-
2 ต.ค. 2558
- พันวลี - ความรัก...สีหมอก : บทที่ 10 (4)
- แรมรติ - ความลับ (ที่) ซ่อนเร้น .. หรือจะเป็น ความรัก!(?) : บทที่ ๒๗ .. นาทีที่เริ่มต้น (0)
- พบกะรัณย์ - พรหมลิขิตกระซิบรัก : หึง (0)
- เปลวหอม - เพียงใจปรารถนา : ตอนที่ 38 (2)
- เพลงใบไม้ - ดวงจิตสื่อรัก : ตอนที่ 18 (0)
- นิชาภา - ตุ๊ดทะลุมิติ (พิภพจอมนาง) โดย นปภา 6 เล่มจบ วางแผงครบแล้ว : หยกตะวัน : บทที่ ๑๓ นัดหมายยามค่ำคืน ๑(พบกันในเล่ม3นะคะ) (2)
- ปริยาธร - เสน่หาเคียงดาว (ลบแล้วนะจ๊ะ) : ตอนที่ 17 (5)
- ธิดาดิน - ต้องฤทธิ์เสน่หา โดย ธิดาดิน : ตอนที่ 10 ลบล้างความผิด 50% (0)
- แรมรติ - ความลับ (ที่) ซ่อนเร้น .. หรือจะเป็น ความรัก!(?) : บทที่ ๒๖ .. ใครจะเข้าใจ (0)
- ศิริพารา - จำนนเสน่หาแบดบอย : ตอนที่ 8 100% (0)
- เกศมณี - หัวใจบ่มรัก (เริ่มต้นอัพให้อ่านใหม่อีกรอบ) : บทนำ เด็กกะโปโล vs ตาแก่ปากร้าย 100% (0)
- พบกะรัณย์ - พรหมลิขิตกระซิบรัก : คิดถึง (0)
- AThousandYears - ภรรยานอกหัวใจ : มือที่สาม (4)
- ศิริพารา - จำนนเสน่หาแบดบอย : ตอนที่ 8 50% (0)
- พันวลี - ความรัก...สีหมอก : บทที่ 9 (2)
- สรัน - หยกวาดตะวัน : ลบแล้วค่ะ (3)
- พบกะรัณย์ - พรหมลิขิตกระซิบรัก : คนงอนกับคนตาม (0)
- เปลวหอม - เพียงใจปรารถนา : ตอนที่ 37 (2)
- AThousandYears - ภรรยานอกหัวใจ : รอยน้ำตา (3)
- ศิริพารา - จำนนเสน่หาแบดบอย : ตอนที่ 7 100% (0)
- ปริยาธร - เสน่หาเคียงดาว (ลบแล้วนะจ๊ะ) : ตอนที่ 16 (5)
- MaiYA - H.O.P.E. : H.O.P.E.4 ความสงสัยที่ปะทุขึ้นมา (0)
1 ต.ค. 2558
30 ก.ย. 2558
29 ก.ย. 2558