เปลวไฟในกระแสลม
ชีวิตชายหนุ่ม หล่อ พ่อรวย แต่กลับดวงซวย โชกเลือด ชุ่มเหงื่อ และหยาดน้ำตา แถมฉ่ำรักใคร่เสน่หา เกิดราศีเมถุน ตำราโหราศาสตร์ว่าเกิดในธาตุลม

ชะตาชีวิตผกผันพบเจอเธอ หญิงสาวราศีเมษอันเป็นธาตุไฟ เกิดปลายเดือนมีนา รักเคารพบิดา แต่ดวงชะตาความรักแย่ บิดาไม่อยากฝากอนาคตที่เธอ หากแต่จะยกมรดกให้หลานชาย อันเกิดเป็นลูกของเธอ โดยหาว่าที่เจ้าบ่าวในอนาคตไว้ให้

เธอให้มิตรภาพเป็นเพื่อนแท้ ร่วมทุกข์ร่วมสุข ร่วมแก๊ง ‘เฮอริเคน’ ยิ่งอยู่ใกล้ยิ่งค้นเจอ เธอคือคนที่ ‘ใช่’ เขาจึงเหมือนกระแสลมแรง เปลี่ยนแปลงจากมิตรแท้ ร่วมทางสู่คู่ครองชั่วชีวิต

จึงเป็นที่มาของชื่อเรื่อง ‘เปลวไฟในกระแสลม’
Tags: กุ๊กกิ๊ก, หวานแหวว, บู๊, แอคชั่น, คอมเมดี้, ตลกขบขัน, ไตรติมา, รวย, หล่อ, เท่ห์,

ตอน: ตอน 29 คู่หมั้นคู่หมาย


..........คิดดู... สภาพแชร์เฮ้าส์ของคนจนที่เก่าทรุดโทรมจะพังมิพังแหล่แต่กลับมีรถสวยงามหรูหรามาจอดเทียบ ทั้งซุปเปอร์ไบค์หลายยี่ห้อ หรือรถซุปเปอร์คาร์ยุโรปรุ่นใหม่สุดล่าราคาไม่ต่ำกว่ายี่สิบกว่าล้านเยนนั้นมันช่างเป็นภาพขัดแย้งแตกต่างอย่างตรงข้ามกันโดยสิ้นเชิง

“รถในฝันฉัน นั่น... แอสตัน มาร์ติน ซุปเปอร์คาร์แรง”

ยูริตะลึงในรถของอาคันตุกะ ผู้ที่ไม่มีใครเคยรู้จักมาก่อน

ทำให้เพื่อนๆ หันไปมอง ทุกสายตาตรึงอยู่ที่รถยุโรปหรูสีดำอโนไดซ์ ติดตั้งสปอยเลอร์หน้าและดิฟฟิวเซอร์หลังสีดำเท่มาก รวมถึงติดตั้งล้ออัลลอยด์สิบก้านขนาดยี่สิบนิ้ว ดีไซน์การตกแต่งเน้นความเรียบหรูสมเป็นรถจากเมืองผู้ดี เครื่องยนต์เบนซินบล็อกใหญ่ทรงพลังเร็วแรง พละกำลัง 547 แรงม้า

ส่วนฮิโตมิให้ดวงตาโตลุกวาวกับเจ้าของรถผู้ก้าวออกมา

หนุ่มหล่อใบหน้าเรียวรูปไข่จมูกเป็นสันโด่ง ร่างกายสูงโปร่งแกร่งด้วยกล้ามเนื้อกระชับทุกส่วน อยู่ในชุดลำลองเสื้อเชิ้ตบางสีครีม ดีไซน์เก๋โชว์อกร่องด้วยอกเสื้อแบบผ้าใบเชือกไขว้หน้าออก กางเกงยีนสีฟ้าซีด

“ใครอ่ะ? หล่อมาก...”

ฮิโตมิพูดราวพร่ำเพ้อทั้งที่อยู่ต่อหน้าแฟน โดยไม่ทันนึกเฉลียวถึงใจอีกฝ่ายเลยว่าจะคิดอย่างไรกับท่าทีปลื้มชายหนุ่มคนอื่นเกินหน้าเกินตาแฟนของตัวเอง

ฮายาโตะและผองเพื่อนที่เหลือจึงหันมองไปนอกหน้าต่าง เห็นเป็นคนแปลกหน้า

ปลายมีนาเดินออกไปต้อนรับ เธอจำได้...

