-
1 ก.ค. 2558
- ศิริพารา - แค้นรักแค้นเสน่หา : ตอนที่ 10 100% (1)
- สายลมและเวลา - ร้อยเล่ห์ซาตาน : แผนของคุณแม่และความเต็มใจของลูกชาย (3)
- ภูวีร์ - ล่า...ตะวัน : ภูต เงา พราย (0)
- บรรพตี - กำราบรักจอมเผด็จการ : ตอนที่ 11 ครึ่งแรก (2)
- ฟองฝัน - เธอ...ที่รัก : @Trang Neverending (0)
- พัชรีพร - แก้วขวัญวันรัก "ประกาศิตรักแก้วกัลยา" : ตอนที่ 9 วิ่งสู้ฟัด (0)
- ภาพิมล_พิมลภา - โซ่พิสุทธิ์ : บทที่ ๗ (4)
- pream - เพลิงพญาล่ารัก (ปรับปรุง) : ตอน 11 (3)
- ทิพย์ทิวา - เงารักในม่านฝน
- นิชาภา - ตุ๊ดทะลุมิติ (พิภพจอมนาง) โดย นปภา 6 เล่มจบ วางแผงครบแล้ว : เจ้าสาวภูต : บทที่ ๖ รอยร้าวเล็กๆ (3)
- สายลมและเวลา - ร้อยเล่ห์ซาตาน : ประสงค์ร้าย (4)
- ลิขิตรา - ในอ้อมกอด...มังกรสายฟ้า... : Paro Dzong (4)
- เพลงใบไม้ - ดวงจิตสื่อรัก : ตอนที่ 6 (0)
- พัชรีพร - แก้วขวัญวันรัก "ประกาศิตรักแก้วกัลยา" : ตอนที่ 8 แฟนเก่าของเพทาย (0)
- กันต์ระพี - พันธกานต์สิเน่หา : ตอนที่ 7 (0)
- สายลมและเวลา - ร้อยเล่ห์ซาตาน : เข้าบ้าน (3)
- บรรพตี - กำราบรักจอมเผด็จการ : ตอนที่ 10 ครึ่งหลัง (2)
- สายลมและเวลา - ร้อยเล่ห์ซาตาน : เรื่องราวในอดีต (2)
- ปวรา - สุดฝัน...นิรันดร์...ปลายฟ้า : บทที่ 1 : สุดฝัน (0)
- ปีบเพชร - รักแท้...เคียงใจ : ตอนที่ 16 ห่วงจนได้เรื่อง (0)
- ฟองฝัน - เธอ...ที่รัก : @Trang 3 (2)
- กันต์ระพี - พันธกานต์สิเน่หา : ตอนที่ 6 (0)
30 มิ.ย. 2558
29 มิ.ย. 2558
28 มิ.ย. 2558
27 มิ.ย. 2558
26 มิ.ย. 2558