มายาไฟในดวงตา {ชุดมนตราอัญมณี}สนพ.อรุณ
พลอยตาเสือ มูนสโตน และอความารีน
มรดกที่ย่ามอบให้ทั้งสามสาวจะนำพาลางร้าย ความรัก หรือการผจญภัยมาสู่พวกเธอ
เมื่อพี่สาวคนโตอย่างมัชฌิตาตั้งใจจะเก็บมรดกทั้งของตนเองและน้องสาวเอาไว้
อันตรายบางอย่างกลับคืบคลานเข้ามา หญิงสาวจึงทำได้เพียงหนี !
ก่อนที่ “เขา” เจ้าของพลอยที่แท้จริงผู้น่าสะพรึงจะมาทวงมันคืนไปจากเธอ
Tags: อสิตา มนตรามุกจันทรา ม่านธาราเร้นดาว พลอยตาเสือ มัชฌิตา ชามัล อัคนิวรา

ตอน: ตอนพิเศษ "ฝันแห่งไฟ" /มาลงน้ำกันเนอะพ่อเสือหนุ่ม =^.".^=

คุณเลิฟหมวย
-เด็กลูกของอมินตา(แน่นอนว่าต้องเป็นพี่ชายพ่อมัชฌิตา) เดิมไม่ได้กล่าวถึงในเรื่องค่ะ
เพราะบอกไว้ว่าอมินตามิได้ตั้งครรภ์เมื่อโดนศานติมันขืนใจ แต่จริงๆแล้วแอบท้องก่อนจะหนีมา
แล้วเด็กก็โดนเอาไปไว้ที่อื่น เป็นตัวละครที่จะเอาไว้ใช้ในภาคโมรารัตติกาลน่ะค่ะ

คุณพระอาทิตย์สีทองผ่องสกาว
-หุหุ เมห์ฮราอีกคนที่ถูกเอาไปซ่อนไว้ แล้วก็ยังไม่แก่ด้วย เพราะยานิทราอย่างใหม่ที่มิใช่ยาสั่ง แต่เป็นการหลับเพื่อรอคอยบางสิ่งอย่างชิลๆ ^^

คุณเมล็ดทานตะวัน
-ตอนพิเศษจะลงให้อ่านกัน4ครั้ง(อันนี้ครั้งที่3แล้ว) เอิ๊กๆ ไม่เยอะ แต่ก็ไม่น้อย

คุณซาอิ แกน้อยงุงิเนื้อละมุน
-อารายกัน มาส่งยิ้มให้คุณเสือเหรอคะ ดูเหมือนเสือจะหิวอยู่นะ อยากเคี้ยวแกะจังเลยยยย

คุณโอคุริยูมิ
-มายิ้มอีกคนละ เดี๋ยวให้อัคนิจัดการเลย หุหุหุ

คุณหยาดฝนสีเงิน
-หุหุ หลานอัคนิเป็นพระเอกภาคต่อนะคะไว้ผมเดร็ดล็อค เฮ้วมาก ฮาวายมาก ได้เชื้อยิปซีสาวสวยผสมหนุ่มแขกคม หล่อน่าดู

คุณเฟอร์นักปั่นโป๋ยเสือให้ชูชัน(ดูชื่อเข้า สมตัวเนอะ)
-นิสัยลูกชายปู่ศานเหรอ ไม่เหมือนสองคนนั้นหรอก เป็นคนเท่ๆ กวนๆ แล้วก็หน้ามึนด้วย ไม่แย่งความสำคัญกะอัคราหรอก เพราะเด่นกว่าอัคราแน่นอน มะม้าให้เฟอร์เลือกแล้วนะ เลือกเสือเองนี่ 555 เค้าไม่ได้แกล้งนะ
ตอนพิเศษลงตอนหน้าอีกแค่ครั้งเดียว จริงๆยังมีอีกแต่เก็บไว้ในเล่มบ้างตามที่บอกสนพ.ไว้น่ะ เพราะมันแยกกันได้
จริงๆมะม้าจะลงแค่ตอนนี้ แต่แถมตอนหน้าอีกนิดนุง
อ้อ ทำใจนิดนึงนะ ก่อนอ่านตอนเน้ อะะะะะ ^^