“พี่ยูรวรรธน์เพิ่งมาจากเมืองไทยเหรอนี่ แล้วรถใหม่นี่...”

“พี่เพิ่งถอยมาใหม่ ไว้ใช้ขับในประเทศญี่ปุ่น ตอนนี้พี่ได้รับอนุญาตเป็นทางการให้เปิดไนต์คลับในย่านรปปงงิได้แล้ว เลยจะมาชวนน้องปลายไปฉลองด้วยกัน”

“ยินดีด้วยค่ะที่ได้เปิดไนต์คลับ”

ปลายมีนายิ้มแย้มยินดีด้วย

ยูรวรรธน์หันไปหยิบชุดผู้หญิงสวยสีชมพูเป็นเดรสสั้นชายลูกไม้โปร่งบางออกมาจากรถ มันถูกห่อหุ้มด้วยกระดาษแก้วใสสะอาดป้องกันฝุ่นอย่างดี แล้วส่งให้ปลายมีนา

“พี่ซื้อชุดให้ปลายใส่เล่น เดี๋ยวเปลี่ยนชุดนี้ แล้วพี่จะพาไปเดินช็อปปิ้ง”

ปลายมีนารับชุดนั้นมา นึกชื่นชมในความสวยหวานปนเซ็กซี่ แต่นี่ไม่ใช่สไตล์การแต่งตัวตามปกติของเธอ จากนั้นจึงเชิญเขาเข้ามาในแชร์เฮ้าส์ แล้วแนะนำให้รู้จักกับกลุ่มเพื่อน

ทุกคนมารวมตัวกันอยู่ในห้องรับแขกของแชร์เฮ้าส์

ยูรวรรธน์ได้รับการแนะนำให้รู้จักกับแก๊งเฮอริเคน

ผู้ชายกับผู้ชายรู้จักกันนั้นย่อมมีเรื่องสารพันให้คุยกันฉันมิตรได้มากมายหลายหมื่นพันเรื่อง

แต่คนที่ทำให้ใจของยูรวรรธน์มีความหวั่นไหว คือ สาวสวยฮิโตมิ

“นี่พี่สาวฉัน ฮิโตมิ ลูกสาวป้าอายะค่ะพี่ยูรวรรธน์”

“ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ”

ฮิโตมิกล่าวกับเพื่อนใหม่ ดวงตาเป็นประกายพราวพรายอ่อนหวาน พร้อมยื่นมือให้จับเป็นการทักทายแบบกันเอง ซึ่งผิดธรรมเนียมญี่ปุ่นที่มักจะโค้งคำนับให้กัน หากแต่เป็นธรรมเนียมสากลนิยม

แม้กระนั้นยูรวรรธน์ก็ไม่ปฏิเสธไมตรี จับมือนุ่มนิ่มของหญิงสาว พร้อมยิ้มละไมแถมส่งสายตาหวานเชื่อมให้ด้วย

ปลายมีนาแสร้งทำเฉย กลบเกลื่อนความไม่สบอารมณ์ สัญชาตญาณหญิงของเธอบอกให้รู้ดีว่าสองคนนี้แอบพอใจในกันและกันตั้งแต่แรกเจอ

“ปลายขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนนะคะ”

“พอดีฉันมีเรียนช่วงเช้า ตอนนี้จะสายแล้ว ขอตัวไปเรียนก่อนค่ะ ไว้โอกาสหน้าเจอกันนะคะ”

ฮิโตมิโบกมือลา ทิ้งรอยยิ้มชม้ายชายตาอ่อยไว้ก่อนจากยูรวรรธน์

“ผมเป็นห่วงคู่หมั้นของผมมากถึงต้องตามมาอยู่ญี่ปุ่น เพื่อปกป้องคุ้มครองเธอ ไว้วันเปิดไนต์คลับขอเชิญทุกคนไปร่วมฉลองด้วยนะครับ”

ยูรวรรธน์กล่าวกับเพื่อนใหม่ ซึ่งทุกคนท่าทีเป็นมิตรกับเขา

“แน่นอนครับ ผับของพี่ชายผมก็อยู่ใกล้ย่านนั้นเหมือนกัน ว่างๆ พี่ยูรวรรธน์ก็แวะไปเที่ยวบ้างนะครับ”

