-
4 ก.พ. 2559
- ดังปัณณ์ - บรรณาการรักซาตาน (ล่ามรัก CEO ร้าย) พลอยวรรณกรรม Inlove Book : Chapter 2 สาวงามก้นครัว 1/2 + แจ้งข่าว (4)
- กานพลู - ตะวัน (ร้าย) ฉายรัก (นามปากกา 'พิริตา' ) เปิดจองรูปแบบเล่มพร้อม E-Book : บทที่ 20 (3)
- ไตรติมา - คืนค่ำร่ำพิศวาส : ตอน ๑ (0)
- ปริยาธร - เสน่หาเคียงดาว (ลบแล้วนะจ๊ะ) : ตอนที่ 69 (9)
- ดังปัณณ์ - บรรณาการรักซาตาน (ล่ามรัก CEO ร้าย) พลอยวรรณกรรม Inlove Book : Chapter 1 เหยี่ยวข่าวสาว & (ซีอีโอ)ดาวยั่ว 2/2 (3)
- สิริณ - : + : + : + : + : ผู้ช่วยกามเทพ : + : + : + : + : : ตอนที่ 3 (50%) (3)
- ดังปัณณ์ - บรรณาการรักซาตาน (ล่ามรัก CEO ร้าย) พลอยวรรณกรรม Inlove Book : Chapter 1 เหยี่ยวข่าวสาว & (ซีอีโอ)ดาวยั่ว 1/2 (4)
- ไตรติมา - เปลวไฟในกระแสลม : - แนะนำตัวละคร - (1)
- กานพลู - ตะวัน (ร้าย) ฉายรัก (นามปากกา 'พิริตา' ) เปิดจองรูปแบบเล่มพร้อม E-Book : บทที่ 19 (0)
- เพลงใบไม้ - รัตนมณีแห่งหัวใจ (รัตน) : ตอนที่ 2 (3)
- ปริยาธร - เสน่หาเคียงดาว (ลบแล้วนะจ๊ะ) : ตอนที่ 68 (10)
- ดังปัณณ์ - บรรณาการรักซาตาน (ล่ามรัก CEO ร้าย) พลอยวรรณกรรม Inlove Book : บทนำ ช่างสิ! (6)
- บุลินทร - ทัณฑ์รักรานใจ (รูปเล่มเร็วๆนี้) : บทที่ 2 ทฤษฎีโลกกลม (3)
- กานพลู - ตะวัน (ร้าย) ฉายรัก (นามปากกา 'พิริตา' ) เปิดจองรูปแบบเล่มพร้อม E-Book : บทที่ 18 (0)
- ศศิภา - เธอเป็นดั่ง...ยอดชีวัน : บทที่ ๓ (2)
- กานพลู - ปิ่นแก้วนครา (ในนามปากกา 'พิริตา' ) : สร้อยแสงดา (๑) (0)
- บุลินทร - ทัณฑ์รักรานใจ (รูปเล่มเร็วๆนี้) : บทที่ 1/2 การแก้แค้น (3)
- กานพลู - ปิ่นแก้วนครา (ในนามปากกา 'พิริตา' ) : สู่เวียงสีปันจา (๒) (0)
- ปริยาธร - เสน่หาเคียงดาว (ลบแล้วนะจ๊ะ) : ตอนที่ 67 (9)
- กานพลู - ปิ่นแก้วนครา (ในนามปากกา 'พิริตา' ) : สู่เวียงสีปันจา (๑) (0)
- ศศิภา - เธอเป็นดั่ง...ยอดชีวัน : บทที่ ๒ (2)
- กานพลู - ปิ่นแก้วนครา (ในนามปากกา 'พิริตา' ) : ปิ่นโบราณ (0)
3 ก.พ. 2559
2 ก.พ. 2559
1 ก.พ. 2559
31 ม.ค. 2559
30 ม.ค. 2559
29 ม.ค. 2559
28 ม.ค. 2559
27 ม.ค. 2559