คุณหมูอ้วน
-หุหุ โมรารัตติกาล หินโมราสีม่วงดำ เป็นสิ่งที่สามารถนำพาผู้ครอบครองไปสู่... สู่...อะไร ติดตามได้ในเพจมนตราอัญมณีจ้า 555

คุณหลิง
-ดีใจนะคะที่ชอบ แต่ดูเหมือนชาวบ้านจะไม่ค่อยเห็นกันว่าเอาตอนพิเศษมาลงแล้ว ถ้าลงต่อเนื่องกับตัวเรื่องคนคงได้อ่านกันมากกว่านี้ แต่ตอนนั้นอสิตาก็ไม่ว่างพอจะเขียนเอามาลงต่อเลยเสียด้วยสิ

คุณเรือใบ
-ภาคต่อมีแน่นอนค่ะ คิดพล็อตไว้เยอะแล้ว เขียนแล้วด้วย แต่ยังไม่มีเวลาสานต่อ ถ้าอสิตาหายไป ตามหาได้ในแฟนเพจในเฟซบุคนะคะ แวะไปทวงได้ อิอิ

คุณหยกสีน้ำผึ้ง
-ก็ยังดีที่แวะมายิ้ม หนูอัคเริ่มงอนแล้วละ

คุณก้อนหิน
-คิดถึงนะคะเนี่ย... หุหุ จริงๆ โมรารัตติกาลเป็นเรื่องที่อยากเขียนต่อที่สุดเลย แต่รอเล่มแรกเป็นเล่มแล้วดูฟีดแบคซะก่อนดีกว่า 55 รออุดหนุนกันด้วยนะค้า คนอ่านที่รักทุกท่านนนนนนน
ระหว่างนั้นก็ต้องเขียนอย่างอื่นไปพลางๆ




ฝันแห่งไฟ

ความฝันแสนทรมานคลับคล้ายครึ่งหลับครึ่งตื่น ตัวเขาถูกบีบคั้นด้วยความมืดที่รายล้อม
จนหลงลืมกระทั่งตัวตน ในความโหยหิวทารุณ เสียงหนึ่งเรียกให้รู้สึกตัวท่ามกลางความมืดมิด
แสงสว่างเลือนรางค่อยๆ จุดขึ้น

“ตื่น !...ตื่นขึ้นมา อัคนิวรา ดวงตาพระเจ้า ในนามของผู้เป็นนาย ข้าขอสั่งเจ้า
ขอเรียกเจ้าจากนิทราขึ้นมารับใช้ผู้ถือครองพลอยพญาเนตรราชันนี้ จงลืมตา”

อัคนิวรา ใช่ นั่นละคือนามแห่งข้า แต่ข้าเป็นใคร มาจากไหน...

“สบตาข้า สมิงพญาอัคนิวรา...ข้าชามัล เมห์ฮรา นายของเจ้า จงจดจำดวงตาและน้ำเสียงของข้าไว้ให้จงดี”

ชามัล ชื่อนี้ไม่เคยได้ยินมาก่อน แม้สัมผัสได้ถึงสายใยผูกพัน แต่นั่นคงเป็นเพราะพลอย



เขาต้องทำตามคำสั่ง เพราะอำนาจพันธนาการบีบบังคับทั้งกายใจให้มิอาจขัดขืน ทั้งยังต้อง
ไปเอาพลอยตาเสืออีกเม็ดคือเนตรราชินีมาให้ได้ พลอยนั้นอยู่กับสตรีผู้มีนามว่า มัชฌิตา...

ก็แค่สตรีเพศอ่อนนางหนึ่ง แม้จะงดงามก็ไม่ได้ทำให้ใจของเขาสั่นไหว จนกระทั่งได้ยินนามนั้น
จากปากนาง อมินตา... ชื่อนี้มีความสำคัญต่อเขา และทันใดภาพอีกใบหน้าก็เคลื่อนซ้อนทับ
ช่างละม้ายคล้ายคลึงกับนางผู้ทุรนทุรายอยู่ในกรงเล็บ ตาคมสวยอย่างนี้ มีแววไม่ยอมแพ้มิต่างกัน