ยูริชายหนุ่มเฟรนด์ลี่ที่สุดของแก๊งกล่าวไปยิ้มไป

ฮายาโตะไม่มีอารมณ์จะคุยกับยูรวรรธน์ ในใจขุ่นข้องเหมือนจะขัดเคืองหรืออย่างไรนั้นมันยากอธิบายไม่ถูกกับคำพูดที่แสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของปลายมีนา อย่างกับโดนคนแปลกหน้าแย่งหน้าที่ปกป้องสก๊อยเกิร์ลของตัวเอง ทั้งที่ปลายมีนาไม่ใช่แฟนของเขาเสียหน่อย แต่เขากลับรู้สึกหงุดหงิดกว่าการได้เห็นแฟนตนเองไปปลื้มหนุ่มอื่นเกินหน้า

ปลายมีนาเคยได้รับการสาธิตแต่งหน้า เลยพอแต่งหน้าสไตล์หวานใสได้ เพื่อให้เข้ากับชุดสีชมพูระบายลูกไม้โปร่ง ซึ่งเป็นสายเดี่ยวเดรสสั้น ใช้เวลาแต่งตัวไม่นานจึงพร้อมปรากฏกายให้ชายหนุ่มที่รอคอยได้ยลโฉมสาวสวยตัวจริง จะสวยขนาดไหนต้องดูปฏิกิริยาจากหนุ่มแต่ละนายต่อไปนี้...

“วุ้ย...”

ไทอุทาน มองตาเป๋งอย่างไม่เชื่อสายตา

“ว้าว...”

เจมส์จ้องตาโตพลางอุทาน

“สวยจังครับ น้องปลายของพี่”

แต่ใครจะปากไวเท่ายูรวรรธน์เป็นไม่มี กลัวใครชิงตัดหน้าแย่งชมคู่หมั้นของเขา จึงรีบเอ่ยชมก่อนใคร

ปลายมีนายิ้มรับกับคำชมจากยูรวรรธน์ แต่ในใจเรียบเฉย ไม่ได้หลงใหลในคำชม นึกถึงคำสั่งสอนจากบิดาเสมอมา ซึ่งเคยสอนว่า...

‘ถ้าผู้หญิงด้วยกันชม เขาต้องการให้เราชมเขาตอบ ถ้าผู้ชายชมร้อยทั้งร้อยหวังหลอกฟัน’

และยูรวรรธน์ผู้นิยมชมชอบเรื่องสัปดนก็รวมอยู่ในผู้ชายทั้งร้อยนั้นเสียด้วย ซึ่งปลายมีนารู้เท่าทัน

ฮายาโตะเผลอเหม่อจ้องมองราวกับไม่เคยพบเห็นมาก่อน สาวน้อยเกล้าผมมวยรวบไว้ด้านหลัง เบรสที่คาดพันผ่านรอบหน้าผากประดับลายดอกไม้น่ารัก ใบหน้าอ่อนหวานยิ่งนัก แก้มนวลระเรื่อเจือสีเลือดฝาด เรียวปากอิ่มเคลือบสีชมพูฉ่ำน้ำ ไรผมระปรกหน้าผากเนียนและระต้นคอระหง ความงามนั้นละลานตาพาให้จ้องมองเพลิน

“มองไร... ไม่เคยเห็นคน?”

หากแต่ถ้อยคำพูดจายังคงเดิม ห้วนกวน... สไตล์ปลายมีนา แสดงว่าใช่... นี่แหละตัวจริงเสียงจริง

ฮายาโตะค้อนขวับให้สาวสวยจอมกวนป่วนใจ

และเพื่อนทุกคนได้แต่มอง...

จนกระทั่งปลายมีนาเดินไปขึ้นรถ

แล้วยูรวรรธน์ขับรถออกไป

“ฉันว่าปลายมีนาสวยกว่าฮิโตมิแบบกินขาดเลย ยิ่งแต่งตัวยิ่งดูสวยเข้าไปใหญ่”

ยูริพูดกับพวกเพื่อนร่วมแก๊ง แต่พอหันหลังกลับมามองหน้าเพื่อนแต่ละคน...

