-
6 ส.ค. 2559
- กานพลู - มงกุฎแสงดาว (พิริตา) (เปิดจองรูปแบบเล่มพร้อมE-Book) : บทที่ 38 (0)
- สิริณ - : + : + : + : + : ผู้ช่วยกามเทพ : + : + : + : + : : ตอนที่ 45 (45%) (6)
- ลิขิตรา - ^วันอยากเขียน^ : ในความสัมพันธ์ 4 (ขอโทษจริง ๆ) (3)
- กานพลู - มงกุฎแสงดาว (พิริตา) (เปิดจองรูปแบบเล่มพร้อมE-Book) : บทที่ 37 (0)
- สิริณ - : + : + : + : + : ผู้ช่วยกามเทพ : + : + : + : + : : ตอนที่ 45 (25%) (3)
- ศศิภา - เธอเป็นดั่ง...ยอดชีวัน ภาคพิเศษ : ๑ | ช า ย เ ส เ พ ล ๒ (2)
- namon - ม่านนทีปรารถนา : 8 พบหน้าแม่ (2)
- กานพลู - มงกุฎแสงดาว (พิริตา) (เปิดจองรูปแบบเล่มพร้อมE-Book) : บทที่ 36 (0)
- สิริณ - : + : + : + : + : ผู้ช่วยกามเทพ : + : + : + : + : : ตอนที่ 44 (100%) (6)
- ศศิภา - เธอเป็นดั่ง...ยอดชีวัน ภาคพิเศษ : ๑ | ช า ย เ ส เ พ ล ๑ (1)
- namon - ม่านนทีปรารถนา : 7 ไม่ชอบหน้า (2)
- กานพลู - มงกุฎแสงดาว (พิริตา) (เปิดจองรูปแบบเล่มพร้อมE-Book) : บทที่ 35 (0)
- ศศิภา - เพรงพรหมข้ามภพ : ตอนพิเศษ ๑ – คนขี้เก๊กหึงโหด [40%] (3)
- นิชาภา - ตุ๊ดทะลุมิติ (พิภพจอมนาง) โดย นปภา 6 เล่มจบ วางแผงครบแล้ว : ประมุขพรรคมาร : บทที่ ๑๔ ปราการเทพสวรรค์ (2)
- สิริณ - : + : + : + : + : ผู้ช่วยกามเทพ : + : + : + : + : : ตอนที่ 44 (75%) (6)
- namon - ม่านนทีปรารถนา : 6 เทพแห่งอาชาสู่คนเลี้ยงม้าแสนต่ำต้อย (1)
- TheW - In a day รอรักหลังวิวาห์ : Chapter 1 Unexpectedly (บังเอิญ) (0)
- กานพลู - มงกุฎแสงดาว (พิริตา) (เปิดจองรูปแบบเล่มพร้อมE-Book) : บทที่ 34 (0)
- สิริณ - : + : + : + : + : ผู้ช่วยกามเทพ : + : + : + : + : : ตอนที่ 44 (50%) (6)
- กานพลู - มงกุฎแสงดาว (พิริตา) (เปิดจองรูปแบบเล่มพร้อมE-Book) : บทที่ 33 (0)
- ศศิภา - เพรงพรหมข้ามภพ : บทที่ ๑๔ - ร่องรอยอดีต (3)
- สิริณ - : + : + : + : + : ผู้ช่วยกามเทพ : + : + : + : + : : ตอนที่ 44 (25%) (6)
5 ส.ค. 2559
4 ส.ค. 2559
3 ส.ค. 2559
2 ส.ค. 2559
1 ส.ค. 2559