แล้วเขาก็ไม่ฆ่านาง หาใช่เพราะปรานีอะไรสักนิด แค่เพราะมัชฌิตาเป็นหนทางเดียวที่จะทำให้
รู้ไปถึงตัวตนที่แท้ซึ่งเขาเองหลงลืมไปได้ แม้จะร่วมมือแต่คงยังอีกห่างที่จะเข้าใกล้คำว่าไว้ใจ


จนวันที่อีกฝ่ายมอบพลังชีวิตให้เขาได้กลืนกินอย่างเต็มอกเต็มใจเป็นครั้งแรก

ในโลกแห่งจิตซึ่งถ้ำอันเป็นที่สุดแห่งดวงตานำพาพวกเขาไป เขาเริ่มจำอดีตได้บ้างไม่ได้บ้าง
ความทรงจำยังติดๆ ดับๆ กลับคืนมาเพียงบางส่วน ยังดีที่มีแนวโน้มจะเพิ่มขึ้นตามเวลา
ความจริงแท้ที่รู้สึกคือโดดเดี่ยว เจ็บปวด ในโลกนี้ไม่อาจไว้ใจใครนอกไปเสียจากตัวเอง

‘ฉันเต็มใจจะให้คุณ แต่ก็ขอให้คุณไว้ใจฉันด้วย จากนี้และต่อๆ ไปในอนาคต’

นางเอ่ยเช่นนั้นก่อนจะจุมพิตเขา ไม่สิ เรียกว่ามอบพลังปราณ...


เมื่อต้องตกมาร่วมชะตากรรมกันเช่นนี้ บางทีเขาควรจะวางใจในตัวมัชฌิตาให้มากขึ้น
ตามคำนางสัญญาจะไม่ทำให้ผิดหวัง แต่ไม่ว่าอย่างไร ชักจะเริ่มรู้สึกอ่อนโยนอย่างแปลกๆ
กับผู้หญิงที่เป็นภาระ ที่ไม่น่าจะตามใจบางครั้งเขาก็กลับปล่อยผ่านอย่างไม่น่าจะเป็น
ตัวเขาเลยจนนิดเดียว ไม่เพียงเท่านั้นยังเฝ้าดูการกระทำของสตรีนางนี้อย่างเพลิดเพลินอีกต่างหาก

แต่เขาจะให้อีกฝ่ายรู้ไม่ได้ว่าเขาใจอ่อนลงมาจากเมื่อแรกเจอมากแค่ไหน ไม่เช่นนั้น
แม่ตัวดีก็จะยิ่งได้ใจ ทั้งที่เมื่อผ่านการทดสอบของถ้ำอันเป็นที่สุดแห่งดวงตา เขากับนาง
ได้อาศัยกระแสพลังของถ้ำช่วยป้องกันเอาไว้จากชามัล เป็นช่วงเวลาสำคัญที่นางควรจะ
ฝึกตาที่สามให้มากกว่านี้
เพราะการจะเอาชนะชามัลให้ได้ย่อมไม่อาจอาศัยเพียงกำลังของเขาซึ่งเป็นทาส
พลอยตาเสือราชันเม็ดที่มันครอบครอง จำเป็นต้องมีมัชฌิตาช่วย นั่นเป็นเหตุผลว่า
ทำไมตอนนี้อัคนิถึงต้องดูแลนางอย่างดีที่สุด ชนิดที่เรียกว่าตามประกบ ริ้นไม่ให้ไต่
ไรไม่ให้ตอม จะบีบเขย่าให้หัวสั่นหัวคลอนแบบที่เคยมาไม่ได้อีกแล้ว



แต่นับวันมัชฌิตาแทนที่จะมุ่งทำสมาธิ กลับพลอยรบกวนสมาธิเขาไปด้วย
ก็นางช่างยุ่งยากกวนใจจนเหมือนเข้ามานั่งก่อกวนข้างในหัวใจ
แบบนี้จะกำจัดออกไปได้ด้วยวิธีไหนกัน...

“ฉันจะเก็บดอกบัวดอกนั้น...”

