-
16 พ.ย. 2558
- ปริยาธร - เสน่หาเคียงดาว (ลบแล้วนะจ๊ะ) : ตอนที่ 35 (13)
- AThousandYears - ยักษา : อ้อมกอดทศกัณฐ์ (5)
- เนตรนภัส - ฝากรักลอยลม : ตอนที่ 3 (2)
- Nittha - อาญาร้าย เล่ห์พันธนาการ : บทนำ (0)
- ลิขิตรา - ในอ้อมกอด...มังกรสายฟ้า... : Iron Bridge (2)
- yoraya - ซุลนูรอยน์...The man with two lights : ลำนำ (2)
- นิชาภา - ตุ๊ดทะลุมิติ (พิภพจอมนาง) โดย นปภา 6 เล่มจบ วางแผงครบแล้ว : ลำนำผีเสื้อโลหิต : บทที่ ๑๐ คืนที่ไม่สบาย(พบกันในเล่ม3นะคะ) (2)
- ธิดาดิน - ต้องฤทธิ์เสน่หา โดย ธิดาดิน : ตอนที่ 16 ป่วยกายพอไหว ป่วยใจเกินทน (0)
- เพลงใบไม้ - ดวงจิตสื่อรัก : ตอนที่ 20 (3)
- บรรพตี - ล่ารักแดนทะเลทราย สนพ กรีนมายด์ : ตอนที่ 15 ครึ่งหลัง (0)
- ปริยาธร - เสน่หาเคียงดาว (ลบแล้วนะจ๊ะ) : ตอนที่ 34 (9)
- AThousandYears - ยักษา : รอยยิ้มนางสีดา (5)
- บรรพตี - เล่ห์รักพรางแค้น วางแผงแล้ว สนพ ทัช : ตอนที่ 3 ครึ่งแรก (1)
- เปลวหอม - เสน่ห์รักคล้องใจ : ตอนที่ 11-2 (2)
- pream - เล่ห์รักบงการใจ : ตอน 4 (7)
- AThousandYears - ยักษา : หัวใจยักษา (2)
- เนตรนภัส - ฝากรักลอยลม : ตอนที่ 2 (1)
- บรรพตี - ล่ารักแดนทะเลทราย สนพ กรีนมายด์ : ตอนที่ 15 ครึ่งแรก (0)
- เปลวหอม - เสน่ห์รักคล้องใจ : ตอนที่ 11-1 (2)
- ณฤดี - ริษยาซ่อนรัก : บทที่ ๒ อดีตที่ตายไปแล้ว (1)
- นิชาภา - ตุ๊ดทะลุมิติ (พิภพจอมนาง) โดย นปภา 6 เล่มจบ วางแผงครบแล้ว : ลำนำผีเสื้อโลหิต : บทที่ ๙ ตัวแทน(พบกันในเล่ม3นะคะ) (4)
- ปริยาธร - เสน่หาเคียงดาว (ลบแล้วนะจ๊ะ) : ตอนที่ 33 (6)
15 พ.ย. 2558
14 พ.ย. 2558
13 พ.ย. 2558
12 พ.ย. 2558