-
2 มิ.ย. 2558
- ปวรา - (เพื่อน)รัก...สนิทใจ : บทที่ 1 : ความลับระหว่างเพื่อน (3)
- ศิริพารา - นางบำเรอเลื่อนขั้น
- แรมรติ - ~ สายใย .. ไฟรัก ~ : ใยเส้นที่ 5 .. เขาคนนั้น (0)
- นีวาดา - บำเรอรักล้างหนี้
- ไอ้ตัวเล็ก - ความลับ(รัก)ของหัวใจ : ไอ้สารเลว (0)
- บรรพตี - กำราบรักจอมเผด็จการ : บทนำ (1)
- นิชาภา - ตุ๊ดทะลุมิติ (พิภพจอมนาง) โดย นปภา 6 เล่มจบ วางแผงครบแล้ว : สัตว์พันปี : บทที่ ๒๒ การต่อสู้ (พบกันในเล่ม2นะคะ) (3)
- พัชรีพร - แก้วขวัญวันรัก "ประกาศิตรักแก้วกัลยา" : ตอนที่ 5 คุณต้องรับผิดชอบ (1)
- สรัน - หยกวาดตะวัน : บทที่ 8 (ครึ่งหลัง) (2)
- ไอ้ตัวเล็ก - ความลับ(รัก)ของหัวใจ : จูบแรก (0)
- ไอ้ตัวเล็ก - ความลับ(รัก)ของหัวใจ : จุดเริ่มต้นของความรัก (0)
- พันวลี - หนี้รักหนี้หัวใจ : ตอนที่ 1 (4)
- ศิริพารา - นางบำเรอเลื่อนขั้น : ตอนที่ 2 100% (0)
- กล้วยสีเขียว - Love mission ภารกิจหัวใจของคุณบอดี้การ์ด : ภารกิจที่ 3 (0)
- มณีภัสสร - บ่วงรักฝังแค้น
- บุลินทร - { เจ้าบ่าวจอมเถื่อน } : บทที่ 9 วิวาห์จำเป็น (ครึ่งแรก) (5)
- ศิริพารา - นางบำเรอเลื่อนขั้น : ตอนที่ 1 100% (0)
- สายลมที่พัดวน - รักต่างเผ่าพันธุ์(เดรโก เรเนสเม่) : บทที่2เลือกห้อง (0)
- นิชาภา - ตุ๊ดทะลุมิติ (พิภพจอมนาง) โดย นปภา 6 เล่มจบ วางแผงครบแล้ว : สัตว์พันปี : บทที่ ๒๑ สัตว์ร้าย (พบกันในเล่ม2นะคะ) (2)
- พัชรีพร - แก้วขวัญวันรัก "ประกาศิตรักแก้วกัลยา" : ตอนที่ 4 ปองรักปองร้าย (0)
- สรัน - หยกวาดตะวัน : บทที่ 8 (ครึ่งแรก) (2)
- pream - เพลิงพญาล่ารัก (ปรับปรุง) : ตอน 9 (4)
1 มิ.ย. 2558
31 พ.ค. 2558
30 พ.ค. 2558
29 พ.ค. 2558
28 พ.ค. 2558