“เจ้าไม่มีวันเก็บได้” เสือหนุ่มที่กำลังหมอบคอยคนอยากมาล้างหน้าล้างตาอยู่ริมบึงบัว
ทำหูลู่ไปข้างหลัง เป็นแบบนี้ทุกครั้ง รู้สึกไม่ชอบใจกับความคิดอันรังแต่จะก่อปัญหาของนางเลยจริงๆ

“พนันกันไหม”

อัคนิวราพ่นลมหายใจพรืดยาว ก่อนขยับนั่งหันลายพาดกลอนให้ภาพที่ไม่น่าดูนั้นเสีย
ผู้หญิงอะไรโตเป็นสาวจนป่านนี้ จริตมารยาก็มีครบ ทั้งที่เป็นพี่สาวคนโต แต่บทจะทำตัว
เป็นน้องเล็กเด็กซนก็ช่างดื้อดึง มันน่านักที่จะ...

ตูมมมม
เสียงตกกระทบผิวน้ำนั้นทำให้เสือใหญ่หันขวับ

“ช่วยด้วยยยยยย !!! ” มัชฌิตาหวีดร้องดัง เห็นมือกำลังคว้าไขว่อยู่เหนือน้ำ
ร่างมหึมาไม่รอช้า โจนพรวดตามลงน้ำ ทันใด แม่ตัวดีโผมากอดเกาะคอเขาไว้แน่น
เสือหนุ่มสะบัดโดยแรง พลันจ้องหน้าอีกฝ่ายอย่างเอาเรื่อง

“น้ำไม่ลึกนี่” อัคนิวราคำรามต่ำๆ

“ใช่ ไม่ลึก...”
หญิงสาวตอบกล้าๆ กลัวๆ พลางฮึมฮัมหัวเราะหงุงหงิงกะเรี่ยกะราดกลบเกลื่อนความผิด

“ว่ายน้ำไม่เป็นหรือ” ชายหนุ่มในร่างพยัคฆ์เอ่ยถามเสียงเข้มยิ่งขึ้น

“เป็น...”

“แล้วจะร้องเพื่อ...”

“เพื่อหลอกเอาแมวตัวใหญ่ลงมาเล่นน้ำด้วยกันแบบนี้ไง”

โฮกกกกก
...เสียงคำรามดังลั่นป่า ตามด้วยเสียงร้องกรี๊ดของมัชฌิตา ก่อนเจ้าตัวจะโผสู่น้ำลึกขึ้น
ว่ายหนีเสือตัวยักษ์ที่กำลังตะกายไล่งับเธอแบบเฉียดไปเฉียดมาให้วุ่นไปหมด
คล้ายโมโหแต่ก็ยังไม่วายต่อให้คนอ่อนแออยู่ในที

“อย่า โอ๊ยยยย กลัว หัวใจจะวายแล้ว ยอมแล้ว ยอมแพ้แล้ว !! ”


ถึงปากจะพูดแบบนั้นแต่เจ้าตัวยังไม่ยอมหยุดว่ายหนี อัคนิเล็งเห็นว่าอีกฝ่ายเริ่มหมดแรง
เพราะว่ายไปทั้งเสื้อกางเกงและรองเท้าหนักๆ ครบชุดแบบนั้น อีกอย่างน้ำตรงนี้ก็ยืนไม่ถึง
ความคิดที่โหดร้ายแว่บเข้ามาว่าจะปล่อยให้นางจมน้ำจริงๆ ให้เข็ดก่อนช่วย แต่เมื่อเห็นชัดๆ
ว่าร่างนั้นเริ่มไม่ไหว เขาก็เร่งว่ายไปแยกเขี้ยวขวางหน้า
ไว้เชิงว่าไม่ได้อยากช่วยอะไรนักหรอก แค่มาขวางทางหนีเหยื่อก็เท่านั้น

มัชฌิตาสำลัก โผเข้ากอดเสือใหญ่ตรงหน้าไว้เต็มอ้อมแขน ส่งเสียงไอแล้วก็ครางฮือออกมา
อย่างน่าสงสาร “โอ๊ย ไล่ซะเราเกือบจะจมน้ำตาย เสืออะไรใจร้าย”

แน่ะ ยังมีหน้ามาตำหนิผู้อื่นได้อีก ก็นางไม่ใช่หรือยังไงที่เริ่มก่อน...