ไทกับเจมส์หน้าเศร้าละห้อย

เรียวทาโร่หน้าเซ็งขมวดมุมปาก

ฮายาโตะยิ่งซ้ำร้ายขมวดคิ้วหน้าหงิก

“อ้าว... เพื่อนเราเป็นอะไรกัน”

“อกหักว่ะ มีคู่หมั้นแล้วก็ไม่บอก”

เจมส์ตอบอย่างห่อเหี่ยว

“เหมือนเห็นปลากระป๋องปิดตาย ได้แค่มองแต่กินไม่ได้ เฮ้อ...”

ไทกล่าวพลางทอดถอนใจ

“เซ็ง... ไม่น่ารีบมีคู่หมั้น”

เรียวทาโร่บ่น

“หมั้นตั้งแต่เรียนปีหนึ่ง แล้วจะไปแต่งกันตอนไหนวะ ไม่แน่หรอก ผู้ชายหล่อกะผู้หญิงสวยอย่างนี้เห็นมาเยอะแล้ว อาจมีมือดีแย่งไปกินในโค้งสุดท้าย ดูจากสายตาแฟนนายนะฮายฉันว่าฮิโตมิไม่ธรรมดา ไม่เห็นมีทีท่าสะทกสะท้านที่สุดหล่อนั่นเป็นคู่หมั้นปลายมีนา นายดูสายตาแฟนนายออกไหมว่าปลื้มนายยูรวรรธน์นั่น”

ยูริหันมาถาม

“เออ... ฉันว่าฮิโตมิท่าทางชอบคนหล่อๆ ที่เพิ่งรู้จักนั่น นายไม่หึงแฟนนายเหรอฮาย”

ไทถามบ้าง

“ฉันไม่สนเรื่องของฮิโตมิ แต่ฉันโมโหปลายทำไมต้องมาสมัครเป็นแฟนคลับฉัน ยอมเป็นสก๊อยเกิร์ลของฉัน แต่กลับไปนั่งรถผู้ชายอื่นทำเหมือนหลอกกันเล่นไม่เห็นเคยบอกเลยว่ามีคู่หมั้นแล้ว ...มันน่าโมโหว่ะ”

“อ๋อ...”

เพื่อนทุกคนแทบจะร้องอ๋อเป็นเสียงเดียวกัน เพิ่งเข้าใจสาเหตุที่ทำให้ฮายาโตะเพื่อนรักหน้าง้ำหน้างอ อารมณ์หงุดหงิด...



..........ปลายมีนาไปช็อปปิ้งและซื้อชุดสุภาพเหมาะสำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยอีกชุด แน่นอนยูรวรรธน์เป็นคนจ่าย แล้วถึงแวะไปเรียนในตอนเย็น

ยูรวรรธน์รอจนกระทั่งปลายมีนาเลิกเรียน หลังจากนั้นจึงพาไปทานอาหารเย็นร้านอาหารที่มองเห็นวิวแม่น้ำซุมิตะ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากตึกอพาร์ทเม้นท์หรูหราริมแม่น้ำ ซึ่งเขาเช่าห้องสูทสุดแพงเว่อร์ไว้พักอาศัย

“ห้องพี่อยู่ใกล้ๆ แค่นี้นะจ๊ะน้องปลาย บรรยากาศโรแมนติกมาก เห็นวิวแม่น้ำซุมิตะกว้างเวิ้ง เวลาพระอาทิตย์ตกดินยิ่งสวยงามมาก อยากให้น้องปลายไปดูห้องพี่จัง เดี๋ยวไปนั่งเล่นจิบกาแฟที่ห้องพี่นะจ๊ะ จะค้างคืนด้วยพี่ก็ยินดี พี่จะได้ไม่ต้องนอนเหงาคนเดียว”

ยูรวรรธน์เอ่ยชวน ทำหน้าตากะลิ้มกะเหลี่ยประกอบคำพูด ให้ดูออกว่าคิดลึกลามกไม่บริสุทธิ์ใจ

ปลายมีนาให้นึกหมั่นไส้

คาสโนว่าหน้าหล่อระดับเทพบุตรอย่างเขาเชี่ยวชาญช่ำชองชั้นเชิงลีลารักมากประสบการณ์สวาท คอยจ้องหาโอกาสรวบรัดเธอก่อนเรียนจบเป็นแน่ ที่จริงเขามีผู้หญิงมากมายในฮาเร็มรัก ไม่น่ามาเลือกเด็กสาวเอ๊าะอย่างเธอเป็นคู่หมั้นเลย

