-
3 ก.ย. 2558
- ศิริพารา - กับดักรักจอมบงการ : ตอนที่ 10 100% (0)
- ดังปัณณ์ - รักแรกแลกรัก -ปิดจองแล้วนะคะ : บทที่ ๔ คู่ปรับ (5)
- เกศมณี - ม่านลวงใจ : เปิดจองวันนี้-30 พฤศจิกายน 2558 : ตอนที่ 1 >>> 30% (0)
- กัณฐกา - รักครั้งใหม่ ใจดวงเดิม : บทที่ 5 (0)
- WallyValent - ผิดไหม...ที่รักกัน : บทที่ 1 : คุณแม่ (จำเป็น) (1)
- สรัน - หยกวาดตะวัน : ลบแล้วค่ะ (1)
- กันเกรา - ตราบฟ้าไร้ดาว : ชีวิตที่เหมือนฝันร้าย ๑๐๐% (0)
- ปริยาธร - เสน่หาเคียงดาว (ลบแล้วนะจ๊ะ) : ตอนที่ 2 (3)
- ศิริพารา - กับดักรักจอมบงการ : ตอนที่ 9 100% (0)
- ธิดาดิน - ต้องฤทธิ์เสน่หา โดย ธิดาดิน : ตอนที่ 7 ตื้อเท่านั้นที่ครองโลก (0)
- ดังปัณณ์ - CEO ชำนาญรัก Inlove Book (ลวงเทพบุตรรัก,ปรารถนารักเทพบุตรต้องห้าม)
- นิชาภา - ตุ๊ดทะลุมิติ (พิภพจอมนาง) โดย นปภา 6 เล่มจบ วางแผงครบแล้ว : หยกตะวัน : บทที่ ๔ สะกดรอย (2)
- ศิริพารา - กับดักรักจอมบงการ : ตอนที่ 8 100% (0)
- กันเกรา - ตราบฟ้าไร้ดาว
- ดังปัณณ์ - รักแรกแลกรัก -ปิดจองแล้วนะคะ : บทที่ ๒ ขั้นเทพ (7)
- ศิริพารา - กับดักรักจอมบงการ : ตอนที่ 7 100% (1)
- ดังปัณณ์ - รักแรกแลกรัก -ปิดจองแล้วนะคะ : บทที่ ๑ หมอกกับควัน (6)
- ธิดาดิน - ต้องฤทธิ์เสน่หา โดย ธิดาดิน
- ปริยาธร - เสน่หาเคียงดาว (ลบแล้วนะจ๊ะ) : ตอนที่ 1 (7)
- พันวลี - กว่าหัวใจจะเจอรัก : ตอนพิเศษ (กว่าจะตกลง) (2)
- Fidavs - รัก-ที่เกิดขึ้นหลังแต่ง : ความกลัว (1)
- เกศมณี - จ้างรัก (ฉบับ E-book) : ตอนที่ 1 มืดแปดด้าน 100% (0)
2 ก.ย. 2558
1 ก.ย. 2558
31 ส.ค. 2558