“เจ้าอยากแกล้งให้ข้าลงน้ำดีนัก”

“ทำไม ไม่ชอบน้ำหรอกเหรอ เหมือนแมวเลยน้า...เหมียวๆ ”

“บอกแล้วใช่ไหม อย่าเรียกแบบนี้” เสือใหญ่ครางขู่ในคอ


ตาสบตา...ดวงตาสวยคมที่ตอนนี้ทอแววรื่นเริงใจจนหวานวับวาว กับดวงตาแน่วนิ่ง
สีทองและดำเข้มลึกของพยัคฆ์ หญิงสาวยื่นหน้าเข้าไปจนติด เอาจมูกชนจมูกเสือตัวโต
หลับตาแล้วเสียดสีปลายจมูกของตนกับเขาเบาๆ
รู้สึกเป็นสุขกับเสียงนกร้องและเสียงสายลมพัดผ่านผิวน้ำใสๆ ห่างออกไปมีกอบัวกระจายชูช่อ
แล้วหญิงสาวก็ลืมตามาพบว่าแววเนตรพยัคฆ์ตรงหน้ากลับเปลี่ยนไปจากเมื่อครู่ คล้ายเจือแวว
แห่งความหมายบางอย่างที่ทำให้ใจเต้นรัว ลืมไปได้ยังไงนะว่าเขาเป็นชายหนุ่ม แถมอัคนิ
ยังเป็นหนุ่มที่รูปงามมากเหลือเกิน
ถ้าในเวลานี้เขากลับคืนร่างเป็นคน เธอและเขาจะอยู่ในสภาพไหน
กลางน้ำลึกที่ยืนไม่ถึง แล้วมัชฌิตาก็กอดเขาแน่นจนใกล้ชิดกันไปหมดอย่างนี้


อัคนิวราเห็นแม่ตัวดีที่ชอบแกล้งเขาหน้าแดงขึ้นมาต่อหน้าก่อนจะเบือนหลบสายตา
ก็ยังดีอยู่หรอกที่นึกขึ้นมาได้ว่าเขาเป็นชาย ไม่ใช่แค่เสือตัวหนึ่ง ร่างมหึมาค่อยๆ
ว่ายพาตัวก่อการรบกวนหัวใจกลับไปยังส่วนที่อีกฝ่ายพอจะยืนถึง
ทันใดหญิงสาวก็รีบปล่อยอ้อมแขนจากที่โอบรอบคอเขาเอาไว้ทันควัน

“เย็นสบายจังเลยนะ ได้ลงล้างตัวทั้งเสื้อแบบนี้ก็ดีเหมือนกัน”
หญิงสาวที่ยังหน้าตาแดงอ้อมแอ้ม เร่งหันหลังขวับไปกอดตัวเองเหมือนกับหนาวจน
จะไม่ยอมขยับไปไหนเสียอย่างนั้น

มัชฌิตาได้ยินเสียงขยับตัว คิดว่าเสือใหญ่ของเธอคงจะกลับขึ้นฝั่ง แต่แล้วเขากลับเข้ามาใกล้
มีอะไรบางอย่างยื่นข้ามไหล่มาให้ ลมหายใจอุ่นๆ รินรดแผ่ว หญิงสาวเหลือบตามอง
แล้วเธอก็เห็นบัวดอกนั้น ที่ตนร้องจะเก็บให้ได้ในทีแรก...

มือขาวบอบบางเอื้อมแตะกลีบ ก่อนจะดึงดอกบัวที่เขาคาบมายื่นให้ยึดเอาเป็นของตัว
มัชฌิตาสูดกลิ่นหอมอ่อนๆ จากบัวเพิ่งแย้มกลีบดอกสวยที่สุดที่ตนเล็งไว้นั้น
ค่อยๆ หันกลับไปเห็นภาพเสือตัวใหญ่เบิ้ม ขนที่ศีรษะเปียกเป็นหย่อมๆ
โดยบางส่วนยังฟูกำลังทำหน้าเซ็งนิดๆ เก๊กหน่อยๆ

