สร้อยดอกหมาก
:)
หิรัญมยุรา
- กาลกิณีของกษัตริย์(๒) (4)
- ตอนที่ ๑ กาลกิณีของกษัตริย์(๑) (3)
- (เริ่มเขียนใหม่ค่ะ) บทนำ : ภาพแห่งชีวิต (4)
ราตรีไอยคุปต์
เทศกาลวรรณกรรมขนาดสั้นของสร้อยดอกหมาก
มาราสซันทิยา (Marassantiya)
- ตอนที่ 24 (9)
- ตอนที่ 17 (18)
- ภาคผนวก 2 Ten years annals : year 1-8 (12)
ตราบสิ้นนิจนิรันดร์ (The Sorrow Of Satan)
- ตอนที่ 1 : โลก (8)
- บทนำ (11)
เพียงกลีบดอกไม้ล่องลอยไปในสายลม
- One night with Phechlada...บทสัมภาษณ์เพชรลดา รัตนา กฤติกาลักษณ์ (10)
- ตอนที่ 12 : เขาเป็นพระราชา เป็นผู้ชายเพียงคนเดียวในโลก นอกจากเขา ในโลกนี้ไม่มีมนุษย์อื่นใดเป็นผู้ชายอีก (20)
- ตอนที่ 11 She...may be the beauty or the beast. (20)
- ตอนที่ 10 : แววตาที่คุณมองผมและเซ็กส์ของเรามีความหมายกับผมมากกว่าสิ่งที่คุณกำลังพูดและกำลังทำ (เต็มตอนแล้วค่า) (30)
- ตอนที่ 9 : เมื่อใดที่ผู้หญิงคนหนึ่งปักใจจะไขว่คว้าผู้ชายคนหนึ่ง เมื่อนั้นจะไม่มีใครในโลกนี้สามารถประเมินศักยภาพของเธอ (29)
- ตอนที่ 8 : เมื่อความบ้าคลั่งที่ถูกขนานนามว่าความรักถือกำเนิดขึ้น (37)
- ตอนที่ 7 : แม่จำไม่ได้ว่าผู้ชายคนแรกของตัวเองเป็นใครและจำไม่ได้ว่านอนกับผู้ชายมากี่คนแล้ว (21)
- ตอนที่ 5 : ผมไม่ใช่ผู้ชายที่ใครเรียกมาก็มา ใครไล่ออกไปก็ไป (10)
- ตอนที่ 4 : ผู้ชายที่มั่นใจจนน่ากลัวและฉลาดจนน่าเกลียด (10)
- ตอนที่ 3 : เร็วเกินไปที่ฉันจะศรัทธาต่อสิ่งใด (5)
- ตอนที่ 2 : เขามองฉันเหมือนพระราชากำลังมองผู้หญิงที่ถูกนำมาถวายตัวให้เป็นนางสนม (5)
- ตอนที่ 1 : ความสดใสไร้เดียงสามันมีจุดเริ่มและมีจุดจบ (11)