี้ฉันใช้เงินกลุ่ม ค่าเติมน้ำมันรถ”

ในที่สุดฮายาโตะต้องสารภาพเสียงอ่อน

“แค่เงินเติมน้ำมันรถ ฉันจ่ายให้ก็ได้”

ฮิโตมิบอก เธอมีเงินและไม่งกเสียด้วย

“เอ่อ... ไม่รับครับ ถ้าให้เอาเงินจากแฟน... ผมไม่ภูมิใจเลย”

“ใช้เงินของเพื่อน เพื่อนคงมีความสำคัญกับคุณฮายสินะคะ และถ้าให้เลือกระหว่างเพื่อนกับแฟน คุณฮายคิดว่าใครสำคัญกว่ากัน ฉันแค่ลองถามเล่นๆ จะตอบได้ไหมคะ”

แม้จะพูดว่าถามเล่นๆ แต่น้ำเสียงประชด เป็นนัยว่าไม่พอใจเท่าไรนัก

“ฮาย... ตอบให้ดี วันนี้นายต้องเบิกค่าน้ำมันรถซุปเปอร์ไบค์จากฉัน”

เรียวทาโร่พูดเหมือนจะขู่ ถ้าคำตอบไม่สวยล่ะเป็นเรื่อง

“แน่นอนอยู่แล้ว สำหรับผม... เพื่อนสำคัญที่สุด”

ฮายาโตะตอบเสียงเรียบ ไม่หวั่นเกรงกลัวผู้ใด

คำตอบนั้นเพิ่มความหงุดหงิดให้ฮิโตมิ เพราะผู้หญิงย่อมอยากเป็นคนสำคัญที่สุดสำหรับแฟนและต้องการการเอาใจมาก... เมื่อมาเจออย่างฮายาโตะถึงเริ่มสัมผัสได้กับความเป็นคนแข็งไม่อ่อนข้อให้แม้เธอเป็นแฟนของเขา นิสัยอย่างนี้ออกจะไม่ใช่สเป็กของฮิโตมิซะแล้ว ...ไม่โรแมนติกเลย

“ต้องอย่างนี้สิเพื่อน”

เรียวทาโร่ตบไหล่ฮายาโตะ ต่างมองหน้ายิ้มให้กันอย่างจริงใจ ใช่... เพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุข อยู่เคียงข้างช่วยเหลือกันและกันตลอดย่อมสำคัญ

ปลายมีนาถอนหายใจเบาๆ สบายใจกับคำตอบของฮายาโตะ และรู้สึกดีที่ตัวเองมีส่วนช่วยเหลือค่าน้ำมันรถฮายาโตะโดยการจ่ายเงินสมทบเข้าแก๊งนั่นเอง
.





ไตรติมา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 7 มี.ค. 2562, 13:49:28 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 7 มี.ค. 2562, 13:49:28 น.

จำนวนการเข้าชม : 656





<< ตอน 27 ศาลเตี้ยตัดสินโทษ   ตอน 29 คู่หมั้นคู่หมาย >>
ไตรติมา 7 มี.ค. 2562, 13:59:37 น.
https://www.mebmarket.com/ebook-87520-เปลวไฟในกระแสลม-ภาคคุกคาม
ดาวน์โหลดอีบุ๊กค่ะ นิยายรักหนุ่มสาวแก๊งวัยรุ่น อุดมไปด้วยผู้ชายหล่อ สวย รวย แรง เที่ยวเล่นผจญภัยไปกับผองเพื่อนตลอดจนแก๊งยากูซ่า เต็มไปด้วยมิตรภาพ ความรักบริสุทธิ์จริงใจ
โปรดกดไลค์เพจนิยายไตรติมา https://www.facebook.com/oranamarinlove
หาอ่านเพิ่มเติมได้ในเว็บ
https://www.readawrite.com/a/eZ2lmu-เปลวไฟในกระแสลม
https://www.hongsamut.com/fiction/2897/เปลวไฟในกระแสลม
https://writer.dek-d.com/aunnan/writer/view.php?id=1355208
http://www.tunwalai.com/story/264509/เปลวไฟในกระแสลม
https://www.niyayrak.com/novels/eplwaifainkraaeslm
https://fictionlog.co/b/5a779d56f249546405f75efe
http://home.love-stories.net/lovestories/viewnovel/21579
https://www.bannniyay.com/story/1868/เปลวไฟในกระแสลม
ฝากไว้ให้ดาวน์โหลดอีบุ๊กกัน ผลงานซีรีย์ชุดเปลวไฟในกระแสลม
https://www.mebmarket.com/ebook-61157-อสูรซ่านสวาท
https://www.mebmarket.com/ebook-39000-พิศวาสซ้อนซ่อนชัง


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account