หญิงสาวหัวเราะคิกออกมาคำหนึ่ง ก่อนโอบกอดเขาอีกครั้งอย่างอดใจไม่ไหว
ในขณะที่เจ้าตัวทำท่าจะย่นคอหนี แต่เมื่อเห็นว่ายังไงคงไม่พ้นอ้อมแขนคนที่กำลังซาบซึ้ง
ในไมตรีจนอยากเกาะหนับ เสือใหญ่จึงปล่อยตัวอยู่เฉยๆ ให้สาวเจ้ากอดตามอำเภอใจ
ท่ามกลางลมรำเพยและสายน้ำเย็นฉ่ำที่ซึมซาบโอบล้อมอณูกาย
ช่วยหล่อจิตใจอันเคยรุ่มร้อนให้เย็นรื่น

“อัคนิ อัคนิวรา น่ารักที่สุดเลย ขอบคุณค่ะ นี่เป็นดอกไม้ดอกแรกที่ฉันได้รับจากสุภาพบุรุษ...ในร่างเสือ”



เขาไม่อยากอยู่ในร่างสมิงอีกต่อไปแล้ว อยากกลับเป็นคน มีชีวิตอย่างคน
แม้รูปจิตที่สร้างจากพลังของพลอยเนตรราชันจะสมบูรณ์แบบ บางทีอาจทำให้แข็งแกร่ง
เสียยิ่งกว่ายามเป็นคน แต่นี่ไม่ใช่ตัวตนที่แท้ของเขา เป็นเพียงรูปมายาที่ถูกจองจำไว้

เขาอยากกลับเป็นมนุษย์ มีชีวิต อยากจะมีครอบครัว สร้างชีวิตเล็กๆ ขึ้นใหม่
ให้ความรักเสมอกันทั้งพี่ทั้งน้องอย่างที่พี่ชายของเขาไม่เคยได้รับ ใครจะรู้
ลูกที่ถูกรักมากกว่ากลับต้องตกที่นั่งลำบากเพราะรักที่ไม่เท่ากันนั้นเสียยิ่งกว่าลูกที่ถูกรักน้อย...

เมื่อยังเป็นเพียงสมิงรับใช้อยู่แบบนี้เรื่องนั้นก็คงไม่มีวันเป็นจริงได้ และกว่าจะผ่าน
การต่อสู้ครั้งใหญ่ที่รออยู่กับชามัล เขาเองอาจไม่เหลือแม้แต่ซากวิญญาณด้วยซ้ำ



ก่อนวันสำคัญนั้นเป็นคืนที่เขาจูบมัชฌิตาอย่างที่เรียกว่าจูบจริงๆ โดยไม่มีอะไรเกินเลยไปกว่านั้น
เขาปล่อยนางให้หลับใหลอยู่ภายใต้การกกกอดของตนเองในร่างเสือ ถนอมไว้จนกว่าเวลาที่เขาจะคู่ควร

หญิงสาวหลับไปแล้ว ร่างแน่งน้อยหายใจสม่ำเสมอแผ่วเบาอยู่ใต้ร่างพยัคฆ์อันอบอุ่น
มือบอบบางทั้งกอดเกาะทั้งขยุ้มขยำซุกอยู่ในปุยขนขาวนุ่มๆที่ใต้ท้องเสือ แต่อยู่อย่างนี้
เขากอดตอบอีกฝ่ายไม่ถนัดเลย ผิดไหมถ้าจะแอบกลายร่างเป็นคนตอนนางกำลังหลับใหล
ผิดไหมถ้าอยากกอดตอบให้เต็มอ้อมแขน... ให้ใจแนบใจ...

ถ้านางตื่นขึ้นมานางจะผลักไสข้าไหม จะต่อว่าข้าว่าเป็นพวกคิดไม่ซื่อหรือเปล่า ข้าเพียง
อยากกอดนางให้แนบแน่นกว่านี้เท่านั้นจริงๆ ...โดยไม่เสียเวลาคิดต่อ กล้ามเนื้อแขนอย่างบุรุษ
เสียดผ่านอกอิ่มละมุนไปโอบกอดร่างนุ่มนิ่มไว้กระชับ มืออุ่นๆ ไล้ลงไปตามสันหลัง
จนตลอดเอวคอดกิ่วแผ่วเบา ก่อนเบียดร่างแกร่งด้วยกล้ามเนื้อแนบชิดเข้าไปอีก