ปลายมีนานึกเสียดายตัวเองถ้าวันหน้าจะต้องแต่งงานกับเขาผู้ขึ้นชื่อเรื่องเจ้าชู้ไม่ต่างจากบิดาของเธอเอง เคยเห็นแม่รักและเฝ้ารอ เวลาพ่อเผลอไผลไปกิ๊กกั๊กกับสาวอื่นแล้วกลับบ้านดึก ยิ่งนึกสะท้อนใจ

‘นี่ตัวเราเองจะไม่แคล้วเดินตามรอยแม่อย่างนั้นเหรอ’

“เฮ้อ...”

“เป็นไรจ๊ะน้องปลาย ถอนหายใจยาวเลย”

ยูรวรรธน์สงสัย จีบปากจีบคอถามยิ้มๆ ดวงตาขี้เล่นไม่ทุกข์ร้อน

“พี่ยูรวรรธน์เหนื่อยมาทั้งวันแล้วนะคะ พาปลายไปเที่ยวจนพระอาทิตย์ตกดินไปตั้งนานแล้ว ไว้วันหน้าถ้าพระอาทิตย์ตกดินใหม่ปลายค่อยแวะไปเที่ยวที่ห้องของพี่ยูรวรรธน์ละกันนะคะ วันนี้ไปส่งปลายที่แชร์เฮ้าส์ก่อนเถอะค่ะ ปลายง่วงนอนอยากพักผ่อนมากค่ะ”

“เสียดายจัง ไม่แวะไปห้องพี่สักหน่อยเหรอ ซักนิดก็ยังดีนะ”

เสียงอ้อน... ตีหน้าหงอยเหงาเศร้าใจ ทั้งทำแก้มป่อง ปากจู๋ให้น่าเอ็นดูหนักหนา

แต่ปลายมีนาหาเอ็นดูไม่ในเมื่อถือคติ

‘เอ็นดูเขาเอ็นเราขาด’

ไม่หลงเสน่ห์หนุ่มร้อยเล่ห์มารยาหลายเล่มเกวียน

.



ไตรติมา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 10 มี.ค. 2562, 10:55:25 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 10 มี.ค. 2562, 10:55:25 น.

จำนวนการเข้าชม : 670





<< ตอน 28 ใครสำคัญเพื่อนหรือแฟน   ตอน 30 ตั้งกฎต้องห้าม >>
ไตรติมา 10 มี.ค. 2562, 10:56:25 น.
https://www.mebmarket.com/ebook-87520-เปลวไฟในกระแสลม-ภาคคุกคาม
ดาวน์โหลดอีบุ๊กค่ะ นิยายรักหนุ่มสาวแก๊งวัยรุ่น อุดมไปด้วยผู้ชายหล่อ สวย รวย แรง เที่ยวเล่นผจญภัยไปกับผองเพื่อนตลอดจนแก๊งยากูซ่า เต็มไปด้วยมิตรภาพ ความรักบริสุทธิ์จริงใจ
โปรดกดไลค์เพจนิยายไตรติมา https://www.facebook.com/oranamarinlove
หาอ่านเพิ่มเติมได้ในเว็บ
https://www.readawrite.com/a/eZ2lmu-เปลวไฟในกระแสลม
https://www.hongsamut.com/fiction/2897/เปลวไฟในกระแสลม
https://writer.dek-d.com/aunnan/writer/view.php?id=1355208
http://www.tunwalai.com/story/264509/เปลวไฟในกระแสลม
https://www.niyayrak.com/novels/eplwaifainkraaeslm
https://fictionlog.co/b/5a779d56f249546405f75efe
http://home.love-stories.net/lovestories/viewnovel/21579
https://www.bannniyay.com/story/1868/เปลวไฟในกระแสลม
ฝากไว้ให้ดาวน์โหลดอีบุ๊กกัน ผลงานซีรีย์ชุดเปลวไฟในกระแสลม
https://www.mebmarket.com/ebook-61157-อสูรซ่านสวาท
https://www.mebmarket.com/ebook-39000-พิศวาสซ้อนซ่อนชัง


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account