เท่านี้ก็รู้สึกถึงจังหวะใจเต้นเคียงกัน เพียงแต่ดวงหนึ่งเป็นหัวใจปลอมๆ ที่ไม่มีเนื้อหนังอะไร
ก็นี่คือความฝัน ฝันที่เขาถูกทรมานด้วยไฟร้อนแสนทารุณในทีแรก ก่อนกลายเป็น
ม่านไฟอ่อนไหวละมุนอย่างที่ไม่คิดว่าจะได้พบเจอในชีวิต ไม่ว่ายามก่อนนิทรา
หรือตอนหลับฝันอย่างนี้ เขาเป็นสิ่งมีชีวิตมายาที่ก่อเกิดจากความไร้ตัวตน
แต่มัชฌิตามีเลือดเนื้ออุ่นไออยู่ในอ้อมแขนนี้จริงๆ

“อัคนิ...” หญิงสาวละเมอคำที่ทำให้ใจคนฟังแทบละลาย เพียงนางเรียกหาเขาในความฝัน

“ข้ารักเจ้า มัชฌิตา” คำรักที่กระซิบจากใจชาติพยัคฆ์ สู่โสตนางผู้กำลังนิทราแสนสุขในอ้อมแขน
“เมื่อไรที่ข้าได้ตื่นจากฝันนี้ คงเป็นวันที่ข้าได้บอกคำรักกับเจ้าจริงๆ ...”


อัคนิวราเคลิ้มหลับลง คืนนั้นเขาได้มีฝันที่เจ็บปวดร่วมกับมัชฌิตา ถึงเรื่องราวในอดีตของตนเอง
ของท่านพี่ ของอมินตา แต่แล้วเมื่อความเจ็บปวดนั้นราลง เขากลับฝันดีจนไม่อยากตื่น ในฝันนั้น
เขาลืมตามาบนเตียง จุมพิตมัชฌิตาอ้อยอิ่ง ก่อนจะค่อยๆ เคลื่อนไหวหลอมรวมเป็นของกันและกัน

เขารู้ดี มันเป็นเพียงฝัน...ก็ได้แต่หวังว่าจะตื่นมาเจอความจริงอันแสนหวาน
ผ่านวันตัดสินสำคัญกับชามัล ต่อสู้เคียงข้างคนที่เขาไว้ใจและวางใจไปสู่อนาคตข้างหน้า

หรือหากแม้ไม่มีอนาคตร่วมกัน
แต่อย่างน้อย ...นางต้องไม่เป็นไร



อสิตา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 10 ก.ย. 2555, 20:39:38 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 10 ก.ย. 2555, 20:39:38 น.

จำนวนการเข้าชม : 2386





<< ตอนพิเศษ "บทเพลงก่อนนิทรา" (ต่อ-จบบท)   ตอนพิเศษ -ตื่น- เตรียมพร้อมสู่ "โมรารัตติกาล" >>
อสิตา 10 ก.ย. 2555, 20:43:28 น.
“สัมภาษณ์ท่านอัคนิวรา... รอบ 2 ”

ชาวบ้าน: เป้าหมายในเล่มต่อไป ...โมรารัตติกาล
ท่านอัคนิวรา : หลีกทางให้คนอื่นเป็นพระเอกบ้าง
...เป็นชายเหนือชาย ตัวเองก็เป็นผู้นำไฟแรงแห่งเมห์ฮรากรุ๊ป(ไม่ใช่ละ)
อ้อ อยากมีลูกเสือสักครอก ตัวเล็กๆ ป้วนเปี้ยนน่ารัก

ชาวบ้าน: ใช้ตาที่สาม มองเห็นอนาคตไหมว่าลูกตัวเองมีกี่คน ชื่ออะไรกันบ้าง
ท่านอัคนิวรา : คนโตอัครา คนกลางผู้ชายอีก...ชื่อมัชฌิม์
ลูกสาวสุดท้องอมิ... เอ่อ อืมมมม(เปลี่ยนใจไม่บอกหมดดีก่า)
ชาวบ้าน: ลูกสาวชื่ออะไรนะ
ท่านอัคนิวรา : อุวะ -*- น่าจะเดาได้แล้วนี่ รอติดตามละกัน

ชาวบ้าน: ชามัลอยากเป็นพระเอกภาคต่อ จะว่าไง
ท่านอัคนิวรา : ส่งลูกหล่อๆเหมือนพ่อไปขัดขวาง แย่งชิงตำแหน่งมา รุมเหยียบมันให้ตายอีกรอบ...
ชาวบ้าน: ถ้ามิ้งค์ๆ เอาใจช่วยศัตรูอีกล่ะ
ท่านอัคนิวรา
//จุดไฟเผาหัวคนสัมภาษณ์ ฮึดฮัดจากไป หมด’รมณ์…


SunSeed 10 ก.ย. 2555, 20:46:42 น.
อร๊ายยยย คนแรก มาหนับหนุนให้ชามารเป็นพระเอกโดยไว


Gingfara 10 ก.ย. 2555, 21:06:09 น.
อร๊ายยยยยยยยยยย ลูกเสือๆๆๆๆๆ


pkka 10 ก.ย. 2555, 21:10:00 น.
ตลกดีอ่ะบทสัมภาษ ^^


ใบบัวน่ารัก 10 ก.ย. 2555, 22:24:25 น.
เป็นหนังสือยังเนี่ย
อ่านไปงงไป


อสิตา 10 ก.ย. 2555, 22:53:49 น.
อ๊ะ คุณใบบัว ไม่ได้อ่านเรื่องเต็มสินะคะ หนังสือรออีกหน่อยค่ะ ออกแล้วจะบอกน้า
น้ำตาหลั่งรินนนน


sai 10 ก.ย. 2555, 22:55:29 น.
น่ารักจังเลยยย

ปล.เสืออยากเคี้ยวแกะจิงอ่ะมาเลยๆแกะรออยู่อิอิ


ameerahTaec 11 ก.ย. 2555, 10:35:55 น.
ชามารจะเป็นพระเอกแล้วหรอ - - ยังคงเคือง


silverraindrop 11 ก.ย. 2555, 12:31:27 น.
อ้ายยยย ---//---- อัคนิ น่าร๊ากกก ที่สุด


หมูอ้วน 11 ก.ย. 2555, 13:21:41 น.
อยากอ่านภาคลูกเสืออ่ะค่ะ


goldensun 11 ก.ย. 2555, 14:49:47 น.
พี่เสือน่ารักจัง แรกโผล่ก็น่ากลัวทีเดียว พอมัชฌิตาไม่กลัว แต่แกล้งเล่น เลยได้เล่นจริงๆ ช่างไม่รู้เลยว่าเค้ารู้แล้วว่าตัวเองใจอ่อน
ลูกคนเล็กเอาชื่ออมินตามาตั้งแน่เลย อยากอ่านโมรารัตติกาล แสดงว่าอมินตามีลูก 2 คนหรือคะ ที่เป็นพระเอกโมรา กับที่เป็นพ่อของสามสาว


Zephyr 12 ก.ย. 2555, 00:06:34 น.
อ่า มะม้าก็แต่งซะวี๊ดวิ้วเลยนะ รู้มัยเนี่ยว่าเฟอร์เคือง....ฮึ
เธอจะหวานเกินหน้าตาไปละมิ้งค์ๆ อ๊ายยยย ตาร้อน ลุกเป็นไฟ
ดอกบัว อ๊ายยย กอด ซุกขน อ๊ายยยย อ๊ายยยย อิจฉาๆ
ต่อให้ลูกย่ามินเด่นแล้วไงล่ะมะม้า เฟอร์จะเอาเสือนี่ พระรองก็พระรองซี่
ตานั่นเป็นเสือไม่ได้ซะหน่อย เฟอร์ไม่สนหรอก (สะบัดบ็อบ)


Pat 13 ก.ย. 2555, 08:57:15 น.
อัคนิเป็นคนก็ชวนให้หว่ันไหว เป็นเสือก็น่ารักน่ากอดจริงๆ แอบอิจฉาหนูมิ้งค์แล้วนะเนี่ย


ling 13 ก.ย. 2555, 14:05:18 น.
ตลกจังมีการจุดไฟเผาหัวคนสัมภาษณ์ด้วย แต่อัคนินี้ก็หวานหยดใช่ย่อยนะ ชอบจัง


shadha 13 ก.ย. 2555, 18:10:59 น.
มี๊ อยากลงน้ำกับเสือใหญ่ >,<


หยกสีน้ำผึ้ง 15 ก.ย. 2555, 21:35:18 น.


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account